Phòng tắm thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Ngày nay xu hướng biến phòng tắm thành không gian tiện nghi, hiện đại với các thiết bị vệ sinh thông minh đang trở thành trào lưu của nhiều gia đình. Phòng tắm là nơi thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Sẽ thật tuyệt vời khi tận hưởng sự tiện nghi hơn từ các thiết bị vệ sinh thông minh biến phòng tắm thành không gian hiện đại hoàn hảo, chắc chắn các gia đình sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bồn cầu thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Bồn cầu thông minh được coi là cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, dẫn đầu xu thế với công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với sử dụng bồn cầu truyền thống.  

Bon cau thong minh

Những chiếc bồn cầu điện tử đều được tích hợp công nghệ cảm biến tự động: tự động đóng mở nắp, tự động xả nước, tự động phát sáng vào đêm, tự động làm ấm nắp ngồi, tự động sấy khô.... gia tăng tiện nghi cho người dùng một cách tối đa. Hưởng thụ cuộc sống công nghệ hiện đại ngay từ phòng tắm nhà bạn.

Bên cạnh đó, bồn cầu thông minh còn có chế độ vòi rửa đa chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa massage giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu đồng thời chức năng này rất tốt cho sức khỏe mọi người đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Tận hưởng không gian phòng tắm thông minh luôn sạch sẽ, thoáng mát và thơm tho bởi bồn cầu điện tử có chức năng khử mùi vượt trội đồng thời sản phẩm có tính năng diệt khuẩn tốt, chống bám bẩn. Rất thuận tiện khi sử dụng bởi có điều khiển từ xa dễ dàng. Khi thay đổi thói quen dùng từ bồn cầu truyền thống sang bồn cầu thông minh chắc chắn quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.

 

Vòi chậu cảm ứng thông minh cho ngôi nhà hiện đại 

Ứng dụng tính năng cảm ứng vào vòi chậu góp phần đem lại sự hiện đại, tiện nghi bậc nhất cho cuộc sống hiện đại. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng cho cảm nhận hoàn toàn khác biệt, với vẻ ngoài hiện đại,thiết kế tinh xảo rất phù hợp với không gian hiện đại. Vòi chậu cảm ứng sẽ tự động hoạt động xả nước khi có tay người đưa vào, và ngắt nước ngay lập tức khi đưa tay ra, người dùng không phải tốn công sức mở vòi đóng vòi, đồng thời tính năng này sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa. Hệ thống cảm ứng cực nhanh đáp ứng chính xác nhu cầu người dùng, nhờ đó người dùng cảm nhận được rõ sự tiện nghi trong từng nhu cầu nhỏ.

Voi chau cam ung Viglacera

 

Sen tắm thông minh cho ngôi nhà hiện đại

Sen tắm thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo của những người dân thế hệ mới. Sản phẩm sở hữu công nghệ điều khiển thông minh dễ dàng điều khiển chế độ, dòng nước cũng như nhiệt độ nước. Ngoài ra sen tắm còn được tích hợp chế độ massage vùng đầu, cổ, vai, gáy khi tắm, tăng thêm sự thư giãn và có lợi cho sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu dài. Sen tắm thông minh xua tan mọi mệt mỏi, giúp mỗi thành viên trong gia đình lấy lại được năng lượng cho ngày mới. 

Sen tam thong minh Viglacera

Nếu quý khách thích kiểu bồn tắm nằm, thì có thể lựa chọn sản phẩm bồn tắm massage. Thiết bị này có nhiều chế độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nước được phun từ mọi hướng xung quanh người nằm, đồng thời cùng dòng nước xoáy vặn ở trong lòng bồn tắm sẽ gia tăng cảm giác thư thái, giúp giảm mệt mỏi. Ngâm mình trong bồn tắm massage là lựa chọn tuyệt vời cho ngày dài làm việc vất vả.

Một bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sống của gia đình. Hiện trên thị trường có nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau nên rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo các thiết bị vệ sinh thông minh của hãng Viglacera, nổi bật với ứng dụng công nghệ hiện đại đem đến sản phẩm vừa tiện ích vừa có mức giá phải chăng. Để được tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh theo hotline 1900 - 599.828. Chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh