Bồn cầu Viglacera - tích hợp những công nghệ hiện đại nhất

Khi nhắc tới thiết bị vệ sinh Viglacera, nhiều người vẫn nghĩ rằng chúng tổ hợp của những sản phẩm sen vòi, bồn cầu, chậu rửa có chất lượng có chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng. Thế nhưng ngoài những điều mà bạn nhìn thấy, nghe thấy về chất lượng cùng mẫu mã của sản phẩm thì bạn đã biết gì về những công nghệ được tích hợp trên sản phẩm chưa. 

Nếu bạn tò mò về những công nghệ có trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

Công nghệ men Nano nung - Có 1 không 2 tại Viglacera

Với quá trình hình thành và phát triển hơn 40 năm, Viglacera tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đối với những sản phẩm thiết bị vệ sinh có cấu tạo bằng sứ thì tráng men là công đoạn cuối cùng giúp hoàn thiện sản phẩm. Đây cũng là công đoạn quyết định xem sản phẩm này có bền đẹp và được khách hàng tin tưởng hay không. 

Men nano nung

Tại đây, công nghệ được áp dụng vào những sản phẩm này có tên men Nano nung, nó có nhiều tính năng vượt trội và đang là công nghệ hiện đại nhất được ứng dụng tại Viglacera. 

Với công nghệ này, sản phẩm sẽ được phủ một lớp men Nano có độ bền cao. Lớp men này có tính năng chống thấm, chống ướt như bề mặt kính tự rửa. Ngoài ra, lớp men này còn giúp cho việc làm sạch và kháng khuẩn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Những sản phẩm bồn cầu và chậu rửa cùng phụ kiện phòng tắm được áp dụng công nghệ mới này chúng dường như trở thành những sản phẩm ưu việt nhất. Có thể kể đến đó là khả năng tự làm sạch không khí, khử mùi, không dùng hóa chất làm sạch vẫn có thể tẩy rửa nhanh chóng, và điều Viglacera tự hào nhất đó là tính thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người dùng.

Khác biệt lớn nhất của công nghệ men Nano nung với những công nghệ khác đó là lớp men Tio2 được pha trực tiếp vào men sống sau đó phun trực tiếp vào phần men mộc. Tiếp theo trải qua quá trình nung nhiệt từ 1200-1250 độ C, giúp cho men Nano nung được thủy tinh hóa lên bề mặt men, khiến cho lớp men được bền đẹp mãi theo thời gian. 

Men nano nung Viglacera

Có thể nói Viglacera chính là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh bằng sứ có sử dụng công nghệ men Nano nung. Chúng vừa giúp mang đến những ưu điểm trong quá trình sử dụng, lại giúp giảm thiểu những chất độc hại ra môi trường bên ngoài trong quá trình tẩy rửa. 

Bồn cầu thông minh - Những tính năng hiện đại nhất 

Nói về bồn cầu người ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm có thiết kế đơn giản, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dùng. Thế nhưng nhắc đến bồn cầu thông minh Viglacera thì không phải ai cũng biết chúng có những tác dụng gì. 

Bon cau thong minh Viglacera

Công nghệ đầu tiên có thể kể đến của dòng bồn cầu này đó chính là tính năng tự động. Bồn cầu Viglacera có thể tự động đóng mở nắp khi được kích hoạt mắt cảm ứng. Hệ thống cảm ứng được tích hợp vào phần nắp ngồi của bồn cầu thông minh Viglacera nên trả về kết quả bồn cầu đang có người dùng hay không. Tiếp theo chúng sẽ kích hoạt hệ thống xả, tự động cả nước hay hoạt động thông qua điều khiển từ xa, vào ban đêm sẽ trang bị đèn phát sáng, chức năng làm ấm nắp ngồi chỉ bật khi có người sử dụng. 

Ngoài ra bồn cầu thông minh còn có thêm chức năng như rửa trước, rửa sau, rửa massage với phần đầu vòi được trang bị tia UV giúp kháng khuẩn hiệu quả. Có thể kể đến công nghệ hiện đại được tích hợp trong bồn cầu mang tên  Phytoncide. Đây là công nghệ khử trùng giúp cho sản phẩm giảm thiểu mùi, khử trùng và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và nấm mốc. Dòng bồn cầu này cũng có chức năng chống nước thải chảy ngược, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi hiệu quả nhất. 

Hiện nay, sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera được rất nhiều người tin tưởng vì tính đa dạng trong thiết kế, màu sắc giúp mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bồn cầu thông minh có dạng thân kín mang đến việc vệ sinh thuận tiện hàng ngày, không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa mà bồn cầu vẫn sạch sẽ. 

Với những ưu điểm trên nhiều người sẽ nghĩ rằng những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ có giá thành đắt đỏ. Nhưng không, sản phẩm này có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Vì thế nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng và báo giá chính xác nhé.

Tác giả bài viết: Hải Linh