Review bồn cầu điện tử V94 có đáng mua không?

Bồn cầu điện tử V94 là dòng sản phẩm cao cấp của Viglacera, tính năng thông minh tương đương nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 so với hàng nhập khẩu. Vì thế không ít hộ gia đình có nhu cầu sử dụng bồn cầu điện tử băn khoăn có nên mua sản phẩm này không?

Bồn cầu điện tử V94 có đáng mua không?

Chị Thu Hà – Cầu giấy có hỏi trên Fanpage Hải Linh với nội dung như sau: “ Gia đình tôi có người già và trẻ em nên có nhu cầu mua bồn cầu điện tử, dễ sử dụng. Tôi đang băn khoăn có nên chọn bồn cầu điện tử V94 hay không. Vì nếu so với bồn cầu điện tử TOTO hay Inax thì giá thành của chúng quá rẻ, liệu giá như vậy chất lượng có tốt như hãng ngoại nhập không?”

Băn khoăn của Chị Hà cũng là vấn đề chung của rất nhiều khách hàng để có câu trả lời xác đáng nhất cho vấn đề này, hôm nay Hải Linh sẽ thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ với những khách hàng đã từng đến với showroom của chúng tôi để mua bồn cầu điện tử V94:

Anh Hải Anh (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Tôi là người làm xây dựng, có tham dự triển lãm Vietbuild hồi tháng 3-1018. Hôm đó tôi biết đến dòng bồn cầu V-Smath của Viglacera, 2 tháng sau tôi mua bồn cầu giá rẻ  thuộc dòng  điện tử V94 với mức giá hơn 13 triệu đồng tại showroom Hải Linh. Bồn cảm ứng phù hợp với nhu cầu với túi tiền gia đình. Xả cực kì tiết kiệm nước và điện năng, mắt cảm ứng tự nhận diện khi có người sử dụng. Tôi rất hài lòng”.

Cùng quan điểm với anh Hải Anh, chị Thanh Mai (Đống Đa-  Hà Nội) cho hay: “Tháng 6/2020 tôi mua bồn cầu V94 tại showroom Hải Linh Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Điều làm tôi thích nhất ở dòng sản phẩm này là có đầu rửa nữ riêng biệt, bảo vệ sức khỏe. Cùng với đó xả êm, tiết kiệm nước 3,8l/1 lần xả, chức năng khử mùi,làm ấm nắp ngồi rất thoải mái khi sử dụng. Mua hàng đúng đợt khuyến mại hè, tôi đã được tặng mũ bảo hiểm chính hãng”.

Bồn cầu điện tử V94 thiết kế kiểu dáng độc đáo, mới lạ, tính năng ưu việt tương đương với các loại bồn cầu điện tử nhập khẩu nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 đã thuyết phục được hàng nghìn gia đình Việt Nam sử dụng.

Bồn cầu điện tử tại Showroom Hải Linh

Hình 1: Bồn cầu V94 tại showroom Hải Linh 

Thông số kĩ thuật bồn cầu điện tử V94:

Mã sản phẩm: V93.RW

Kích thước(DxRXC): 690 x 400 x 520 mm

Bảo hành: Sứ 10 năm

Nắp: Nắp điện tử

Công nghệ xả:Xả xoáy kết hợp với siphon JET

Chế độ xả: 3,8l

Bồn cầu điện tử V94  yêu cầu về áp lực nước 0.12 - 0.8Mpa (Tương đương từ 12 - 80m chiều cao cột nước).

Có thể sử dụng nút xả trong trường hợp mất điện, sử dụng tối thiểu 50 lần

Bồn cầu điện tử V94 tại Showroom Hải Linh cam kết:

Hàng chính hãng 100%

Phát hiện hàng giả đền tiền gấp 3

Hỗ trợ bảo hành theo quy định của hãng

Hỗ trợ đổi trả theo quy định

Miễn phí vận chuyển nội thành

Nếu có nhu cầu mua bồn cầu điện tử V94 hoặc các thiết bị vệ sinh khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Xem thêm :

>>> Mua bồn cầu loại nào tốt?

>> Thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera Hải Linh

 

Tác giả bài viết: Hải Linh