Review chậu rửa bàn đá, tổng hợp những mẫu chậu tốt nhất

Chậu rửa bàn đá đang được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,... Tuy nhiên thị trường đa dạng khiến nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn khi lựa chọn. Vì vậy sau đây là tổng hợp những review chậu rửa bàn đá chi tiết mời mọi người cùng tham khảo.  

Review chậu rửa bàn đá chi tiết

Review chậu rửa bàn đá chi tiết

Chậu rửa bàn đá là gì?

Chậu rửa mặt bàn đá hay còn có tên gọi khác là chậu rửa mặt đặt bàn. Nhìn vào tên gọi, chắc hẳn mọi người cũng hình dung được phần nào về mẫu chậu này. Được thiết kế kết hợp với bàn đá tinh tế, tạo nên nét sang trọng đặc biệt. 

Chậu rửa bàn đá còn được chia làm 2 loại nhỏ hơn là: chậu rửa âm bàn (lòng chậu nằm dưới bề mặt bàn), chậu rửa dương bàn (đặt nổi hoàn toàn trên bàn đá. Mỗi loại với thiết kế khác nhau sẽ mang vẻ đẹp và những tiện ích riêng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng cũng như sở thích riêng của từng gia đình.

Chậu rửa đặt bàn đẹp

Chậu rửa đặt bàn đẹp

Ưu và nhược điểm? Review chậu rửa bàn đá chi tiết

Những review chậu rửa bàn đá nhận được từ khách hàng khá tích cực. Tuy nhiên sản phẩm “hot” này vẫn có một số nhược điểm mọi người cần biết và cân nhắc khi lựa chọn.

Ưu điểm của chậu rửa bàn đá

Về ưu điểm, chậu lavabo đặt bàn không giống như các dòng chậu rửa khác khi không tồn tại độc lập. Nó có sự kết hợp với bàn đá. Sự sang trọng, tinh tế vốn có từ những bàn đá khi kết hợp cùng chậu rửa sẽ dễ dàng nâng tầm thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp độc đáo.

Phần bàn đá cũng sẽ đem lại lợi ích thiết thực khi tăng không gian bố trí một số đồ đạc cần thiết như bàn chải đánh răng, cốc, dao cạo, xà bông,... giúp người dùng thuận tiện hơn. 

Bên cạnh đó, chậu rửa đặt bàn đá thường có thiết kế lòng chậu sâu, vành chậu to, đảm bảo sức chứa nước lớn, nên mọi người sẽ không phải lo lắng tình trạng nước bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng. 

Chậu đặt bàn nhiều tiện ích

Chậu đặt bàn nhiều tiện ích

Nhược điểm của chậu rửa bàn đá

Bên cạnh những ưu điểm thì một số người tiêu dùng khi review chậu rửa bàn đá cũng chỉ ra một số nhược điểm như:

Vì thiết kế kết hợp với bàn đá nên quy trình lắp đặt có phần phức tạp. Đồng thời cũng cần nhiều không gian hơn. Dòng chậu rửa này thích hợp hơn với những phòng vệ sinh diện tích đủ rộng. Với những nhà vệ sinh có diện tích hạn chế, nếu muốn lựa chọn chậu rửa đặt bàn, mọi người nên cân nhắc kỹ. 

Ngoài ra, với chậu rửa dương bàn, nếu không tính toán kỹ chiều cao, sẽ khá bất tiện đối với những người có chiều cao khiêm tốn. Đặc biệt là trẻ em thì sẽ rất khó sử dụng. Trường hợp trẻ với lên hay đứng trên ghế để tự vệ sinh sẽ khá nguy hiểm. 

Chậu rửa dương bàn khá cao

Chậu rửa dương bàn khá cao

Điểm danh những mẫu chậu rửa bàn đá tốt nhất

Sau những review chậu rửa bàn đá, hãy cùng tham khảo một số mẫu chậu được đánh giá tốt nhất. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V28

Chậu được ứng dụng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu nên chất lượng là yếu tố được đảm bảo. Công nghệ phủ men Nano nung bảo vệ bề mặt chậu hiệu quả, giúp chậu giữ được độ sáng bóng lâu dài. Thiết kế dương bàn sang trọng, hiện đại với tính ứng dụng cao. Chậu phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V28

mua-ngay

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD21

Cũng là sản phẩm đến từ Viglacera, được ứng dụng công nghệ men cao cấp như như mẫu chậu V28 trên nên chất lượng của chậu CD21 cũng không hề kém cạnh. Nhưng điểm khác biệt ở mẫu chậu này là thiết kế hình bầu dục đặt âm bàn, giúp tối ưu không gian sử dụng.  

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD21

mua-ngay

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-292V

Chậu rửa Inax AL-292V là có thiết kế dáng tròn, kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian trong. Sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cho những phòng tắm có diện tích hạn chế hay những nhà vệ sinh công cộng. Nguồn nguyên vật liệu được chọn lọc, kết hợp lớp men cao cấp giúp chậu bền đẹp với thời gian. 

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-292V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-300V

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-300V với thiết kế hình oval bắt mắt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Ngoài thiết kế đẹp, mẫu chậu rửa này cũng có chất lượng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản.

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-300V

Chậu rửa đặt bàn TOTO L1616C

Là mẫu chậu thuộc dòng sản phẩm cao cấp của ToTo, chậu L1616C hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tối ưu cùng đẳng cấp cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Thiết kế hình chữ nhật mạnh mẽ, cá tính, lòng chậu rộng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. 

Chậu rửa đặt bàn TOTO L1616C

Địa điểm bán chậu rửa bàn đá rẻ và uy tín

Qua những review chậu rửa bàn đá trên, nếu mọi người quyết định sử dụng dòng chậu này thì đừng quên chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín. Bởi hiện nay, chậu rửa đặt bàn đang được rất nhiều cửa hàng cung cấp nhưng không phải tất cả đều có chất lượng đảm bảo . 

Hải Linh tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng với hệ thống showroom có đầy đủ các dòng chậu rửa đặt bàn đến từ nhiều thương hiệu lớn như Viglacera, Inax, ToTo,... 

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, Hải Linh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng bằng những ưu đãi, chính sách hỗ trợ tốt nhất. Website: https://thietbivesinhviglacera.net/