Bí quyết sử dụng thiết bị vệ sinh luôn bền đẹp

Quý khách hàng hay sử dụng thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm...Và muốn chúng luôn bền đẹp để không phải thay thế cái mới. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề này.


Thiết bị vệ sinh là vật dụng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam sử dụng và không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày. Cách sử dụng và vệ sinh các thiết bị vệ sinh cũng như nội thất phòng tắm sẽ quyết định chủ yếu đến hình thức, sự an toàn và lâu bền của sản phẩm. Có những mẹo sử dụng thiết bị vệ sinh vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng như sau:

1. Vệ sinh thiết bị ngay sau khi dùng

Việc vệ sinh thiết bị ngay sau khi sử dụng vô cùng cần thiết vì lớp men sứ sau quá trình sử dụng sẽ bị bám bẩn, tích tụ vi khuẩn và lớp bẩn thậm chí có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi gặp phải trường hợp này, đa số mọi người sẽ sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch các vết bẩn nhưng nếu bạn thực hiện việc này thường xuyên sẽ khiến bề mặt của chúng bị bào mòn, nhanh bị ố và bám bẩn. Bạn nên vệ sinh thiết bị vệ sinh ngay sau khi dùng. Ví dụ như đối với bồn tắm, bạn nên lấy vải mềm lau rửa bồn tắm Viglacera sau khi tắm một lượt sẽ khiến các bụi bẩn bám lại dễ bị bong và cuốn trôi. Bạn cũng có thể sử dụng các cách tương tự đối với bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera.

Ve sinh thiet bi ve sinh

2. Kiểm tra thường xuyên, bảo dưỡng và bảo trì các thiết bị vệ sinh định kỳ

Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và bảo trì định kỳ giúp cho các thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ, sáng bóng. Các thiết bị vệ sinh cũng sẽ không gặp phải các sự cố khiến bạn khó xử không biết giải quyết ra sao. Việc đảm bảo quá trình vận hành, hoạt động của thiết bị vệ sinh Viglacera tốt đồng nghĩa với việc chúng sẽ vận hành lâu dài.

Sua chua thiet bi ve sinh

 

3. Không dùng các hóa chất tẩy rửa

Các thiết bị vệ sinh Viglacera nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác nói riêng được chế tạo từ sứ nên rất dễ bị ố vàng. Đa số các gia đình sẽ sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch. Nhưng thông thường các chất tẩy rửa này chứa nhiều hóa chất khiến bề mặt thiết bị vệ sinh sẽ bị mài mòn, bề mặt trầy xước, mất thẩm mỹ và khó lau chùi. Nên việc sử dụng hóa chất để vệ sinh thiết bị vệ sinh bạn cần hạn chế.

Hoa chat tay rua

4. Dùng các nguyên liệu tự nhiên để làm sạch thiết bị vệ sinh

Chất liệu sứ của thiết bị vệ sinh Viglacera có rất nhiều phương pháp để làm sáng bóng và sạch sẽ. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu để làm vệ sinh hoàn toàn tự nhiên như chanh, giấm, coca cola,…. Với những nguyên liệu tự nhiên, bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa,… hay các thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ luôn đẹp như mới.

Chanh tay rua tot

Với những mẹo đơn giản trên, bạn sẽ bảo quản các thiết bị vệ sinh của gia đình tốt nhất, sử dụng lâu bền nhất. Những bí quyết này bạn nên thực hiện thường xuyên bởi chúng cũng vô cùng đơn giản. Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera của gia đình bạn sẽ luôn như mới từ khi mua về đến khi thay thế một bộ thiết bị vệ sinh khác tốt hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi tiết khi phải thay mới chúng vì chúng trông vẫn còn như mới.

 

Trong quá trình chọn mua hay sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera, bạn hãy liên hệ với Showroom thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp Hải Linh để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh