Điểm nổi bật giúp bồn cầu Viglacera chinh phục khách hàng

Bồn cầu Viglacera hiện nay là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Việt dành cho người Việt đã khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong lòng người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm. Bồn cầu Viglacera đang ngày càng được sử dụng phổ biến với tần suất xuất hiện lớn trong các phòng tắm Việt. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật giúp bồn cầu Viglacera chinh phục khách hàng ngay sau đây.

1. Công nghệ men nano nung

Thiết bị vệ sinh Viglacera tạo ra bước đột phá với việc ứng dụng công nghệ men Nano nung thành công trên dòng sản phẩm sứ vệ sinh, đặc biệt là bàn cầu Viglacera chính hãng giá rẻ. Nhờ ứng dụng công nghệ này, các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera cũng như bồn cầu sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội như khả năng chống nấm mốc hình thành và phát triển, chống bám bẩn hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền đẹp cùng thời gian.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Men nano nung

2. Chủng loại mà mẫu mã bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera được thiết kế và cho ra đời rất đa dạng về mẫu mã, dòng sản phẩm. Do đó, Viglacera hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn khác nhau của các đối tượng người dùng. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bồn cầu Viglacera.

Bồn cầu âm tường Viglacera: Dòng bồn cầu này được thiết kế két nước âm tường nên giúp bạn tiết kiệm không gian một cách tối đa, giúp chống thấm tuyệt vời và giảm trọng lượng sàn. Đây là kiểu thiết bị vệ sinh sử dụng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, đặc biệt là các công trình như chung cư, biệt thự, công trình công cộng, khách sạn,…

Bon cau am tuong Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera: Đây là dòng bồn cầu của Viglacera có kết cấu liền khối với ưu điểm vượt trội chính là khả năng hạn chế việc bám bẩn, lắp đặt dễ dàng, dọn dẹp và vệ sinh khá thuận tiện.

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 2 khối Viglacera: Sở hữu thiết kế thon gọn nên dòng bồn cầu này tiết kiệm diện tích sử dụng, phù hợp để sử dụng cho chung cư, công trình công công, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Bởi vậy, bạn cần căn cứ và không gian phòng tắm của gia đình mình để chọn mua bồn cầu phù hợp nhất nhé.

Bồn cầu thông minh Viglacera: Có thiết kế hiện đại, tinh tế và sở hữu nhiều tính năng hiện đại như: 3 chế độ rửa tự động, tự xả nước, đèn chiếu sáng ban đêm, hoạt động theo điều khiến từ xa, sửu ấm nắp ngồi...

Bon cau thong minh Viglacera

3. Ứng dụng công nghệ xả tiên tiến và hiện đại

Bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ xả van kín kết hợp xả Siphon JET giúp người dùng có thể tiết kiệm nước tối đa, khả năng xả xoáy mạnh và xóa tan mọi vết bẩn ở các góc cạnh và lòng bồn cầu.

Công nghệ xả đẩy – hút tăng khả năng xả nhanh, xả mạnh, trong quá trình sử dụng không gây tiếng ồn, mang lại sự thoải mái, thư thái và tiện nghi. Hãy sở hữu ngay chiếc bồn cầu Viglacera để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình mình thêm phần hiện đại và tiện nghi nhé

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera