Chậu rửa mặt chính hãng giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

Bạn nghĩ sao nếu không gian phòng tắm của gia đình mình được trang trí bởi những mẫu chậu rửa có thiết kế đẹp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Tại bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn những mẫu chậu rửa mặt chính hãng giá dưới 700 nghìn đồng. Hi vọng sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Trong việc trang trí không gian phòng tắm hiện nay, những mẫu chậu rửa treo tường hay đặt bàn đều không thể thiếu. Chúng vừa mang đến tác dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của những thành viên trong gia đình lại khiến cho không gian sống của gia đình bạn thêm phần tiện nghi hơn. Những mẫu chậu rửa mặt chính hãng giá dưới 700 nghìn đồng

Chậu rửa bàn đá Viglacera V24

Đây là mẫu chậu rửa mặt đặt bàn điển hình cho những mẫu chậu rửa có giá dưới 700 nghìn đồng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Ý với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. 

Chậu rửa bàn đá Viglacera V24

Chậu rửa đặt bàn đá V24 có ứng dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả mang đến sự hiện đại cho không gian sống. Với nhiều người dùng, lớp men chống bám dính này giúp cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình cua rhoj được đảm bảo. 

Chậu rửa treo tường viglacera V23

Đây là mẫu chậu rửa được khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn vì nó có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt tại những không gian khác nhau. Chỉ với chưa đến 700.000 đồng bạn đã có thể sở hữu những công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong sản phẩm này. Đầu tiên phải kể đến đó là công nghệ men Nano nung sáng bóng, bền bỉ giúp cho sản phẩm không bị ố vàng sau thời gian sử dụng. 

Chậu treo tường viglacera V23

Sản phẩm có dạng hình vuông với những đường nét bo tròn mềm mại giúp làm đẹp hơn cho không gian. Trên thân chậu còn có nước thoát nước giúp hạn chế được tình trạng tràn nước nếu người dùng bỏ quên không khóa nước. Hiện sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với mức giá ưu đãi, chiết khấu cực lớn.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Đây là mẫu chậu rửa Viglacera mà bạn khó có thể bỏ qua trong không gian phòng tắm của gia đình mình. Sản phẩm được trang bị lớp men Nano nung sáng bóng, chống bẩn, chống bám dính, mang đến sự trắng sáng cho sản phẩm. Kết hợp với chân lửng treo tường giúp cho bớt đi những đường ống nối nước rườm rà, khiến cho không gian phòng tắm trở nên gọn gàng hơn. Phần chân này không chạm đất nên cũng khiến cho công việc vệ sinh được nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Chậu rửa Viglacera VTL3

Những công nghệ được tích hợp trong sản phẩm này đó là công nghệ men Nano nung mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm. Đây là mẫu chậu rửa treo tường có kết hợp chân lửng, sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến với lòng chậu sâu rộng giúp tránh bắn nước ra ngoài sau quá trình sử dụng. 

Đây là mẫu chậu rửa treo tường có kích thước 424x486x210mm nên phù hợp lắp đặt tại những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ hay những khu vực trường học, trung tâm thương mại. Bạn cũng có thể phối hợp tại đây với những mẫu vòi chậu có kiểu dáng khác nhau.

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Nếu phải kể đến những mẫu chậu rửa mặt đẹp với giá thành rẻ thì không thể qua mẫu chậu rửa này. Đâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm chậu rửa có giá dưới 700.000 đồng. 

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chất liệu sứ ứng dụng công nghệ Nano siêu chống bám dính giúp dễ vệ sinh. Công nghệ này giúp chống ố bám, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, tăng độ trơn láng lên 30%, tăng độ sáng bóng lên 20%, an toàn và thân thiện với môi trường. Khi dùng mẫu chậu rửa này bạn sẽ không cần lo lắng đến việc sử dụng những chất tẩy rửa vì với lớp men chống bám dính hiệu quả nên chỉ cần sử dụng nước rửa thông thường đã có thể làm sạch được sản phẩm.

Trên đây là những mẫu chậu rửa với giá dưới 700.000 đồng mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Tại hệ thống Showroom Hải Linh vẫn còn rất nhiều những mẫu chậu rửa với các mức giá khác nhau của các thương hiệu trong và ngoài nước. Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh