Nên sử dụng sản phẩm bồn cầu 1 khối hay 2 khối ?

Nên sử dụng sản phẩm bồn cầu 1 khối hay 2 khối là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi liên hệ tới Showroom Hải Linh. Ưu điểm của 2 dòng sản phẩm này là gì? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Đang được phân phối tại Showroom Hải Linh với giá thành vô cùng phải chăng, hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Nen chon bon cau 1 khoi hay 2 khoi

Bồn cầu 1 khối và ưu điểm của sản phẩm

Bồn cầu 1 khối là sản phẩm được thiết kế với két nước, bệt ngồi dính liền với nhau thành một khối. Sản phẩm có ưu điểm là được đúc liền khối nên không có khe cách giữa bệt và két nước. Vì vậy trong quá trình vệ sinh sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. Không gian nhà vệ sinh của bạn có diện tích rộng? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp, vừa tiết kiệm nước tối đa? Thì các sản phẩm bồn cầu 1 khối là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Ưu điểm của sản phẩm:

Là dòng sản phẩm bồn cầu được sử dụng khá nhiều trên thị trường hiện nay, thích hợp với những không gian nhà tắm có diện tích lớn.

Hầu hết kích thước của sản phẩm bồn cầu 1 khối trên thị trường hiện nay khá lớn, nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là có thể tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng nhưng vẫn đáp ứng được sản phẩm hoạt động bền bỉ.

bon-cau-1-khoi

Mẫu bồn cầu 1 khối chính hãng giá rẻ

Sản phẩm là một thể thống nhất, không có nhiều kẽ hở nên vệ sinh vô cùng dễ dàng và dễ vận chuyển.

Sản phẩm có một đặc điểm đáng chú ý là có thể thay thế dễ dàng phụ kiện

Nhược điểm của sản phẩm:

Sản phẩm được thiết kế với hệ thống xả Siphong dựa vào lực hút để hút chất bẩn nên yêu cầu phần hầm và ống hơi phải thông thoáng

Giá thành sản phẩm thường cao hơn các dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối

2. Bồn cầu 2 khối và ưu điểm của bồn cầu 2 khối.

Bồn cầu 2 khối là dòng sản phẩm được thiết kế với két nước tách rời với thân cầu, 2 khối tách rời, sản phẩm có thể tháo lắp dễ dàng mà không gặp phải vấn đề gì. Khác biệt với dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối, các sản phẩm bồn cầu 2 khối hoàn toàn tách biệt, nên bụi bẩn rất dễ bám vào, tốn quá nhiều thời gian cho người dùng để có thể vệ sinh lau chùi sản phẩm thường xuyên.

bon-cau-2khoi

Những ưu điểm của sản phẩm phải kể đến đó là:

Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm vô cùng đa dạng và bắt mắt.

Phần két nước và bệ ngồi được thiết kế tách rời, thùng nước được đặt bên trên nên vô cùng khó khăn trong quá trình vệ sinh sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, hài hòa với mọi không gian.

Bồn cầu 2 khối có giá thành rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối, nên bước đầu có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư.

Hệ thống xả nhấn, gạt tiết kiệm được tối đa nguồn nước.

Nhược điểm của sản phẩm:

Có thiết kế thân bồn cầu nhiều họa tiết, nút thắt gây khó khăn trong quá trình vệ sinh sản phẩm

Tốn nước nhiều hơn so với các sản phẩm bồn cầu 1 khối

Khi xả nước, gây tiếng ồn rất lớn, khó chịu cho người sử dụng

3. Nên sử dụng sản phẩm bồn cầu 1 khối hay 2 khối?

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm bồn cầu 1 khối thường được ưa chuộng hơn cả, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian phòng tắm có diện tích rộng, sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm bồn cầu 1 khối trên thị trường thường đắt hơn các sản phẩm bồn cầu 2 khối. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hải Linh Group khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm bồn cầu 1 khối, tuy giá thành sản phẩm khi đầu tư sẽ có giá thành cao, nhưng đây là sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh, không tốn quá nhiều công sức khi vệ sinh sản phẩm.

Hiện tại, Showroom Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera. Hãy đến ngay Showroom chúng tôi để sở hữu được sản phẩm bồn cầu có chất lượng tốt, giá thành phải chăng phù hợp nhất nhé

Tác giả bài viết: Hải Linh