Bồn cầu viglacera giá rẻ cho mọi người tin dùng

Mua bồn cầu Viglacera giá rẻ, bồn cầu 2 khối Viglacera đang là 2 vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm này. Ngoài ra nhiều người cũng đặt ra câu hỏi nên mua mua bồn cầu hàng chính hãng giá rẻ nhất cho năm 2023 ở đâu? Tiêu chí lựa chọn bồn cầu là gì? 

Để có câu trả lời chi tiết cho những vấn đề này, các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây. 

1. Tiêu chí lựa chọn bồn cầu giá rẻ năm 2023

Nhiều người lầm tưởng rằng với phân khúc sản phẩm giá rẻ sẽ không có nhiều sự lựa chọn, song có thể khách hàng đã nhầm. Hiện nay theo đánh giá của Hải Linh thì sự đa dạng của sản phẩm thiết bị vệ sinh trong phân khúc giá rẻ khá lớn, chính vì thế người dùng phải đặt ra những tiêu chí lựa chọn thì mới có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Với dòng bồn cầu Viglacera giá rẻ, hãy cùng xét đến những tiêu chí như: 

Khach hang dang chon mua bon cau tai Hai Linh

Tính năng cần thiết của một chiếc bồn cầu bạn mong muốn là gì? Bạn có yêu cầu quá cao vào một chiếc bồn cầu không. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ dừng lại ở mức độ cơ bản thì dễ rồi. Thế nhưng nếu như bạn có những yêu cầu cao hơn như: chế độ tự xả, làm ấm, tự làm sạch thì nên tìm hiểu kỹ càng hơn. 
Chi phí bạn bỏ ra cho một chiếc bồn cầu là bao nhiêu? Đây là câu hỏi khá quan trọng. Nếu chi phí hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tầm trung. Còn nếu dư dả hơn thì bạn có thể tìm hiểu những mẫu cao cấp hơn có giá giao động từ 5 - 10 triệu đồng. 

Diện tích căn phòng bạn muốn lắp bồn cầu Viglacera là bao nhiêu? Hiện sản phẩm này cũng có khá nhiều kích thước khác nhau từ bé đến lớn. Xác định rõ diện tích căn phòng sẽ giúp bạn tránh lắp phải những chiếc bồn cầu không đúng kích thước. Hoặc sẽ làm phòng tắm trở nên bí bách hơn. Hoặc khiến chiếc bồn cầu trở nên “lạc lõng” tại một phòng tắm diện tích lớn.

2. Địa chỉ mua bồn cầu Viglacera giá rẻ tại Hà Nội

Là đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp với 13 năm kinh nghiệm, Hải Linh tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. 

Mua bon cau gia re tai Hai Linh

Tất cả các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, có hóa đơn xuất xứ rõ ràng. Hàng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo được yếu tố giá thành luôn rẻ nhất, mang đến cho khách hàng lợi ích về kinh tế. 

Đến tại Showroom Hải Linh khách hàng còn nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ tư vấn viên có tâm, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh thiết bị vệ sinh. Hội đủ tất cả các yếu tố này đã có thể phần nào giúp bạn yên tâm để lựa chọn Hải Linh là nơi cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. 

3. Gợi ý một số mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ

Dưới đây là một số mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ mà Hải Linh muốn gửi tới quý khách hàng. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Bồn cầu Viglacera VT18M

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Viglacera cho ra mắt thị trường dòng bồn cầu 2 khối giá rẻ Viglacera VT18M. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế với 2 khối tách riêng gồm két nước cùng bệ ngồi nên phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Tuy đứng trong danh mục những thiết bị vệ sinh giá rẻ song sản phẩm này vẫn được trang bị công nghệ tráng men hiện đại giúp loại bỏ các vết ố vàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với tính năng tiết kiệm nước giúp xả thẳng mạnh mẽ với mức tối đa chỉ 6 lít nước. Đây luôn là sản phẩm được bán chạy nhất tại các Showroom của Hải Linh thời gian qua. 

Bồn cầu Viglacera VT18M

Bồn cầu Viglacera VI77

Góp mặt trong những mẫu sản phẩm này không thể không kể đến mã bồn cầu VI77. Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp với những đường nét uốn lượn mềm mại. Những công nghệ được tích hợp trong dòng bồn cầu này có thể kể đến đó là công nghệ men Nano nung, chế độ tiết kiệm nước, công nghệ xả hút mạnh giúp tống hết những chất bẩn khỏi bồn cầu. Đây là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nên được rất nhiều người ưa chuộng. 

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI88

Đây cũng là một mẫu sản phẩm bán chạy tại Showroom Hải Linh trong thời gian vừa qua. Mã sản phẩm này sở hữu thiết kế đẹp cùng những công nghệ hiện đại nên giúp cho không gian được sáng và đẹp hơn. 

Bồn cầu Viglacera VI88

Trên đây là một vài thông tin về mua bồn cầu chính hãng giá rẻ nhất cho năm 2023. Hi vọng sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất.Và đừng quên ghé Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm.

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Bồn cầu giá rẻ