Gương điện thông minh - Thiết bị nhà tắm tối ưu tiện ích

Mỗi sáng thức dậy, bạn thường làm gì trước tiên? Vệ sinh cá nhân, soi gương chỉnh trang? Cập nhật tin tức? Xem dự báo thời tiết? Nếu trang bị một chiếc gương điện thông minh, bạn có thể làm được tất cả những việc trên cùng lúc.

Gương thông minh tích hợp nhiều tính năng

Gương thông minh tích hợp nhiều tính năng

Gương điện thông minh là gì?

Gương điện tử thông minh hay Smart Mirror là thiết bị ứng dụng công nghệ tân tiến. Nó không chỉ đơn giản là vật dụng phản chiếu hình ảnh thông thường mà còn được tích hợp các tính năng hiện đại như hiển thị đồng hồ, nhiệt độ phòng, kết nối bluetooth nghe nhạc, tự động sấy khô mặt gương,... Với những nút cảm ứng tiện lợi trên gương, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh những chức năng tiện ích. 

Đặc biệt, vẻ ngoài tinh tế, sang trọng là một trong những điểm nổi bật của gương điện thông minh. Được thiết kế với đa dạng hình dáng, bề mặt sáng bóng và độ hoàn thiện cực kỳ cao, tạo cảm giác cao cấp cho không gian của bạn. 

Gương điện thiết kế ấn tượng

Gương điện thiết kế ấn tượng

Những lưu ý khi lựa chọn gương điện tử thông minh

Để chọn cho mình chiếc gương điện thông minh phù hợp, bạn nên tham khảo những điều sau:

- Kích thước: Diện tích của gương cần tương xứng với không gian căn phòng. Với những phòng nhỏ, bạn không nên lắp gương quá lớn bởi sẽ khiến không gian chật chội. Và ngược lại, gương to sẽ thích hợp với những nơi rộng rãi.

- Kiểu dáng: Nếu căn phòng của bạn theo phong cách hiện đại, tối giản, gương điện hình chữ nhật, hình vuông có đường viền sắc nét là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với không gian lãng mạn, cổ điển thì bạn nên chọn các sản phẩm mang họa tiết mềm mại, uyển chuyển.

- Chất liệu gương: Bạn nên mua những chiếc gương có chất liệu đảm bảo, ưu tiên lựa chọn sản phẩm có khả năng chống nước để không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm trong môi trường.

- Điện áp: Gương điện thông minh là thiết bị công nghệ. Do đó bạn nên quan tâm đến điện áp của sản phẩm có tương ứng với điện áp trong nhà không, để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lựa chọn gương phù hợp

Lựa chọn gương phù hợp

Tổng hợp các mẫu gương điện thông minh Viglacera hot nhất hiện nay

Viglacera là thương hiệu nổi tiếng, luôn cập nhật công nghệ sản xuất tân tiến nên đã cho ra đời các mẫu gương thông minh được nhiều người ưa chuộng.

Gương thông minh Viglacera VGDL6

Mẫu gương này có đường kính 700mm, được thiết kế hình tròn với đường cong mềm mại, trang nhã, thích hợp với những không gian nhẹ nhàng, cổ điển. Với khả năng chống lại sự tác động của môi trường, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo bị hoen ố, rạn nứt.

Gương thông minh Viglacera VGDL6

Gương thông minh Viglacera VGDL6

xem them

Gương điện Viglacera VGTD6

Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật mạnh mẽ với viền trong hai cạnh, kích thước 800x800x35mm (dài x rộng x dày). Khác với nhiều mẫu khác trên thị trường, VGTD6 có thêm chức năng sấy gương, giúp bề mặt luôn khô ráo, thích hợp với mọi không gian, kể cả những nơi ẩm ướt. Ngoài ra, tính năng kết nối bluetooth giúp người dùng nghe nhạc, podcast, tận hưởng những giây phút tuyệt vời sau ngày dài mệt mỏi. Sản phẩm có mức giá phù hợp với phân khác hàng cao cấp.

Gương điện thông minh Viglacera VGTD6

Gương điện thông minh Viglacera VGTD6

xem them

Mẫu gương điện Viglacera VGD2

Gương điện VGD2 có kích thước nhỏ gọn: 600x800x35mm (dài x rộng x dày), thích hợp với những căn phòng có diện tích không quá lớn. Sản phẩm có màn hình hiển thị ngày tháng năm cùng nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp thời tiết.

Gương điện thông minh Viglacera VGD2

Gương điện thông minh Viglacera VGD2

xem them

Gương thông minh Viglacera VGDL2-S2

Thiết bị có kích thước lớn: 1000x800x35mm (dài x rộng x dày), được lắp đặt nhiều trong các không gian rộng rãi, sang trọng như biệt thự, penthouse, duplex. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Vậy nên nó có thể sử dụng lâu bền và an toàn với sức khỏe người dùng. 

Gương Viglacera VGDL2-S2

Gương Viglacera VGDL2-S2

xem them

Trên đây là bài viết giới thiệu chi tiết về gương điện thông minh. Qua đó, có thể khẳng định sản phẩm này không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về gương thông minh của Viglacera, hãy liên hệ Hải Linh để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành 24/7 để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

>>Xem đầy đủ các mẫu gương điện thông minh Viglacera tại đây