Thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với đời sống người Việt

Viglacera, thiết bị vệ sinh thương hiệu Việt đã đi vào đời sống của người dân và tạo được sự tin tưởng sử dụng của đông đảo khách hàng. Theo đó, chất lượng cuộc sống ngày một được cải thiện và nâng cao thông qua những thiết bị phòng tắm đẹp mắt, tiện nghi với sản phẩm bồn cẩu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu… chất lượng và bền bỉ.

Những năm trở lại đây, thiết bị vệ sinh Viglacera đã gắn bó với người Việt và trở thành thương hiệu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng, hãng này đã liên tiếp cho ra những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp dựa trên sự nghiên cứu và nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người Việt nên những sản phẩm được giới thiệu ra thị trường luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Mã mã bồn cầu Viglacera đa dạng giá thành hấp dẫn

Mẫu mã bồn cầu Viglacera đa dạng giá thành hấp dẫn

1. Mẫu thiết kế ngày càng cải tiến

Đa dạng về mẫu sản phẩm là thế mạnh vượt trội của thương hiệu này, các mẫu thiết kế khá phong phú về hình thức, phù hợp với nhiều không gian vệ sinh. Điểm nhấn trong mẫu thiết kế đó là khá tinh gọn vì đa phần các phòng tắm, phòng vệ sinh Việt có diện tích “khiêm tốn”. Với các mẫu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích những vẫn đạt tiêu chí sử dụng thoải mái, thiết bị vệ sinh của hãng này đã thu hút được thị phần người tiêu dùng khá lớn.

Không gian phòng tắm không chỉ có chức năng tắm mà khi dùng những thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái với những thiết kế ưa nhìn đẹp mắt. Bạn sẽ quên đi những mệt mỏi khi được tắm thư giãn với vòi hoa sen tiện ích, tiết kiệm nước. Sen vòi Viglacera trải qua quá trình sản xuất với những tiêu chuẩn tiên tiến nhất. Vòi chậu rửa, vòi sen tắm của Viglacera đều có thân vòi sắc nét bóng sáng mà không hề bị két bẩn. Các chi tiết phụ bằng đồng gia công dày và chắc chắn, bền bỉ.

Các sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera thiết kế sang trọng, tinh gọn, sử dụng men Nano nung sáng bóng, bền đẹp và kháng khuẩn đến 89% mang lại cho bạn không gian vệ sinh tiện nghi và sạch sẽ.

Bộ sản phẩm giá siêu rẻ với nhiều ữu đai khuyến mãi V38

Bộ sản phẩm giá siêu rẻ với nhiều ữu đai khuyến mãi V38

Tặng ngay chậu VI50 trị giá 1.350.000 VNĐ

2. Giá phù hợp với đời sống người Việt

Thiết bị vệ sinh Viglacera có giá thành hợp lý phù hợp với đời sống hiện nay của đa số các gia đình Việt. Lợi thế hàng sản xuất trong nước với những công nghệ cao Viglacera đã cho ra đời những sản phẩm rất phù hợp với không gian diện tích cũng như nhiều tính năng như tiết kiệm nước, chống bám bẩn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. So với các thương hiệu khác, giá thành thiết bị vệ sinh Viglacera luôn vừa phải, vì thế người bình dân vẫn có thế chọn mua được sản phẩm Viglacera chất lượng cao cấp để sử dụng.

3. Chất lượng bền bỉ với thời gian

Thiết bị vệ sinh Viglacera sử dụng công nghệ Nano nung  giúp sản phẩm có khả năng chống bám dính rất hiệu quả với nước, dầu mỡ; giảm sự bám cặn, các chất ố bẩn; chống trầy xước, tính chịu lực cao.... Ngoài ra, còn tích hợp nhiều công nghệ khác nhằm tăng sự tiện ích cho người sử dụng.

Chất lượng bền bỉ với thời gian

Theo đó, xét trên tổng thế, thiết bị vệ sinh Viglacera đã đi vào đời sống của người Việt như “người bạn” không thể thiếu góp phần nâng cao chất lượng cuốc sống, bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường sinh thái xung quanh.

Sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera là góp phần làm đẹp cuộc sống cho con người. Để dễ dàng lựa chọn sản phẩm ứng ý, hàng chính hãng 100%, bạn có thể đến Showroom Hải Linh - Đại lý ủy quyền chính thức của thiết bị vệ sinh Viglacera để chọn mua. Hải Linh cam kết cung cấp hàng chính hãng, dịch vụ chăm sóc, bảo hành uy tín, bảo trì, lắp đặt chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

>>> Cúng chúng tôi tìm hiểu thêm: Bồn cầu Viglacera có lắp đặt được trong phòng tắm nhỏ không?