Cách bảo quản giữ gìn thiết bị vệ sinh trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, người tiêu dùng không biết bảo quản, vệ sinh, giữ gìn sản phẩm sẽ khiến thiết bị vệ sinh sẽ nhanh bị hỏng hóc, giảm tuổi thọ và bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí để bảo trì và thay thế. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng những kinh nghiệm, bảo quản giữ gìn thiết bị vệ sinh trong quá trình sử dụng. Xem ngay!

​ 1. Đối với các sản phẩm sứ vệ sinh

- Không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit mạnh

Các chất tẩy rửa có tính axit mạnh không những dễ làm tổn thương vùng da tay bạn, ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn, mà nó còn khiến bề mặt sứ của các sản phẩm sứ vệ sinh mất đi độ trắng sáng, bị bong tróc bề mặt men, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Hãy sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng, nhưng vẫn có thể diệt toàn bộ vi khuẩn bám trên bồn cầu, mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và vẫn có khả năng giữ cho bồn cầu luôn trắng sáng như mới.

Chat tay rua

-  Không bỏ chất thải khó phân hủy vào bồn cầu

Điều đầu tiên nên nhớ khi sử dụng bồn cầu đó là bồn cầu không phải là một chiếc thùng rác, mà có thể cuốn trôi hoàn toàn mọi chất thải sau một nút nhấn xả. Nếu bạn nghĩ bồn cầu có thể cuốn trôi hết các chất thải, bạn ném gì vào bồn cầu cũng có thể tiêu hủy, thì đó là một sai lầm rất lớn. Những chất thải như: khăn giấy ướt, bao cao su, bông gòn, băng vệ sinh, tóc, đồ ăn thừa, … đây là những chất thải rất khó có thể tự phân hủy trong bồn cầu, nếu bạn thả chúng thường xuyên vào chiếc bồn cầu của gia đình, chắc chắn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để thông tắc nghẽn đó.

Do ba che vao bon cau

- Không được ngồi xổm trên bàn cầu bệt

Một chiếc bàn cầu bệt được thiết kế cải tiến để người dùng có thể ngồi lên trực tiếp và sử dụng một cách dễ dàng. Nếu bạn ngồi xổm trên bàn cầu bệt sẽ có nguy cơ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, gây mất an toàn cho tính mạng của bạn. Việc ngồi xổm trên bàn cầu bệt, đầu tiên sẽ khiến cho chiếc bồn cầu có nguy cơ bị nứt vỡ, bởi một chiếc bàn cầu bệt chỉ chịu được trọng lượng tối thiểu nào đó. Thứ hai, bạn ngồi xổm trên bàn cầu bệt sẽ khiến cho quá trình đi vệ sinh mất an toàn, không thoải mái, ảnh hưởng tới những người tiếp theo sử dụng.

Goi xom len bon cau

- Vệ sinh sản phẩm thường xuyên

Việc vệ sinh các sản phẩm sứ vệ sinh như chậu rửa, bàn cầu, bồn tiểu thường xuyên sẽ đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ, vệ sinh, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh bàn cầu thường xuyên sẽ giúp cho bàn cầu luôn trắng sáng như mới, tăng tuổi thọ sản phẩm, giúp sản phẩm sẽ sử dụng được lâu bền hơn.

Hãy tiến hành cọ rửa toàn bộ bồn cầu, đặc biệt là phía bên trong để không đọng lại cặn bẩn, vi khuẩn dễ sinh sôi, phát triển gây bệnh cho người. Dùng xong nên mở nắp bồn cầu để bồn cầu được thông thoáng, không bị ám mùi khó chịu

 

Co rua bon cau Viglacera

- Không sử dụng vật cứng để vệ sinh bề mặt bồn cầu

Bạn không nên sử dụng các vật dụng như bìa cứng, cọ bằng sắt để vệ sinh bề mặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong gia đình. Điều này sẽ khiến sản phẩm bị mất thẩm mỹ, dễ dàng bám bẩn hơn và sẽ nhanh bị ố vàng, trầy xước.

Co bon cau bang sat

 

 2. Đối với các sản phẩm sen vòi

- Nguồn nước cung cấp cho sản phẩm phải sạch sẽ

Một nguồn nước cung cấp cho sen vòi sử dụng sạch sẽ, không chứa cặn bẩn sẽ khiến cho tuổi thọ sản phẩm được kéo dài hơn, không mất nhiều chi phí thay thế và bảo dưỡng sản phẩm. Ngoài ra, nếu nguồn nước cung cấp qua sen vòi đảm bảo an toàn sẽ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước hàng ngày, an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Nguon nuoc sach

- Áp suất và nhiệt độ nước phù hợp sử dụng cho sản phẩm

Thông thường, ở mỗi sản phẩm sen vòi trong hướng dẫn sử dụng sẽ thích hợp sử dụng với một áp lực nước nhất định. Vì vậy, để quá trình sử dụng sen vòi được thuận tiện, dễ dàng nhất, hãy lắp đặt sản phẩm với áp lực nước phù hợp. Nếu áp lực nước không đủ, hãy lắp kèm tăng áp và giảm áp tùy từng trường hợp nhất định.

Ap suat nuoc

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi lắp đặt và sử dụng

Đối với những sản phẩm sen vòi khi khách hàng mua trực tiếp ở những cửa hàng uy tín sẽ được kèm theo bản hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm chi tiết. Hướng dẫn sử dụng sẽ bao gồm các thông tin: thông số kỹ thuật sản phẩm, điều kiện vận hành sản phẩm, lưu ý khi sử dụng sản phẩm, cách bảo trì và bảo hành sản phẩm, … đây đều là những thông tin hữu ích cho quá trình sử dụng được dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Huong dan su dung

- Tránh để sản phẩm không sử dụng trong thời gian dài

Với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, nếu bạn bỏ không chúng trong thời gian dài không sử dụng sẽ khiến bề mặt bám bụi, lõi sen vòi sẽ quá khô nếu thời tiết quá lạnh. Bề mặt sẽ bị bong tróc hoặc trầy xước nếu bạn bỏ không chúng quá lâu. Vì vậy, nếu như đã mua và lắp đặt hãy sử dụng và vệ sinh chúng thường xuyên để tuổi thọ được sản phẩm được đảm bảo nhé!

Thiet bi ve sinh bi gi set

- Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh sản phẩm

Nếu bạn sử dụng các chất vệ sinh sản phẩm có tính axit mạnh thường xuyên sẽ khiến bề mặt sản phẩm sẽ bị bong tróc, hoen gỉ, mất đi độ sáng bóng kể cả là sản phẩm chất lượng tốt. Nhiều khách hàng vẫn có thói quen sử dụng sen vòi trong thời gian dài, thường xuyên dùng chất tẩy rửa có tính axit mạnh vệ sinh sẽ khiến bề mặt bị oxi hóa, lớp men sản phẩm sẽ bị bong tróc. Hãy sử dụng các chất tẩy rửa tự nhiên như: baking soda, giấm, chanh, … vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chat tay rua tu nhien

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những cách bảo quản, giữ gìn thiết bị vệ sinh trong quá trình sử dụng. Hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều kinh nghiệm sử dụng thiết bị vệ sinh đảm bảo bền bỉ, giữ được tuổi thọ sản phẩm. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin bổ ích cùng Hải Linh nhé!

Bài viết liên quan:

Tác giả bài viết: Hải Linh