Cách chọn thiết bị vệ sinh để làm mới nhà vệ sinh cũ

Nhà vệ sinh của nhà bạn đã lỗi thời, đã cũ rồi và bạn muốn cải thiện, tân trang lại nó phải không? Lời khuyên của các chuyên gia đó là lựa chọn những thiết bị vệ sinh có thiết kế độc đáo, mới lạ và có tính nghệ thuật cao. Cách phổ biến nhất để tân trang lại nhà vệ sinh đã lỗi thời và hướng đến xu hướng hiện đại ngày nay là thay đổi các thành phần chính như bàn cầu vệ sinh, sen vòi, lavabo…

1. Phong cách thiết kế nhà vệ sinh cũ

Sen vòi và bàn cầu vệ sinh là những lựa chọn hàng đầu với phong cách thiết kế nhà vệ sinh mà bạn đang hướng tới phương pháp mạnh nhất để làm mới cho nhà vệ sinh nhà bạn. Tùy theo con mắt thẩm mỹ của mỗi người mà cách lựa chọn đi theo hướng khác nhau. Ví dụ khi muốn nhà vệ sinh mang nét riêng biệt thì nên lựa chọn những sản phẩm bàn cầu vệ sinh, sen vòi có đường nét “phá cách”. Còn nếu bạn muốn không gian nhỏ trở nên rộng rãi, hiện đại đậm chất phương Tây thì các mẫu có thiết kế tối giản nhưng mang tính nghệ thuật cao là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Bồn cầu âm tường thiết kế độc đáo

Bon cau dien tu Viglacera V96

Bồn cầu điện tử Viglacera

Sen tam am tuong Viglacera

Sen tắm cây âm tường Viglacera

2. Tạo điểm nhấn cho nhà vệ sinh cũ

Nếu bạn còn có suy nghĩ rằng những thiết bị vệ sinh chỉ là những vật dụng “dĩ nhiên” phải có trong phòng vệ sinh thì hãy thay đổi nó, biến nó thành tâm điểm của chú ý bằng cách tạo nên sự độc đáo qua việc lựa chọn màu sắc. vị trí lắp đặt. Biết kết hợp những màu sắc sẽ đem lại hiệu ứng thị giác không chỏ cho không gian này.

Mau nha ve sinh hien dai va toi gian

Mẫu phòng tắm có thiết kế hiện đại và tối giản

Mau nha ve sinh doc dao va tinh te

Mẫu phòng tắm có thiết kế độc đáo và tinh tế

Mau nha ve sinh san trong

Mẫu phòng tắm có thiết sang tạo



3. Đối với những nhà vệ sinh cũ kích thước nhỏ.

Những thiết bị vệ sinh không thể “khoe” hết nét đẹp của nó thậm chí đôi khi đem lại sự bất tiện khi đặt trong bối cảnh không phù hợp. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc trước việc kết hợp các thiết bị vệ sinh với nhau như kết hợp bồn tắm, lavabo với sen vòi, bàn cầu vệ sinh , chậu rửa sao cho hợp lý nhất. Với những không gian nhà vệ sinh nhỏ, bạn nên lắp bồn tắm đứng kết hợp cùng sen tắm cây sẽ tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn phát huy được sự tinh tê, sang trọng, thời thượng nhất.

 

Nha ve sinh 1m2 mau 12

Nhà vệ sinh kích thước nhỏ có thiết kế đẹp mẫu 1
 

Nha ve sinh 1m2 mau 11

Nhà vệ sinh kích thước nhỏ có thiết kế đẹp mẫu 2
 
Nha ve sinh 1m2 mau 10
Nhà vệ sinh kích thước nhỏ có thiết kế đẹp mẫu 3

Để tìm hiểu thêm các cách kết hợp các thiết bị vệ sinh một cách hợp lý nhất, bạn có thể vào www.thietbivesinhviglacera.net để có thể lựa chọn những mẫu thiết bị vệ sinh đẹp.
 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh