Phòng tắm lột xác chỉ với 4 cách đơn giản

Bạn muốn làm mới không gian phòng tắm trở nên tươi vui, thoải mái, đầy thư giãn chỉ với 4 cách đơn giản sau bạn sẽ có được những thứ bạn muốn

Lên kế hoạch “lột xác” cho phòng tắm nhà bạn

làm mới không gian nhà tắm với thiết bị vệ sinh viglacea

Khi làm bất cứ một việc gì thì việc hoạch định kế hoạch bao giờ cũng tốt hơn việc không có một kế hoạc cụ thể nào. Dù cho không gian phòng tắm lớn hay nhỏ, định hướng phong cách hiện đại hay cổ điển, bạn cũng vẫn nên có một kế hoạc định rõ ràng trước khi đầu tư vào nó. Lên kế hoạch đồng nghĩa với việc bạn phải cụ thể hóa cũng như xác định những thiết bị vệ sinh trong phòng tắm cần ưu tiên, lập danh sách cho chúng.

Lựa chọn phong cách cho phòng tắm

lựa chọn thiết bị nhà tắm theo phong cách cổ điển

Bạn nên lựa chọn phòng tắm theo phong cách nào bạn yêu thích và đáp ứng được những mục đích sử dụng. Hiện nay với phong cách hiện đại, sử dụng cách thiết bị vệ sinh tinh tế, tối giản các chi tiết là xu hướng khá thịnh hành.

Nếu như bạn đã vạch ra đúng kế hoạch thì rõ ràng khi sở hữu những thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp như thiết bị vệ sinh Viglacera với chất lượng cao, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng và không phải lo lắng tới việc sửa chữa phát sinh.

Tham khảo: 5 lựa chọn thiết bị vệ sinh viglacera theo kịp mốt

Thiết kế ánh sáng cho phòng tắm

tăng cường ánh sáng cho nhà tắm

Ánh sáng là yếu tố kỳ diệu nhất trong thiết kế nội thất phòng tắm: chiếu sáng, phân định khu vự, trang trí, quyết định đến tâm trạng con người. Ánh sáng tự nhiên luôn là yếu tố được ưu tiên trong định hình phong cách của những nhà thiết kế nổi tiếng. Vị trí đặt phòng tắm tận dụng ánh sáng tự nhiên là một quyết định sáng suốt giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện cho bạn.

Nếu như điều kiện không cho phép thì khi lắp thêm bóng đèn trang trí, đèn chiếu dáng nhỏ hoặc xung quanh gương để không gian trở nên lung linh và ấm áp, gần gũi hơn.

Lắp đặt thêm phụ kiện cho phòng tắm

lựa chọn phụ kiên nhà tắm

Phụ kiện phòng tắm không chỉ đóng vai trò là những vật dụng lưu trữ đồ cho phòng tắm, với sự tân dụng độc đáo của những nhà thiết kế phụ kiện cùng đam mê sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể  biến các đồ phụ kiện này trở thành điểm nhấn trong định hình kiến trúc phòng tắm của bạn.

Nếu quý khách hàng mong muốn làm mới không gian phòng tắm mà tiết kiệm hãy nên lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!

Xem thêm một số sản phẩm về bồn cầu bán tại Hải Linh