Review bồn cầu 2 khối chi tiết nhất theo từng tiêu chí

Bồn cầu 2 khối có những ưu điểm, nhược điểm gì? Liệu dòng bồn cầu này có phù hợp với công trình của mình? Nếu đây là vấn đề mọi người đang băn khoăn, theo dõi ngay review bồn cầu 2 khối chi tiết sau đây và tham khảo một số mẫu bồn cầu tốt nhất để có quyết định phù hợp nhé!

Bồn cầu 2 khối được phân phối rộng rãi

Bồn cầu 2 khối được phân phối rộng rãi

Bồn cầu 2 khối là gì?

Bồn cầu 2 khối được phân biệt với các dòng bồn cầu khác nhờ đặc điểm thiết kế phần két nước tách rời  thân bồn cầu. 

Loại bồn cầu này ra đời từ những năm 2000, là sự cải tiến khá thành công so với bệt ngồi xổm trước đó. 

Với những tiện ích mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, bồn cầu 2 khối ngày càng được ứng dụng trong nhiều không gian phòng vệ sinh. 

Bồn cầu 2 khối có cấu tạo gồm những bộ phận chính sau: 

  • Thân bồn cầu (bệ ngồi) sẽ được cố định trên sàn nhà vệ sinh. Bộ phận này bao gồm vị trí người dùng trực tiếp ngồi lên và lòng bồn chứa chất thải khi sử dụng.

  • Két nước: Tiếp nhận và lưu trữ nước từ van cấp. Kết hợp với hệ thống xả bố trí bên trong để đẩy nước xuống, xả trôi chất bẩn.

  • Nắp bồn cầu là bộ phận ôm khít phía trên bệ ngồi, đóng vai trò ngăn các loại vi khuẩn từ lòng bồn cầu phát tán ra xung quanh và ngăn mùi hôi có thể bốc lên từ lòng bồn cầu. 

Bồn cầu hai khối thiết kế đẹp

Bồn cầu hai khối thiết kế đẹp

Ưu và nhược điểm của bồn cầu 2 khối

Review bồn cầu 2 khối về kết cấu

Thiết kế phần thân bồn cầu và két nước tách rời nhau nên dễ dàng tháo rời, hỗ trợ việc vận chuyển thuận tiện hơn. Đồng thời khi thiết bị hư hỏng, việc sửa chữa, bảo trì cũng đơn giản hơn. Phần nào gặp sự cố có thể linh động thay mới. 

Nhưng với thiết kế tách rời này tương ứng với việc giữa thân bồn cầu và bệ ngồi có những kẽ hở hẹp, khiến cho việc lau chùi, làm sạch khá khó khăn. Đây cũng dễ trở thành vị trí vi khuẩn, côn trùng trú ngụ, sinh sôi.

Review bồn cầu 2 khối về hệ thống xả

Bồn cầu hai khối thường có hệ thống xả thẳng, dùng trọng lực từ nước trong két đặt trên bệ ngồi, tạo sự chênh lệch độ cao. Khi xả dòng nước sẽ từ kết đổ xuống lòng bồn cầu qua qua các lỗ xả, tạo lực xoáy thẳng xuống cuốn trôi chất bẩn nên nếu dùng bồn cầu hai khối không yêu cầu nhiều về hầm cao, ống thông hơi thoáng. 

Tuy nhiên, hệ thống xả lợi dụng trọng lực đẩy nước từ cao xuống thấp sẽ thường tạo ra tiếng ồn khá lớn.

Hệ thống xả bằng trọng lực

Hệ thống xả bằng trọng lực

Review bồn cầu 2 khối về mẫu mã

Trải qua thời gian dài đưa vào ứng dụng, hiện dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối này đã có nhiều cải tiến nhất định. Từ đó cho ra nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng vô cùng độc đáo, lạ mắt. 

Bên cạnh đó, bồn cầu 2 khối cũng có nhiều phân khúc giá, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và phù hợp với điều kiện thu nhập. 

Điểm danh những mẫu bồn cầu 2 khối tốt nhất

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28 là sản phẩm có giá thành ưu đãi nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm. Vì vậy đây là sản phẩm không thể bỏ qua khi review bồn cầu 2 khối. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, phủ men Nano Titan nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính, thiết kế đẹp mắt mang hơi hướng cổ điển là những điểm nổi bật tạo nên sức hút cho sản phẩm này. 

Bồn cầu 2 khối Viglacera VT34

Bồn cầu 2 khối VT34 là mẫu bồn cầu két rời với thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, phù hợp với đa dạng không gian nhà vệ sinh. Về chất lượng của bồn cầu VT34 , mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. Được sản xuất từ sứ vệ sinh cao cấp kết hợp lớp men Nano kháng khuẩn, bồn cầu bền đẹp lâu dài với thời gian. 

Bồn cầu 2 khối Inax AC-504VWN

Những review bồn cầu 2 khối AC-504VWN từ khách hàng đều rất tích cực. Sản phẩm có độ bền cao với vật liệu sứ vệ sinh cao cấp kết hợp công nghệ phủ men AquaCeramic kháng khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế với két nước vuông vắn, chân bồn cầu gọn gàng mang đến vẻ đẹp cá tính, ấn tượng cho không gian.

Bồn cầu 2 khối Inax AC-504VWN

Bồn cầu 2 khối TOTO CS945DNT3

Bồn cầu TOTO 2 khối CS945DNT3 hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng với những công nghệ tiên tiến như: Công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect cho lớp men bóng mịn, nắp đóng êm, xả siphon mạnh mẽ cuốn trôi mọi chất thải. Đồng thời, thiết kế hiện đại phù hợp với đa dạng không gian.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS945DNT3

 

xem them

Địa điểm bán bồn cầu 2 khối rẻ và uy tín

Với những review bồn cầu 2 khối chi tiết trên, có thể khẳng định bồn cầu 2 khối sẽ là sự lựa chọn không tồi. Đặc biệt, để tìm được sản phẩm tốt nhất, mọi người hãy chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Hải Linh sẽ là gợi ý tối ưu dành cho mọi người. Tại đây, chuyên phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn như Inax, Viglacera, Caesar, TOTO,...

Hải Linh cung cấp TBVS chính hãng

Hải Linh cung cấp TBVS chính hãng

Hiện tại Hải Linh đang có rất nhiều mẫu bồn cầu 2 khối chính hãng, giá thành ưu đãi, liên hệ ngay để sở hữu sản phẩm phù hợp nhất!

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/