Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 6 năm nay

Ngôi nhà của bạn đang dần hoàn thiện và bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với Hải Linh qua bài viết dưới đây. 

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng. Để có được sự ưu ái đó một phần nhờ vào công nghệ của hãng áp dụng lên sản phẩm như công nghệ xanh, nguyên liệu sạch. Tiếp nữa đó là do phân khúc giá thành của sản phẩm rộng nên bất cứ người dân nào cũng dễ dàng sở hữu một thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng. 

Bo thiet bi ve sinh Viglacera nen chon trong thang 6

Tuy nhiên, chính vì sự đa dạng đó lại khiến cho nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm sao cho đúng với ngôi nhà của mình. Trong tháng 6 này, Hải Linh xin đưa ra cho các bạn một vài gợi ý về bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên mua. Cùng theo dõi nhé. 

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

1. Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera là gì 

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera là tất cả những thiết bị hay vật dụng mang thương hiệu Viglacera được bố trí trong phòng tắm. Thông thường một bộ thiết bị vệ sinh sẽ bao gồm các loại như bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi sen, bộ phụ kiện, bồn tiểu, gương phòng tắm...Thông thường bộ thiết bị sẽ không cố định từng loại sản phẩm mà tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tiêu chí lựa chọn sẽ dựa trên các yếu tố như: 

  • Không gian phòng tắm
  • Sở thích của chủ nhà
  • Giá thành sản phẩm

2. Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 6 này

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M - dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian 

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera đang được nhiều khách hàng quan tâm thời gian gần đây. Sản phẩm có phần thân bồn đi kèm với két nước giúp tạo cho không gian nét sang trọng và hiện đại. Trên mỗi sản phẩm bồn cầu V39M còn được trang bị nắp lật êm, không gây tiếng động trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn có thêm những công nghệ như xả thẳng không gây tiếng ồn, nung nano chống bám bẩn và kháng khuẩn. Nguyên liệu cấu tạo nên sản phẩm cũng rất an toàn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Có thể thấy đây là sản phẩm phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. 

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 - hiện đại, sang trọng 

Đây là vòi xịt vệ sinh thương hiệu Viglacera với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Phần thân vòi được làm bằng nhựa ABS trắng với độ bền cao. Phần nút bấm chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Áp lực nước tỏa ra từ đầu vòi phun sẽ có thông số 0.05MPa ~ 0.75MPa. Việc lắp đặt xịt vệ sinh VG826 sẽ giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn được tiện nghi hơn. Sản phẩm đạt 2 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

Chậu rửa Viglacera VTL3 + VI5 - tiết kiệm không gian phòng tắm

Đây là chậu rửa treo tường thích hợp lắp đặt tại những không gian phòng tắm nhỏ để tiết kiệm không gian phòng tắm. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Viglacera nên sở hữu công nghệ nung nano với khả năng kháng khuẩn, chống bám dính cao. Tất cả những sản phẩm chậu rửa Viglacera nói chung đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ thuật viên đầu ngành. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chậu rửa bán chạy nhất trong tháng 6 này tại các showroom của Hải Linh. 

Vòi chậu Viglacera VG315 - bền bỉ theo thời gian

Đây là sản phẩm vòi chậu nóng lạnh thương hiệu Viglacera được nhiều khách hàng tin tưởng. Sản phẩm có bộ chia nước được nhập khẩu từ châu Âu với bộ trượt được cấu tạo bằng gốm Ceramic nên cho độ bền lên đến 10 năm. Phần đầu vòi được thiết kế với nhựa cao cấp chịu nhiệt cao lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Cấu tạo này cũng giúp cho sản phẩm ổn định về lưu lượng nước, tạo ra dòng nước êm, không tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vẫn mang cấu tạo truyền thống từ đồng đúc nguyên chất nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Xi phong chậu VG814 - sở hữu công nghệ Ý 

Đây là một sản phẩm không thể thiếu khi lắp đặt các loại bồn rửa mặt Viglacera. Với nguyên liệu được hãng sử dụng là đồng mạ Crom nên sản phẩm luôn sáng bóng và cho độ bền cao theo thời gian. Thông thường sản phẩm này sẽ được đính kèm với chậu rửa Viglacera nên bạn sẽ không cần lo lắng không biết lựa chọn xi phong chậu sao cho chuẩn.

Sen tắm Viglacera VG515 - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm

Đây là loại sen tắm nóng lạnh gắn tường với bộ chia nước được nhập khẩu châu Âu. Phần mặt trượt được làm bằng gốm Ceramic nên có độ bền bỉ cao tương đương với hơn 500.000 lần đóng mở.

Ngoài ra, sen tắm VG515 còn sở hữu phần đầu vòi có thể chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Đầu vòi sở hữu thêm kết cấu dạng tổ ong giúp cho lưu lượng nước chảy êm, tạo bọt tốt nhưng không gây ra tiếng ồn. Phần bát sen của vòi được tích hợp 3 chế độ massage hòa trộn khí, giúp tăng diện tích, tăng khối lượng hạt nước. Do đó, bạn thấy khối lượng nước tỏa ra rất nhiều mang đến cảm giác thư giãn nhưng vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.

Về cấu tạo của sen tắm CG515 từ đồng nhập khẩu, mạ bởi 2 lớp Niken và Crom nên sản phẩm luôn sáng bóng và an toàn với người sử dụng. Ngoài ra sen tắm VG516 còn có lớp gioăng cao su với tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn qua thời gian dài. 

Bồn tiểu nam Viglacera TD4 - sở hữu công nghệ men nung nano

Đây là sản phẩm mang thương hiệu Viglacera treo tường sử dụng cảm ứng của Viglacera. Sản phẩm có nhiều ưu điểm đáng mong đợi như công nghệ xả nước đều giúp lòng tiểu luôn sạch và khô. Phần thiết bị cảm ứng được đặt âm tường nên giảm đi sự tác động oxi hóa trong quá trình sử dụng.  Hay như công nghệ truyền thống của Viglacera đó là men Nano nung giúp diệt khuẩn, chống bám dính. Lớp men này cũng giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. 

Gương nhà tắm Viglacera VG835

Đây là phụ kiện không thể thiếu trong các nhà tắm hiện đại. Với kích thước 600 x 900 x 5 mm nên sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt tại các phòng tắm có diện tích khác nhau mang lại vẻ sang trọng và tinh tế. Gương nhà tắm Viglacera được sản xuất theo tiêu chuẩn Ý với 7 lớp gương tráng bạc cao cấp giúp chống ẩm mốc. Đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện phòng tắm tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG92

Đây là bộ phụ kiện phòng tắm bao gồm các món: kệ kính, hộp đựng giấy vệ sinh, kệ đựng bàn chải và cốc, thanh vắt khăn, kệ đựng xà phòng. Tất cả những phụ kiện này đều thuộc thương hiệu Viglacera với kết cấu chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Thông thường tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những món đồ phù hợp với gia đình mình. 

Trên đây Hải Linh đã giới thiệu đến quý khách hàng bộ thiết bị vệ sinh nên chọn trong tháng 6 này. Tất cả các sản phẩm này đang được bán chính hãng tại các showroom của Hải Linh

Tác giả bài viết: Hải Linh