Những nhà vệ sinh có view đẹp nhất thế giới

Với nhiều người, nhà vệ sinh hay nhà tắm thường là nơi kín đáo. Thế nhưng quan niệm này đã xưa rồi. Một phòng tắm hay một nhà vệ sinh đẹp phải khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái, dù nó có kín đáo hay không. 

Nếu đã quá nhàm chán với những căn phòng tắm ngột ngạt và khó chịu thì hãy cùng chiêm ngưỡng những không gian tắm, vệ sinh tuyệt đẹp dưới đây. Chắc chắn nó sẽ khiến cho thị giác của bạn trở nên vô cùng “kích thích”. 

Bộ sưu tập những nhà vệ sinh đẹp nhất thế giới bạn không nên bỏ qua

 

Nha ve sinh View dep anh 1

Bạn nghĩ thế nào nếu vừa “giải quyết” mà lại còn nhìn thấy tuyết. Đây là hình ảnh chụp tại nhà vệ sinh tại bang Utah, Hoa Kỳ. Tuyết phủ trắng trời tại những ngọn núi phía xa khiến không gian trở nên thoáng đãng mà cũng không kém phần hùng vĩ. 

Nha ve sinh View dep anh 2

Bạn nghĩ rằng đây là một hình ảnh nhà vệ sinh tại một dãy núi nào đó. Không! Đây là hình ảnh tại một trường học tại Iceland. Là một đất nước có mùa đông kéo dài với nhiệt độ hạ thấp nên việc chứng kiến những căn phòng vệ sinh được bao phủ bởi tuyết sẽ không có gì xa lạ. 

Nha ve sinh View dep anh 3

Tôi đã từng cho người bạn của mình nhìn qua bức ảnh này và anh ấy đã phải thốt lên “Đây là một ý tưởng thật tuyệt vời”. Bạn sẽ như sống giữa thiên nhiên. Sẽ không phải là việc ăn hay ngủ mà là đi vệ sinh và tắm rửa - một gợi ý tuyệt vời cho những ai thích khám phá. Đây là nhà vệ sinh được xây dựng tại Trung Quốc.

Nha ve sinh View dep anh 4

Đi vệ sinh và nhìn được toàn cảnh thành phố - đây thực sự là điều vô cùng lý thú đúng không. Tấm hình này được chụp tại tầng 68 của tòa nhà The Shark, London. Nếu có dịp, hãy đến và tận hưởng sự thú vị ở đây nhé. 

Nha ve sinh View dep anh 5

Nhà vệ sinh này không dành với những ai sợ độ cao - đó là lời khuyên chúng tôi dành cho bạn. Đây là căn phòng tại Seoul với tầm nhìn ra toàn thành phố. 

Nha ve sinh View dep anh 6

Nếu có dịp đến với Sapporo, Nhật Bản bạn hãy sử dụng nhà vệ sinh ở đây. Với tầm nhìn cao, thoáng bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, “nỗi buồn” sẽ nhanh chóng quá đi. 

Nha ve sinh View dep anh 7

Bạn đã bao giờ trốn học và chui vào nhà vệ sinh chưa. Nghe thì có vẻ hơi điên rồ một chút. Nhưng nếu bạn đến với Đại học California và dùng thử nhà vệ sinh tại đây thì hẳn bạn sẽ thấy lời khuyên này khá hợp lý. Với view xanh mát mắt nhìn ra bãi biển sẽ khiến cho tâm hồn trở nên bay bổng hơn rất nhiều.

Nha ve sinh View dep anh 8

Một bạn là một fan cuồng của môn thể thao vua thì không thể bỏ qua nhà vệ sinh này. Vừa đi vệ sinh lại không bỏ lỡ trận đấu quan trọng. Thật tuyệt vời đúng không.

Nha ve sinh View dep anh 9

Một không gian nhà vệ sinh mà bạn có thể tận hưởng được sự lung linh huyền ảo về đêm trên cao. 

Nha ve sinh View dep anh 10

Một nhà vệ sinh lộ thiên như thế này có khiến bạn do dự. Nếu thích sự độc lạ, hãy tìm đến đây và thử nhé. 

Nha ve sinh View dep anh 11

Tại những đất nước lạnh giá, họ chỉ có thể bố trí nhà vệ sinh như thế này thôi. Tuy nhiên ngồi đây và ngắm tuyết thì sẽ có cảm giác khá lạnh đấy. 

Nha ve sinh View dep anh 12

Ai đó đã nghĩ caption cho bức ảnh này “khi cả thế giới nằm dưới chân bạn”. Tôi thấy nó khá đúng với bức ảnh này.

Nha ve sinh View dep anh 13

Mục đích của những chiếc ghế sofa kia là gì - ngồi chờ. Tôi không nghĩ thế, có thể là để ngồi ngắm quang cảnh phía bên ngoài cửa sổ kia chẳng hạn.

Bạn có cảm thấy mãn nhãn với những nhà vệ sinh có view đẹp mà chúng tôi giới thiệu. Bạn còn biết thêm những không gian nào nữa không? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh