Công nghệ kháng khuẩn có trong men sứ vệ sinh Viglacera

Các công nghệ dây truyền hàng đầu của Italy đã cho ra đời loại men kháng khuẩn, tiệt trùng hiệu quả cao, an toàn sức khỏe cho mọi gia đình. Công nghệ men kháng khuẩn này đang được áp dụng trên các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera.

Cong nghe men khang khuan

Công nghệ kháng khuẩn trong men sứ vệ sinh đó là gì?

Được nung ở nhiệt độ 1200-1500 độ C và quá trình kiểm thử khắt khe nghiêm ngặt có trong công nghệ TiO2 DFI đã cho thấy sản phẩm men Viglacera chống khuẩn khá tốt hơn các loại sản phẩm cùng loại.

Lớp men được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian. Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, sứ vệ sinh Viglacera có khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn...

Công nghệ TiO2 DFI  đã được Viglacera ứng dụng rất thành công những năm qua và được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các tính năng ưu việt. Trong những năm phát triển của mình, khách hàng đánh giá khá tốt các sản phẩm của Viglacera , không chỉ về công nghệ sạch khuẩn mà còn bởi tính tiện dụng, dễ dùng, ngay cả những em rất nhỏ cũng có thể sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng viglacera một cách dễ dàng.

Su ve sinh men nano nung

Thiết bị vệ sinh nào được sử dụng công nghệ men kháng khuẩn

Công nghệ men kháng khuẩn của Ý là một trong những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại. Tập đoàn Viglacera đã nhập khẩu toàn bộ công nghệ men kháng khuần này và đang áp dụng trên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera nên tuy được sản xuất trong nhưng chất lượng không hề thua kém các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu nước ngoài.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được sản xuất dựa trên công nghệ men kháng khuẩn TiO2 DFI là sản phẩm được sản xuất bằng sứ như Bồn cầu, Chậu rửa, Bồn tắm, Bồn tiểu của Viglacera.

Bồn cầu Viglacera C109

Bồn cầu Viglacera

Chau rua mat V72 NANO NUNG

Chậu rửa Viglacera

Tiểu nam Viglacera BS604

Bồn tiểu nam Viglacera

Mua bồn cầu tiểu nữ tại Hải Linh

Bồn tiểu nữ Viglacera


Hiện công nghệ kháng khuẩn tốt nhất của Thiết bị vệ sinh Viglacera đang có mặt tại các sản phẩm của công ty TNHH thương mại Hải Linh ,tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm vệ sinh, Hải Linh trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ khách hàng khi dùng sản phẩm thiết bị vệ sinh tiệt trùng an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sứ vệ sinh