10 mẫu bồn cầu Viglacera tiêu thụ mạnh nhất đầu năm 2023

Bồn cầu Viglacera là mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất hiện nay bởi được người tiêu dùng đánh giá cao những ưu điểm vượt trội và tiện ích mà những sản phẩm này mang lại. Danh sách 10 mẫu bồn cầu Viglacera tiêu thụ mạnh nhất 2023 này sẽ là gợi ý để bạn có thêm ý tưởng chọn mua bệt vệ sinh cho gia đình.
 
Bon cau Viglacera kieu dang dep
 
Thiết bị vệ sinh Viglacera luôn hướng đến lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng với những sản phẩm tiện lợi và an toàn nhất. Do đó, thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, đặc biệt là bồn cầu Viglacera liên tục có sự thay đổi và đổi mới nên các chức năng và mẫu mã ngày càng hoàn thiện hơn. Bởi vậy, bồn cầu Viglacera luôn có tỷ lệ khách hàng chọn mua giữ vị trí hàng đầu. Bên cạnh mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, các dòng bồn cầu Viglacera còn có khả năng chống vết bẩn bám dính hiệu quả, tính năng kháng khuẩn, nắp rơi êm, không gây tiếng ồn khi hoạt động, khả năng tự động đóng mở nắp, chế độ tiết kiệm nước tối đa,…

1. Bồn cầu Viglacera V63

Mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối này hiện nay đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp cùng nhiều đặc tính nổi bật như nắp rơi êm, chống bám bẩn và nấm mốc vi khuẩn tốt, khả năng xả sạch, không gây tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm nước hiệu quả,… Thiết bị vệ sinh này tăng đáng kể nét sang trọng cho không gian và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

2. Bồn cầu Viglacera BL5V

Đây thuộc dòng bồn cầu Viglacera két liền bên cạnh mẫu mã đẹp, sang trọng thì còn có các tính năng nổi bật như đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng với bệ ngồi rộng, công nghệ xả đẩy – hút giúp xả rửa sạch sẽ và không gây tiếng ồn, khả năng chống bám dính, diệt khuẩn vượt trội,…
 

3. Bồn cầu Viglacera VI88

Bồn cầu 2 khối Viglacera luôn là mẫu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng và dùng nhiều nhất. Mẫu sản phẩm này đem đến sự yên tâm khi sử dụng và nét tinh tế cho không gian sống. Thiết kế ghế ngồi vừa vặn, tiết kiệm nước tối đa, lớp men tráng giúp chống trơn trượt, hơn nữa là không bị kẹt nước khi sử dụng nên bồn cầu Viglacera VI88 đang trở thành mẫu bồn cầu Viglacera hot nhất hiện nay.

4. Bồn cầu Viglacera C109

Đối với những phòng vệ sinh có không gian nhỏ hẹp thì bồn cầu Viglacera V51 là sự lựa chọn lý tương. Bàn cầu có thiết kế két âm tượng, nắp rơi êm, xả nhấn 2 chế độ; lớp men Nano nung giúp chống bám dính và diệt khuẩn hiệu quả; két âm trong tường giúp tiết kiệm không gian tối đa, khả năng chống thấm tuyệt đối.
 

5. Bồn cầu thông minh Viglacera V96

Bồn cầu thông minh Viglacera V96 được tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh, sử dụng dễ dùng cùng với mức giá phải chăng. Với mức thu nhập từ trung bình trở lên là gia đình bạn đã có thể sở hữu chiếc bồn cầu Viglacera cao cấp này. Đây là mẫu bồn cầu thông minh V – Smart của Viglacera được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước. Với những tính năng ưu việt trên kết hợp với mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng nên mẫu bồn cầu này cũng đang rất được ưa chuộng.

6. Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 là mẫu bầu cầu 1 khối có giá rẻ chưa tới 3 triệu vô cùng chất lượng nên được rất nhiều khách hàng chọn mua dịp đầu năm. Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm độc gây hại hơn 90%, tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bồn cầu trơn thêm 30% giúp công việc vệ sinh sản phẩm thuận tiện và dễ dàng. Bồn cầu siêu tiết kiệm nước với 2 chế độ xả 6L cho xả đại và 3L cho xả tiểu. Công nghệ xả đẩy hút mạnh mẽ cuốn trôi vết bẩn nhanh chóng.

7. Bồn cầu Viglacera V62

Điểm nhấn đầu tiên có thể thấy bồn cầu Viglacera V62 được thiết kế nhấn nhá phá cách với phần két nước cắt vát hiện đại. Thuộc dòng bồn cầu 1 khối nhưng thiết kế khá nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho cả không gian có diện tích hẹp. Công nghệ men sứ Nano chất lượng cao chống hình thành mảng bám, ngăn chặn nấm mốc, hạn chế hình thành vi khuẩn nên rất an toàn cho người dùng. Công nghệ xả đẩy hút ít tiếng ồn nhưng vẫn xả sạch và tiết kiệm nước. Nắp bồn cầu thiết kế rơi êm ái, chất liệu nhựa PP cao cấp. 

8. Bồn cầu Viglacera V42

Nếu bạn thích những đường nét cắt vát mạnh mẽ, vuông vắn thì mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối V42 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Gam màu trắng sáng dễ dàng phối hợp với nhiều thiết thiết bị vệ sinh và không gian phòng tắm. Chất liệu men sứ cao cấp, phủ men Nano kháng khuẩn giúp bồn cầu trơn láng, chống bám dính hiệu quả. Sản phẩm có nút nhấn xả riêng biệt 3L và 6L thuận tiện cho người dùng lựa chọn mức xả nước mong muốn.

9. Bồn cầu Viglacera VI107

Với mức giá dưới 2 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một mẫu bồn cầu nằm trong top 10 sản phẩm được ưa thích nhất đầu năm 2023. Bồn cầu Viglacera VI107 có kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt cho các phòng tắm diện tích dưới 2 m2. Sản phẩm có phần két nước và bệ ngồi tách rời nhưng cảm quan trông không khác gì một mẫu bồn cầu 1 khối. VI107 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sử dụng chất liệu sứ có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chứa tạp chất an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp men sứ Nano kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh.

10. Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera V91 là sự kết hợp giữa bồn cầu 1 khối và nắp rửa điện tử được thiết kế sang trọng tinh tế với tông màu trắng sứ. Bề mặt phủ men công nghệ Nano TiO2 khả năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác.

Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp nhận biết khi có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả. Lượng nước xả phụ thuộc vào thời gian người sử dụng. Bồn cầu Viglacera V91 sử dụng công nghệ xả xoáy kết hợp cùng siphon Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. 

Vòi nước được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngoài ra vòi rửa diệt khuẩn này còn có 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage. Bồn cầu thông minh V91 tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, an toàn cho người dùng.

Với top 10 mẫu bồn cầu Viglacera tiêu thụ mạnh nhất hiện nay sẽ giúp được bạn có những ý tưởng mua thiết bị vệ sinh thực sự ưng ý. Liên hệ với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh để biết thêm thông tin chi tiết cho bạn.

Xem thêm

Tác giả bài viết: Hải Linh