Mua thiết bị vệ sinh Viglacera giảm giá khủng tại Hà Đông

Nhân dịp Showroom Hải Linh Hà Đông mở bán vào ngày 11/6/2019, hàng ngàn ưu đãi, nhiều phần quá có giá trị sẽ tới tay khách hàng tại Hà Đông. Khách hàng hãy tới trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi, trở thành 1 trong 100 người đầu tiên nhận được những ưu đãi và phần quà có giá trị từ Hải Linh Group.

Thiet bi ve sinh Ha Dong

Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Đông

Cụ thể, trong thời gian mừng khai trương Showroom thứ 4 tại Hà Đông chúng tôi sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi khủng với các khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh của các thương hiệu như TOTO, INAX, Viglacera, …

  1. Mua thiết bị vệ sinh Viglacera theo COMBO - nhận quà ưu đãi lớn

Hiện tay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đang diễn ra chương trình ưu đãi khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera theo COMBO. Cụ thể với 7 gói COMBO Viglacera, khách hàng sẽ lựa chọn được bộ sản phẩm đồng bộ, mẫu mã đa dạng và đặc biết giá thành vô cùng tốt. Khi đến với Showroom Hải Linh Hà Đông, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi, tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

chat luong cua Viglacera

Showroom Hải Linh luôn cam kết chất lượng sản phẩm

Những ưu đãi lớn mà khách hàng nhận được khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh đó là:

  • Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ, chất lượng, hiệu quả sử dụng tuyệt đối, phù hợp với mọi không gian.

  • Chất lượng sản phẩm hàng đầu, chính hãng, nhập trực tiếp từ công ty Viglacera.

  • Khi khách hàng mua trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera theo COMBO không những được ưu đãi giảm giá lên tới 30% tùy bộ sản phẩm, kèm với đó là bộ cốc thủy tinh cao cấp trị giá 200.000 đồng.

  • Hải Linh Group vận chuyển miễn phí đối với những khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội

  • Khách hàng còn nhận được những chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi tốt nhất sau bán hàng

  • Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn khi sở hữu bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm Viglacera của Showroom Hải Linh.

2. Giới thiệu tới khách hàng những gói COMBO giảm giá khủng tại Showroom Hải Linh Hà Đông

+ COMBO 6 - ưu đãi giảm giá chỉ còn 4.950.00 đồng

Nếu bạn là một người thích sự sang trọng tinh tế, không gian phòng tắm của gia đình bạn theo phong cách hiện đại, thì đừng chần chờ mà hãy sở hữu ngay COMBO 6 - thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh.

Combo 6

Với giá chỉ 4.950.000 đồng, bạn đã có thể mua đủ trọn bộ thiết bị vệ sinh bao gồm bồn cầu V37M, chậu rửa VTL2+VI1T, sen tắm VG502, vòi chậu VG102, vòi xịt vệ sinh và syphong chất lượng vượt trội.

Sản phẩm bồn cầu V37M là một trong những sản phẩm được đánh giá là bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh. Giờ đây, khách hàng sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình nữa, bởi các sản phẩm nằm trong bộ COMBO 6 của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng.

+ COMBO 4 - thiết bị vệ sinh Viglacera giá tốt, chất lượng tốt

Bàn cầu 1 khối thân kín, chậu rửa tinh tế đặt bàn, sen cây hiện đại là những sản phẩm thiết bị vệ sinh được đánh giá là ưa chuộng nhất và dần trở thành xu hướng trên thị trường hiện nay. Nhận thấy được nhu cầu sử dụng của khách hàng, Showroom Hải Linh xin giới thiệu bộ COMBO 4  thiết bị vệ sinh Viglacera với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn vào năm 2019 này.

Chỉ với 12.150.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera COMBO4 bao gồm

Bồn cầu Viglacera V199

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6).

Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Vòi chậu Viglacera VG125

Sen tắm cây Viglacera VG593

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6).

Siphong lật VG814 (SP4)

Combo 4

Bộ sản phẩm được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hàng đầu của Viglacera. Viglacera luôn đặt khách hàng lên hàng đầu bằng việc ứng dụng những công nghệ đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh.

Bộ sản phẩm COMBO 4 - Viglacera hiện đang được phân phối tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Khách hàng có thể đến trực tiếp để trải nghiệm bộ sản phẩm này nhé!

+ COMBO 1 - thiết bị vệ sinh Viglacera giá tốt nhất thị trường

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng tại khu vực Hà Đông, Showroom Hải Linh triển khai các gói COMBO thiết bị vệ sinh giảm giá khủng lên tới 30%, tặng nhiều phần quà có giá trị thiết thực tới khách hàng.

Showroom Hai Linh khuyen mai thiet bi ve sinh

Đặc biệt, khi khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được ưu đãi giảm giá, tặng kèm một bộ cốc thủy tinh chính hãng, chất lượng tốt trị giá 200.000 đồng. Kèm với đó, đối với 100 khách hàng đầu tiên khi mua hàng tại Showroom Hải Linh sẽ được tặng 1 chiếc áo mưa hoặc chiếc mũ bảo hiểm chất lượng kèm logo của Hải Linh Group. Có quá nhiều phần quà cùng ưu đãi lớn khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh. Hãy đến với chúng tôi để nhận hàng ngàn ưu đãi cũng như quà tặng từ chúng tôi nhé!