Review bồn cầu 1 khối chi tiết nhất theo từng tiêu chí

Hiện nay, bồn cầu 1 khối đang là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy bồn cầu một khối là gì? Có những ưu điểm, nhược điểm gì? Mời mọi người cùng theo dõi review bồn cầu 1 khối chi tiết nhất ngay sau đây.

Bồn cầu 1 khối được phân phối rộng rãi

Bồn cầu 1 khối được phân phối rộng rãi

Bồn cầu 1 khối là gì?

Bồn cầu 1 khối còn được biết đến với những tên gọi khác như: bồn cầu liền khối, bồn cầu nguyên khối, bồn vệ sinh 1 khối,... 

Bồn cầu 1 khối có cấu tạo cơ bản gồm bệt ngồi, két nước và bộ xả. Điểm nổi bật nhất để nhận biết loại bồn cầu này là thiết kế phần bệt ngồi gắn liền với két chứa nước. 

Bộ xả sẽ được lắp trong két nước bao gồm các phụ kiện như van cấp nước, van xả, dây cấp nước,... 

Hầu như bồn cầu 1 khối đều có kiểu xả nhấn 2 chế độ xả đại, xả tiểu với 2 nút nhấn bố trí trên két chứa nước. 

Thiết kế thân và két nước liền mạch

Thiết kế thân và két nước liền mạch

Ưu và nhược điểm của bồn cầu 1 khối

Từ những đánh giá của người tiêu dùng và các chuyên gia, tổng hợp thành những review bồn cầu 1 khối theo từng tiêu chí cụ thể sẽ giúp mọi người dễ dàng nắm bắt hơn. 

Review bồn cầu 1 khối về thiết kế

Bồn cầu 1 khối có thiết kế liền mạch với những đường nét tối giản, hiện đại và đẹp mắt; phù hợp với đa dạng không gian, từ nhà vệ sinh hộ gia đình đến các địa điểm sang trọng như trung tâm thương mại, nhà hàng, resort, khách sạn, sân bay,…

Thiết kế không có kẽ hở giữa thân bồn cầu và két nước còn ngăn ngừa cặn bẩn,  hạn chế sự trú ngụ, sinh sôi của vi khuẩn, côn trùng, đảm bảo vệ sinh hơn.

Tuy nhiên thiết kế này sẽ gây khó khăn cho quá trình bảo trì, sửa chữa nếu thiết bị gặp vấn đề, hư hỏng. 

Bệ ngồi bồn cầu 1 khối được thiết kế khá lớn, chắc chắn tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Nhưng thường kéo theo kích thước của bồn cầu sẽ lớn hơn, khó ứng dụng trong những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ. 

Bồn cầu 1 khối thích hợp cho không gian lớn, sang trọng

Bồn cầu 1 khối thích hợp cho không gian lớn, sang trọng

Review bồn cầu 1 khối về hệ thống xả

Bồn cầu 1 khối có hệ thống xả sạch nhanh chóng nhưng khá êm ái, ít phát ra tiếng ồn. Kiểu xả xi phông hay xả xoáy với lực hút đẩy mạnh mẽ, đảm bảo cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ trong một lần xả. 

Tuy nhiên, hệ thống xả xi phông này có yêu cầu điều kiện hầm và ống thông khí phải thông thoáng. Nếu không khi xả nước lực hút không đủ dễ khiến cho bồn cầu xả không sạch và có thể bốc mùi hôi.

Công nghệ xả siphon của bồn cầu 1 khối

Công nghệ xả siphon của bồn cầu 1 khối

Review bồn cầu 1 khối về chất liệu

Bồn cầu 1 khối được sản xuất từ những chất liệu đảm bảo, thường là sứ vệ sinh cao cấp. Đồng thời ứng dụng những công nghệ hiện đại, phủ men cao cấp, quy trình nung theo tiêu chuẩn, đảm bảo bồn cầu luôn bền đẹp, sáng bóng lâu dài. 

Chất liệu tốt, công nghệ hiện đại nên giá thành của bồn cầu 1 khối ít nhiều sẽ cao hơn những sản phẩm bồn cầu 2 khối. 

Điểm danh những mẫu bồn cầu 1 khối tốt nhất

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Mẫu bồn câu này có thiết kế phần chân với đường bo cong độc đáo, tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. 

Với giá thành không hề cao nhưng sản phẩm này vẫn đảm bảo những đặc điểm nổi bật như men Nano nung kháng khuẩn, công nghệ xả siphon mạnh mẽ, nắp rơi êm, không tiếng ồn,...  

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Được sản xuất từ vật liệu sứ vệ sinh cao cấp, kết ứng dụng công nghệ hiện đại, mẫu bồn cầu V199 có chất lượng khiến người sử dụng yên tâm. Công nghệ men Nano kháng khuẩn lên tới hơn 90% giúp bồn cầu trắng sáng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

Thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, ấn tượng, bồn cầu 1 khối AC-918VRN sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian. Đồng thời, cửa xả lớn với vành rim không góc khuất giúp hạn chế tối đa sự trú ngụ, sinh sôi của các vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Lớp men sứ Aqua Ceramic chống bám bẩn, hạn chế ố vàng cho bồn cầu trắng sáng đến 100 năm.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-918VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN-2 

Bồn cầu AC-959VAN-2 với chất lượng đảm bảo, công năng tối ưu, thiết kế đẹp giúp mẫu bồn cầu này luôn được nhắc đến trong những review bồn cầu 1 khối. Đây là mẫu bồn cầu được đông đảo người tiêu dùng ưu ái lựa chọn.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-959VAN-2

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887RT3 

Nếu mọi người đang hướng đến những bồn cầu 1 khối cao cấp, tạo nên trải nghiệm tối ưu cùng đẳng cấp thực thụ cho không gian.. Sản xuất từ sứ vệ sinh phủ men cao cấp, sản phẩm có chất lượng đáp ứng tốt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Công nghệ xả xoáy Tornado mạnh mẽ, cuốn trôi tất cả các vết bẩn nhanh chóng mà không gây tiếng ồn.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS887RT3  

>>Có thể bạn quan tâm: TOP 22 mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ tốt nhất năm 2022

Địa điểm bán bồn cầu 1 khối rẻ và uy tín

Với những review bồn cầu 1 khối chi tiết trên, tuy vẫn còn một số hạn chế nhất định nhìn chung dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn không tồi, nhất là khi mọi người chọn được đơn vị cung cấp bồn cầu 1 khối uy tín, có nhiều ưu đãi về giá thành.

Hải Linh sẽ là một đơn vị cung cấp mọi người có thể cân nhắc. Đây là đại lý phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn như Inax, Viglacera, TOTO,...

Hải Linh chuyên cung cấp TBVS chính hãng

Hải Linh chuyên cung cấp TBVS chính hãng

Hiện tại Hải Linh đang có rất nhiều mẫu bồn cầu 1 khối chính hãng, giá thành nhiều ưu đãi, mọi người có thể liên hệ ngay để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Website: https://thietbivesinhviglacera.net/