Thiết bị vệ sinh Viglacera "tốt gỗ tốt cả nước sơn"

Nhiều người biết đến thiết bị vệ sinh Viglacera vì nó có giá thành rẻ. Tuy nhiên mọi người lại quên mất rằng, ngoài ưu điểm về giá thành thì dòng thương hiệu này còn có ưu điểm đó là mẫu mã đa dạng và chất liệu sản phẩm bền đẹp. Vậy, thực hư dòng thương hiệu này thế nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

1. Có nên nhìn mẫu mã sản phẩm mà đánh giá chất lượng bên trong

Tất cả các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên thị trường đều có mức giá rất rẻ. Trong đó thiết bị vệ sinh là mặt hàng đang được cảnh báo có mức độ làm giả tinh vi nhất. Thế nhưng nhiều người dân vẫn vì cái lợi trước mắt mà mua phải những sản phẩm hàng kém chất lượng. Để rồi sử dụng một thời gian dẫn đến việc hỏng hóc, vỡ nứt. Lúc này sẽ khiến những mặt hàng chính hãng giá rẻ bị ảnh hưởng về mặt danh tiếng. 

Nha tam su dung Viglacera

Thế nhưng, làm sao chỉ có thể nhìn bề ngoài mà đánh giá được những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng hay không. Hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết dưới đây: 

Các loại thiết bị vệ sinh bằng sứ được sản xuất trên dây chuyền vệ sinh không đảm bảo. Do đó thường có lớp men không được sáng bóng, xuất hiện những vết nứt chân chim hay bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. 

Những sản phẩm sen vòi sẽ không được trang bị những lớp mạ Cr hay Ni nên không có độ sáng bóng nhất định. Sau một thời gian ở những thiết bị vệ sinh này sẽ xuất hiện những vết loang lổ không dung dịch nào có thể tẩy rửa được. 

Ngoài ra với các phụ kiện phòng tắm tuy bên ngoài có thiết kế đẹp mắt. Song nếu có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những mặt hàng chính hãng thì đây không phải sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn. Với những loại phụ kiện này bạn có thể xem xét về mùi nhựa trên sản phẩm hay những chi tiết có được mài giũa cẩn thận hay không. 

Vậy liệu trên thị trường có sản phẩm thiết bị vệ sinh nào đáp ứng được 3 yếu tố mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá thành hợp lý không. Hãy cùng tìm hiểu thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. 

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera - Tốt gỗ tốt cả nước sơn

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Viglacera không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp, thiết kế hiện đại và mức giá thành ưu đãi nhất. 

Về mẫu mã sản phẩm 

Theo cảm nhận của hầu hết khách hàng thì những sản phẩm của Viglacera có mẫu mã khá đa dạng. Tuy đa dạng nhưng chúng lại không hề lệch tone so với các không gian phòng tắm. Từ những sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ như bồn cầu, chậu rửa đến những loại sen vòi, sen tắm đều mang thiết kế hiện đại, phù hợp với những không gian phòng tắm khác nhau. 

Mau ma da dang

Những sản phẩm này đều mang phong cách châu Âu. Do đó sử dụng những loại thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ mang đến không gian sống hiện đại cho phòng tắm của gia đình bạn. 

Về chất lượng sản phẩm 

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian. Đầu tiên phải kể đến đó là những sản phẩm về sứ viglacera. Với việc ứng dụng công nghệ men nano nung nên mang đến cho sản phẩm độ sáng bóng, dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Công nghệ này cũng khiến cho các sản phẩm của hãng có độ bền đẹp theo thời gian, mang đến khả năng kháng khuẩn lên đến 89%.

Chat luong san pham tot

Tiếp đến là những sản phẩm sen vòi Viglacera. Đây là những sản phẩm được đúc bằng đồng nguyên chất. Phía bên ngoài được bọc bằng Cr - Ni nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm. Bộ chia nước được nhập khẩu từ châu Âu nên cho độ bền cao. Mặt trượt được làm bằng gốm ceramic nên cho khả năng vận hành êm ái, ít bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Cuối cùng là những phụ kiện phòng tắm với kiểu dáng đa dạng, phù hợp để phối hợp lắp đặt với bất kỳ dòng thiết bị vệ sinh nào. 

Về giá thành sản phẩm 

Không quá khi nói rằng, thiết bị vệ sinh Viglacera là một thương hiệu sản phẩm hiếm hoi có mức giá thành rẻ và đa dạng đến như thế. Chính vì điều đó nên bất kỳ đối tượng nào, thuộc các phân khúc thu nhập khác nhau đều có cơ hội sở hữu dòng thương hiệu thiết bị vệ sinh này. Đây thực sự là sản phẩm phù hợp cho những đối tượng khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm chính hãng nhưng với mức chi phí thấp. 

Gia ca phai chang

Hiện tại các sản phẩm của Viglacera đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ theo số Hotline 1900.599.828 hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net để nhận được tư vấn nhanh chóng nhất. Hoặc đến tại địa chỉ Showroom gần nhất để mua trực tiếp sản phẩm. 

Tác giả bài viết: Hải Linh