Chậu rửa treo tường có những loại nào ? Mua ở đâu ?

Chậu rửa treo tường là loại chậu rửa mặt được sử dụng rất nhiều. Có lẽ do tính tiện dụng và linh hoạt của nó. Có mấy loại chậu rửa treo tường? Mua ở đâu chính hãng và giá rẻ. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về loại chậu rửa treo tường qua chỉ dẫn mua sắm sau đây. 

1. Chậu rửa treo tường là gì? Có mấy loại?

Cái tên chậu rửa treo tường đã nói lên đặc điểm của sản phẩm. Đây là loại chậu rửa mặt phổ biến nhất trên thị trường. Chúng được thiết kế với một cạnh có bề mặt phẳng với các chốt để gắn lên tường. 

Mot mau chau rua treo tuong

Cách thức lắp đặt như vậy nên chậu rửa treo tường khá đơn giản. Nó bao gồm một chiếc chậu, một xi phông thoát nước và vòi chậu gắn lên trên chậu. Hoặc nhiều người thích lắp đặt kiểu vòi chậu gắn tường cũng được. 

Để che phần xi phông phía bên dưới, chậu rửa treo tường sẽ được lắp thêm chân chậu. Căn cứ vào loại chân chậu sẽ phân chia chậu rửa treo tường thành 2 loại:

Chậu rửa treo tường chân dài

Đây là kiểu chậu rửa được lắp đặt thêm một chiếc chân đỡ dài từ mặt đất lên chậu. Chiếc chân dài gắn với chậu vừa tạo thêm thẩm mỹ cho chậu rửa. Thêm vào đó, nó cũng giúp đỡ chậu rửa tạo sự chắc chắn, tăng độ chịu lực của chiếc chậu. 

Chau rua treo tuong chan dai

Tuy nhiên, hạn chế của kiểu chân dài này là nó tốn không gian phía dưới chậu. Trong những phòng tắm nhỏ, hẹp thì loại chậu này sẽ gây bí không gian hơn so với chậu rửa không chân hoặc chân ngắn, 

Phần tiếp giáp giữa chân chậu và mặt sàn nhà tắm tạo khe. Chất bẩn sẽ đọng lại ở khu vực này và rất khó có thể vệ sinh làm sạch được. Nếu muốn sạch sẽ, mọi người cần sử dụng vòi xịt để tạo áp lực nước mạnh đẩy các vết bẩn theo dòng nước ra ngoài. Hiệu quả làm sạch cao nếu được tiến hành vệ sinh thường xuyên.

Chậu rửa treo tường chân ngắn

Chiếc chân có chiều dài bằng ½ so với chân dài. Nó được lắp gắn chặt với chậu chỉ có tác dụng thẩm mỹ. Kiểu dáng chân chậu được các thương hiệu cách điệu với những thiết kế đường nét tinh tế. 

Chau rua treo tuong chan ngan

Khu vực phía dưới của chậu rửa vẫn đảm bảo độ thông thoáng. Điều này giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Đồng thời bạn cũng thấy được không gian nhà tắm/nhà vệ sinh được thông thoáng hơn. Hầu hết các mẫu chậu rửa chân ngắn được dùng nhiều trong nhà vệ sinh nhỏ hơn là chậu chân dài. 

Vì chỉ được cố định trên tường nên loại chậu này sẽ có tính chịu lực kém hơn. Khi sử dụng mọi người nên hạn chế tì vào thành chậu. Lực tác dụng nhiều vào thành chậu sẽ khiến cho phần nối tiếp giáp giữa chậu với tường bị giảm dần và có thể sau một thời gian, tường có thể bị nứt, chậu có thể bị rơi xuống. 

Nhưng đó chỉ là tác động lực lớn, còn hầu hết các thương hiệu đều nghiên cứu để sản xuất với các con số kỹ thuật an toàn. Vì vậy, với các hoạt động sinh hoạt thông thường hàng ngày, chiếc chậu treo tường chân ngắn vẫn có độ bền chịu lực cao. 

Ngoài hai mẫu chậu trên thì chậu treo tường còn có một loại đặc biệt khác đó là chậu treo tường góc. 

Chậu đặt góc

Thiết kế nhà tắm nhỏ cần một giải pháp tận dụng không gian chết là những góc căn phòng. Một chiếc chậu treo tường lắp đặt góc là giải pháp hoàn hảo. Chiếc chậu này có thiết kế đặc biệt để phù hợp lắp đặt vừa khít vào hai cạnh tường. 

Chau viglacera dat goc

Thông thường kích thước của nó khá nhỏ gọn. Vì vậy, những phòng tắm nhỏ hoặc phòng tắm méo mó được lắp đặt loại chậu treo tường này rất nhiều. Đặc biệt chúng xuất hiện phổ biến ở nhà vệ sinh quán cafe, quán trà chanh, nhà hàng ăn uống bình dân. 

2. Mua chậu rửa treo tường hãng nào?

Thương hiệu vệ sinh nào cũng sản xuất loại chậu rửa treo tường vì đặc điểm linh hoạt của chúng. Kiểu dáng chậu rửa của các hãng cũng tương đối giống nhau. Chúng chỉ khác biệt chút ít về chiều dày và các đường nét tạo khuôn hình có tinh tế hay không mà thôi. 

Mua chau treo tuong Viglacera

Lựa chọn chậu rửa treo tường khách hàng cần chú ý đến 3 yếu tố: 

  • Kích thước chậu rửa phù hợp với không gian lắp đặt. 
  • Chất liệu của chậu rửa, đặc biệt quan tâm đến lớp men phủ trên bề mặt chậu. 
  • Loại vòi chậu lắp đặt thích hợp là vòi 1 lỗ hay vòi 3 lỗ. 

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh sẽ tạo sự cạnh tranh ở công nghệ tạo ra bề mặt men. Yếu tố này tạo nên sự khác biệt về giá chậu rửa treo tường. Ngoài ra, tên tuổi thương hiệu cũng làm tăng giá sản phẩm. 

Người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng dùng các mẫu chậu rửa của các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Viglacera, TOTO… Nhiều gia đình nông thôn vẫn dùng chậu rửa Trung Quốc trôi nổi. Chúng có giá rất rẻ nhưng lại nhanh xuống cấp khi lớp men bong tróc, trầy xước, ố vàng bám dính trên bề mặt. 

Chậu rửa treo tường Viglacera là sản phẩm thương hiệu Việt có giá thành rẻ mà chất lượng tốt. Trong đó các mẫu chậu rửa Viglacera kháng khuẩn còn có ưu điểm nổi bật chống bám dính, kháng khuẩn giữ độ sáng bóng bề mặt men dài lâu. 

Khách hàng nên mua sản phẩm của Viglacera vừa an toàn, vừa chất lượng. Thời gian bảo hành phần sứ lên đến 10 năm và được bảo hành rất tận tâm. Sau đây là một số mẫu chậu rửa treo tường nên chọn

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

3. Mua chậu rửa treo tường ở đâu?

Người tiêu dùng thông thái đã có sự lựa chọn chậu rửa của các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng mua chậu rửa treo tường ở đâu để có được sản phẩm chính hãng, giá tốt cũng rất quan trọng. Vì các mẫu chậu rửa cũng bị làm giả nhái khá nhiều. 

Mua chau rua treo tuong o Hai Linh

Để tìm hiểu các mẫu chậu rửa đa dạng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, một địa chỉ ở Hà Nội khách hàng không nên bỏ qua. Đó là đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh có địa chỉ Showroom rộng khắp. 

Hải Linh là địa lý cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây cũng là đại lý uy tín phân phối thiết bị vệ sinh Inax, TOTO…. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng chính hãng và quyền lợi bảo hành sản phẩm của 100% các mẫu chậu rửa treo tường. 

Đặc biệt, giá chậu rửa treo tường tại Hải Linh đặc biệt tốt với % chiết khấu cao kèm nhiều ưu đãi. Nếu khách hàng là chủ dự án hợp tác với Hải Linh sẽ có chính sách ưu đãi lớn riêng. 

100% vấn đề phát sinh khi sử dụng sản phẩm sẽ được hỗ trợ tốt nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hải Linh. Quyền lợi khách hàng sẽ được bảo đảm 100% theo đúng chính sách của thương hiệu. 

Tìm hiểu các loại, mẫu mã chậu rửa, khách hàng thăm quan website hoặc đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất. Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh tốt nhất Hà Nội - Hải Linh rất hân hạnh phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh