Bồn cầu viglacera Platinum phá cách thiết kế kiến tạo không gian sống

Bồn cầu Viglacera Platinum là dòng sản phẩm cao cấp hướng tới phân khúc khách hàng trung cấp đến cao cấp. Thiết kế sản phẩm được các đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nâng cao trải nghiệm người dùng. Có thể nói bồn cầu viglacera platinum phá cách qua từng thiết kế kiến tạo không gian sống đẳng cấp.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát

Nếu như bạn là người ưa thích các sản phẩm bồn cầu Viglacera và theo dõi các dòng sản phẩm của hãng qua nhiều năm. Có thể nhận thấy ngay điểm khác biệt trong thiết kế ở dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera Platinum mới này. Các chi tiết được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và linh hoạt. Nhờ vậy, bồn cầu thích hợp cho mọi không gian diện tích từ nhỏ đến lớn, tối đa hóa không gian sử dụng.

Thiet bi ve sinh Platinum co thiet ke dep

Có 2 dòng sản phẩm chính đợt này là bồn cầu treo tường và bồn cầu đặt sàn. Với bồn cầu đặt sàn, thiết kế dưới dạng khối liền không có đường nối tạo nên bề mặt liền mạch hạn chế bám bẩn và ứ đọng vi khuẩn. Nắp bồn cầu là chi tiết được đổi mới nhiều nhất. Thay vì lắp dày và to bản như trước khia, nắp bồn cầu Viglacera mới này cực mỏng chưa tới 1,5 cm. Trong đó mã sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.350 có độ dày chỉ khoảng 0,6 mm.

Có thể nói bồn cầu Viglacera Platinum vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng vẫn tối ưu công năng. Kiểu dáng sản phẩm phản ánh toàn bộ xu hướng ứng dụng công nghệ xanh của Viglacera, giảm thiểu lượng đất sét sử dụng trong quá trình đúc, tiên phong dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững.

Trọng lượng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn nhờ đó, việc lắp đặt và vận chuyển trở nên dễ dàng. Đây là một trong những yếu tố khiến sản phẩm hoàn toàn phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Men Nano Titan độc quyền 

Toàn bộ sứ vệ sinh Viglacera Platinum được tráng men Nano Titan một trong những công nghệ mới độc quyền của Viglacera. Lớp phủ men này chứa 1 lượng lớn ion Ag+ với khả năng kháng khuẩn lên tới 89% và đã được kiểm chứng bởi viện Pasteur, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Men Nano Titan doc quyen

Ngoài ra trong nghiên cứu, lớp men này còn được thủy tinh hóa nhằm tạo bề mặt phủ chặt chẽ hơn. Nhờ lớp men này, bồn cầu có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng và hình thành mảng bám hiệu quả nhất. Bồn cầu Viglacera Platinum luôn giữ được độ trắng sáng trong suốt thời gian sử dụng.

Trap nhựa ngăn mùi hôi quay ngược trở lại

Khác hẳn với các dòng bồn cầu trước đây. Tại đường thoát xả của bồn cầu Viglacera Platinum được hãng tích hợp lắp đặt thêm trap xả thải nhựa có thiết kế cong đóng vai trò như bẫy nước. Tác dụng chính của nó là giữ lượng nước nhỏ trong ống xả thải và tạo ra một nút đậy vô hình ngăn chặn mùi hôi thối từ ống nước quay ngược trở lại.

Công nghệ xả xoáy đánh bay vết bẩn

Một trong những vũ khí tạo nên điểm nổi bật của bồn cầu thế hệ mới này chính là trang bị hệ thống xả xoáy mạnh mẽ Max Vortex. Với công nghệ này 100% nước sẽ thông qua 2 hệ thống cửa xả tạo lực xoáy mạnh trong lòng bồn cầu kết hợp với lực hút đẩy siphon mạnh mẽ đánh bay mọi vết bẩn trong lòng bồn cầu nhanh chóng. Nhờ đó, các chất bẩn trong lòng bồn cầu dù cứng đầu đến đâu cũng được cuốn trôi sạch, không có cơ hội bám dính trên bề mặt.

Cong nghe xa Turbo Vortex

Đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn

Trong đợt ra mắt này, Viglacera cho ra mắt 7 sản phẩm bồn cầu Viglacera Platinum gồm 3 bồn cầu thường và 4 mẫu bồn cầu thông minh treo tường (được tích hợp sẵn cả kính ốp tường).

Bồn cầu thường gồm các mã: P.11.350, P.11.321, P.11.320. Giá cả dao động trong khoảng từ hơn 7,4 triệu đến dưới 9,8 triệu tùy thuộc vào mẫu mã kiểu dáng.

Bon cau 1 khoi Viglacera Platinum P.11.321

Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.321

Bon cau 1 khoi Viglacera Platinum P.11.350

Bồn cầu 1 khối Viglacera Platinum P.11.350

Bồn cầu thông minh gồm các mã: P.16.321 (Kính trắng),  P.16.321 (Kính đen), P.16.320 (Kính trắng), P.16.320 (Kính đen). Đây là mẫu bồn cầu cao cấp nhiều tính năng như rửa tự động với chùm tia nước chứa bọt khí dịu nhẹ cho làn da, bệ ngồi cảm ứng nhận diện người dùng để kích hoạt điện nguồn và ngắt điện. Thuộc dòng bồn cầu cao cấp và đang được bán với giá khoảng hơn 42 triệu VNĐ.

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.321 (Kính trắng)

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.321 Kính trắng

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.321 (Kính đen)

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.321 Kính đen

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.320 (Kính trắng)

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.320 Kính trắng

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.320 (Kính đen)

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.320 Kính đen

Có thể nói sự ra mắt của bồn cầu Viglacera Platinum đem đến trải nghiệm mới nâng tầm không gian tắm. Hoàn thiện từ thiết kế đến tính năng là những miêu tả chân thực nhất cho dòng sản phẩm này. Bạn đang quan tâm đến bồn cầu Viglacera Platinum, gọi ngay tới số Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.