Thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ nhất hiện nay

Vốn dĩ khi đi tìm mua thiết bị vệ sinh, nhiều người luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tuy nhiên, tiêu chí về giá lại là yếu tố quyết định người dùng có nên mua sản phẩm này hay không. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh nào giá rẻ nhất hiện nay. Một câu hỏi chúng tôi nhận được khá nhiều từ khách hàng khi tìm đến 3 Showroom của Hải Linh. Trên thị trường hiện nay những sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ không thiếu. Tuy nhiên đáp ứng được về giá thành, chất lượng hàng chính hãng thì không thể không kể đến Viglacera. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ nhất hiện nay

1. Viglacera - Sự hoàn hảo đến từ mẫu mã và chất lượng 

Không quá khi nói rằng, tuy là dòng thiết bị vệ sinh đến từ nội địa nhưng Viglacera lại có sức tiêu thụ mạnh nhất hiện nay. Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó là do sản phẩm có phân khúc giá rộng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì lẽ đó nên đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp bồn cầu Viglacera, vòi sen Viglacera...Phổ biến nhất có thể kể đến là việc lắp đặt những thiết bị vệ sinh này tại các khu vực trường học, chung cư, nhà dân…

Thiet bi ve sinh co mau ma da dang

1.1 Mẫu mã Viglacera có gì đặc biệt

Nếu là người trung thành và quan tâm đến thương hiệu này. Bạn chắc chắn biết rằng hàng tháng hãng luôn cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm mới. Với thiết kế đa dạng theo chuẩn châu  u. Những sản phẩm của Viglacera luôn mang đến cho không gian của gia đình vẻ sang trọng, hiện đại. 

Ngoài ra, hãng rất chú trọng đến việc đa dạng trong kích thước sản phẩm. Vì nhu cầu về nhà ở của mỗi gia đình từ thành phố đến nông thôn là không hề giống nhau. Chính vì lý do đó mà mỗi người dân Việt đều có cơ hội được sở hữu thiết bị vệ sinh Viglacera với độ hài lòng tuyệt đối. 

1.2 Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu 

Nếu phải kể tên dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng thì không thể không kể đến Viglacera. Tất cả những sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất. Do đó luôn cho ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng nhất. 

Chat luong san pham

Về thiết bị vệ sinh gốm sứ: phải kể đến một vài cái tên tiêu biểu như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm. Tất cả những sản phẩm này đều sử dụng công nghệ men Nano nung với khả năng chống bám dính, chống nấm mốc, chống trầy xước. Lớp men này còn có tác dụng diệt khuẩn lên đến 89%. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong gia đình. 

Những thiết bị vệ sinh khác như sen vòi, sen tắm đều được cấu tạo từ đồng nguyên chất. Bề mặt được mạ crom và niken nên luôn mang đến cho các sản phẩm vẻ đẹp hoàn hảo, không bị han gỉ hay hỏng hóc trong quá trình dùng. 

Chi tiết ở bộ sen vòi có đầu chia được nhập khẩu từ châu  u, bề mặt trượt gồm ceramic mang đến độ bền trên 10 năm. Phần đầy vòi được nhập khẩu từ châu  u có thể chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Với việc thiết kế vào đó đầu vòi kết cấu dạng tổ ong nên lưu lượng nước rất ổn định, không bị đau rát trong quá trình dùng. 

2. Tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng

Tất cả những sản phẩm của Viglacera đều được thiết kế sao cho tiết kiệm nhiên liệu sử dụng đến mức tối đa. Ngoài ra, tuổi thọ của sản phẩm cao sẽ giúp bạn kéo dài trong quá trình thay mới và sửa chữa. Hãng luôn lắng nghe và thấu hiểu những điều khách hàng mong muốn. Viglacera luôn nắm bắt chính xác thị hiếu của khách hàng Việt. Do đó, hãng luôn đầu tư vào máy móc để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

Tiet kiem chi phi

3. Luôn có sự ưu đãi về giá thành sản phẩm

Đây chính xác là những gì khách hàng mong muốn ở một sản phẩm chất lượng. Vì dù kinh tế Việt Nam những năm vừa qua có sự phát triển vượt bậc. Song vẫn còn có sự phân hóa về mức thu nhập. Nắm bắt được sự khác biệt này, Viglacera đã áp dụng lên những sản phẩm của mình, mang đến những sản phẩm có mức giá khác nhau. 

Gia thanh hop ly, nhieu uu dai

Ví dụ, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc bồn cầu chính hãng chỉ từ 1,6 triệu đồng. Đây chắc chắn là điều không thể thấy được ở những dòng thương hiệu khác. 

Hay như những chiếc vòi rửa chỉ có giá từ 500.000đ, một mức giá khó tin đối với một sản phẩm hội tụ trong đó yếu tố chất lượng và mẫu mã tốt.

Chỉ cần liệt kê ra vài điểm như thế, cũng đã thấy rõ tại sao nhiều người lựa chọn Viglacera cho công trình của gia đình mình. Thế nhưng, làm cách nào để biết được mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera nào phù hợp với gia đình mình. Hãy cùng tham khảo một vài Tips nhỏ dưới đây của Hải Linh. 

4. Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera đúng chuẩn

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được phân ra các chất liệu khác nhau là sứ, inox, nhựa…Tuy nhiên để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp chúng ta có thể quy về một số tiêu chí sau đây.

4.1 Lựa chọn theo tính năng và nhu cầu sử dụng

Đây là kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh nào. Một số tính năng được tích hợp trên thiết bị vệ sinh Viglacera có thể kể đến như điều chỉnh chế độ nóng lạnh(sen vòi), chế độ sưởi ấm (bồn cầu điện tử), điều chỉnh nhiệt độ phù hợp…

Tiếp đến là nhu cầu sử dụng, gia đình bạn có nên sử dụng một bộ sản phẩm sen tắm cây thay cho sen tắm thường không? Có nên trang bị cho gia đình một chiếc bồn cầu trẻ em khi nhà chỉ có 1 em bé không...Đó là ví dụ về một vài câu hỏi bạn nên đặt ra trước khi mua sản phẩm. Những điều này một phần sẽ quyết định chi phí bỏ ra, tiếp nữa là việc sử dụng sản phẩm lâu dài có mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt không. 

4.2 Lựa chọn theo giá thành phù hợp 

Thật sự ai cũng mong muốn lựa chọn cho gia đình mình những thiết bị vệ sinh hiện đại và chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, với điều kiện kinh tế gia đình khác nhau nên bạn phải biết cân đối lại khoản đầu tư này. Hãy xác định chi phí bạn dành cho dòng thiết bị vệ sinh này là bao nhiêu. Sau đó hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng Hải Linh. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất.

4.3 Hãy lựa chọn những sản phẩm tiết kiệm nước

Những thiết bị vệ sinh trong gia đình chính là nguyên nhân gây lãng phí nước. Việc lãng phí này sẽ thông qua những hành động trong ngày như tắm rửa, xả bồn cầu, vệ sinh thực phẩm. Vì thế việc lựa chọn những thiết bị vệ sinh có khả năng tiết kiệm nước là điều hết sức đúng đắn. 

Tiet kiem nuoc

Rất may rằng, hầu như những dòng sản phẩm của Viglacera đều có khả năng tiết kiệm nước. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm này cho gia đình mình. 

4.4 Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng 

+ Với sản phẩm bồn cầu, chậu rửa bằng sứ

Những sản phẩm này sẽ có dòng chữ Viglacera được in sắc nét trên thân sản phẩm, trên bề mặt nút xả. Bề mặt sứ có độ bóng mịn và sắc nét cao. Ngoài ra, hiện nay hãng còn áp dụng công nghệ quét mã vạch nên có thể kiểm tra được sản phẩm chính hãng hay không. 

+ Với sen vòi Viglacera

Sản phẩm này sẽ có tem bảo hành chính hãng được in trên thân sản phẩm. Chữ Viglacera được in chìm trên thân vòi. Do cấu tạo bằng đồng nguyên chất nên bền bỉ trong quá trình dùng. Ngoài ra bạn còn có thể quan sát phần đầu vòi với 3 dấu 3 chấm đặc trưng. 

Trên đây là những thông tin về thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ hiện nay. Với những kiến thức này mong rằng đã giúp quý khách hàng củng cố hơn niềm tin vào thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt mang tên Viglacera. Hãy liên hệ với Hải Linh nếu bạn cần tư vấn và mua sản phẩm qua số Hotline 1900.599.828 

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh