Có nên mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera không?

Sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh cho nhà tắm hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình, nổi bật trong đó là combo thiết bị vệ sinh Viglacera. Vậy trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera gồm những sản phẩm nào và có nên sử dụng bộ thiết bị này không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm các sản phẩm nào? 

Trọn bộ thiết bị vệ sinh, phụ kiện hoàn hảo cho phòng tắm gia đình thường bao gồm các sản phẩm như: chậu rửa mặt, bồn cầu, vòi chậu, sen tắm, gương, các phụ kiện nhà tắm (thanh vắt khăn, kệ kính, thoát sàn, móc treo áo, vòng treo khăn,...). Tuy nhiên không phải không gian phòng tắm nào cũng có thể lắp đặt đầy đủ tiện nghi giống nhau tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người.


Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Một combo thiết bị vệ sinh Viglacera cơ bản đầy đủ những sản phẩm thiết yếu trong phòng tắm của mỗi gia đình như sau:

Bồn cầu Viglacera

Là sản phẩm thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu trong phòng tắm gia đình. Bồn cầu Viglacera có sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã như bồn cầu 1 khối, 2 khối, âm tường, bồn cầu thông minh,... ứng dụng công nghệ xả thải mạnh mẽ, hạn chế gây ồn khi sử dụng, chống bám bẩn, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe con người và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.


Bồn cầu Viglacera được tráng men kháng khuẩn và giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng như mới

>>> Xem thêm: Báo giá Bồn cầu Viglacera năm 2023 mới nhất

Chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera có nhiều chủng loại như chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, chậu rửa treo tường (chân dài và chân lửng). Các mẫu chậu rửa này đều được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, làm từ sứ Nano hạn chế ố vàng, vành chậu rộng, không làm tràn nước trong chậu rửa, mang lại thẩm mỹ cao nhất và luôn bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.


Chậu rửa Viglacera có tính ứng dụng cao và an toàn với sức khỏe người dùng

Vòi chậu Viglacera

Vòi chậu Viglacera là lựa chọn hoàn hảo trong combo thiết bị vệ sinh trong gia đình với kiểu dáng sang trọng, sử dụng đơn giản và dễ dàng vệ sinh. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn vòi chậu nóng lạnh, 1 đường nước lạnh hoặc cảm ứng. Các sản phẩm này đều được làm từ đồng mạ Ni/Cr giúp bề mặt luôn sáng đẹp lâu dài theo thời gian.


Vòi chậu Viglacera được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế

Sen tắm Viglacera

Đây là thiết bị vệ sinh đáp ứng nhu cầu tắm rửa hàng ngày của con người. Sen tắm Viglacera có thiết kế hiện đại, sang trọng giúp tô điểm không gian phòng tắm với nhiều kiểu dáng như sen tắm cây, sen tắm thường. Sản phẩm này của Viglacera được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như massage, sen vòi nóng lạnh giúp phòng tắm trở nên tiện nghi hơn.


Thiết kế ấn tượng, tinh xảo của sen tắm giúp hoàn thiện không gian và mang lại trải nghiệm tiện nghi

Vòi xịt Viglacera

Là sản phẩm giúp làm sạch cơ thể sau khi sử dụng hoặc loại bỏ những vết bẩn xuất hiện trong nhà tắm. Vòi xịt Viglacera có độ bền cao, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già, phù hợp với mọi không gian nhà tắm và tuổi thọ sử dụng cao.


Vòi xịt mang đến dòng nước xả êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Vì sao nên mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera

Không phải ngẫu nhiên mà trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera lại trở thành xu hướng, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những lợi ích của nó tới người sử dụng như sau:

Tiết kiệm thời gian

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình, người ta thường mất rất nhiều thời gian để lựa chọn được các sản phẩm ưng ý và phù hợp hợp để tân trang lại phòng tắm. Chính vì vậy mà khi mua combo thiết bị vệ sinh, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức tối ưu. Ngoài ra, khi mua cả bộ thiết bị vệ sinh, bạn sẽ không bị bỏ sót bất kỳ sản phẩm nào cần mua. 

Tiết kiệm chi phí tối ưu

Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera được phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi, được chia làm nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao với mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Hơn nữa, khi mua cả combo sẽ có mức giá rẻ hơn so với việc mua lẻ từng sản phẩm, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sửa sang nhà cửa của gia đình.

Không gian sống đồng bộ 

Các thiết bị vệ sinh Viglacera có trong combo luôn được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra sự đồng bộ cho từng không gian sống khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn bộ thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân cũng như khả năng tài chính của gia đình. Sự đồng đều về kiểu dáng và màu sắc giữa các sản phẩm mang đến sự nhất quán và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất của nhà tắm.


Combo thiết bị vệ sinh Viglacera mang đến không gian thiết kế đồng nhất

Những lưu ý khi mua trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh


Để mua combo thiết bị vệ sinh phù hợp với chất lượng tốt cho không gian phòng tắm gia đình, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Giá cả và ngân sách: đây là điều đầu tiên bạn cần xác định trước khi mua trọn bộ thiết bị cho nhà tắm, so sánh giá cả và các tính năng của sản phẩm khác nhau để tìm được combo phù hợp nhất cho gia đình.
  • Chất lượng và thương hiệu: các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu có uy tín sẽ có chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt.
  • Chất liệu: nên chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu tốt để đảm bảo được tính bền vững cho công trình và việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 
  • Kích thước không gian: trước khi mua combo thiết bị cho phòng tắm, cần lựa chọn sản phẩm vừa vặn với không gian sao cho hòa hợp và không gây cảm giác chật chội cho nhà tắm.
  • Phụ kiện đi kèm: bạn có thể xem xét không gian nhà tắm gia đình có các phụ kiện đi kèm phù hợp hay không như kệ để đồ, giá treo khăn, bát đựng xà phòng,... để nhà tắm tiện nghi hơn.
  • Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi: sản phẩm thiết bị chính hãng thường có chế độ bảo hành và dịch vụ sau khi bán hàng giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm trong quá trình sử dụng mà không cần lo lắng về những sự cố có thể xảy ra.

>>>Xem thêm các Combo thiết bị vệ sinh mới nhất. 

Không chỉ đáp ứng được mọi công năng sử dụng mà combo thiết bị vệ sinh Viglacera còn phù hợp về giá thành, tiết kiệm thời gian và tôn lên tính thẩm mỹ của không gian. Nếu bạn đang có nhu cầu mua combo thiết bị phù hợp với nhà tắm gia đình, hãy đến showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ lắp đặt tại nhà nhé