Chọn bồn cầu 1 khối nhỏ gọn cho phòng vệ sinh diện tích hạn chế

Với diện tích phòng tắm hạn chế, nhiều người gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn bồn cầu. Vậy lời khuyên dành cho đang đau đầu vì vấn đề này chính là hãy chọn những mẫu bồn cầu 1 khối nhỏ gọn. Theo dõi ngay bài viết sao đây để có thể chọn cho công trình của mình mẫu bồn cầu phù hợp nhất. 

Bồn cầu 1 khối cho phòng vệ sinh nhỏ

Bồn cầu 1 khối cho phòng vệ sinh nhỏ

Khái quát về bồn cầu 1 khối nhỏ gọn

Bồn cầu 1 khối nhỏ gọn có thể là loại treo tường hoặc đặt sàn quen thuộc nhưng chung quy lại chúng sẽ có kích thước nhỏ hơn so với nhiều mẫu bồn cầu khác.

Về công năng, bồn cầu 1 khối mini cũng có các chức năng tương tự như những loại bồn cầu khác, cũng có thể tích hợp thêm một số tính năng hiện đại hơn ở những mẫu bồn cầu loại nhỏ thông minh. 

Bên cạnh đó, bồn cầu 1 khối có kích thước nhỏ cũng rất phù hợp với trẻ em, ứng dụng tốt cho phòng của trẻ hoặc ở các trường mầm non, tiểu học.

Bồn cầu 1 khối kích thước nhỏ

Bồn cầu 1 khối kích thước nhỏ

Tại sao nên chọn bồn cầu nhỏ gọn?

Hiện nay, khi diện tích xây dựng ngày càng bị thu hẹp, những phương án tối ưu diện tích được áp dụng phổ biến. Vì vậy, việc sử dụng những mẫu bồn cầu nhỏ gọn đang dần trở thành xu hướng được đón nhận. Không chỉ ở các công trình nhà ở dân dụng mà các công trình công cộng, các sản phẩm bồn cầu một khối kích thước nhỏ gọn cũng được các nhà đầu tư lựa chọn bởi hai lý do chính sau:

Tiết kiệm không gian

Với kích thước nhỏ, chắc chắn bồn cầu sẽ chiếm ít không gian hơn. Tạo ra những khoảng diện tích có thể tận dụng cho những mục đích sử dụng khác. Mọi người có thể sắp xếp và bài trí các vật dụng cần thiết khác phục vụ sinh hoạt hay có thể gia tăng thêm một chút diện tích trống để không gian thoáng đãng hơn.

Nhà vệ sinh tối ưu không gian với bồn cầu 1 khối nhỏ

Nhà vệ sinh tối ưu không gian với bồn cầu 1 khối nhỏ

Phù hợp cho không gian có diện tích hạn chế

Với những công trình nhà ở có diện tích vừa và nhỏ, hoặc những phòng vệ sinh công cộng có nhu cầu sử dụng lớn, cần bố trí, lắp đặt số lượng bồn cầu lớn chắc chắn bồn cầu 1 khối nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngoài tác dụng tiết kiệm diện tích, thiết kế nguyên khối của những mẫu bồn cầu này cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh hơn.

Bồn cầu nhỏ gọn cho nhà vệ sinh công cộng

Bồn cầu nhỏ gọn cho nhà vệ sinh công cộng

Những mẫu bồn cầu 1 khối nhỏ gọn hot nhất

Bồn cầu treo tường Inax AC-22PVN

Bồn cầu treo tường với kích thước nhỏ gọn và trang bị những tính năng hiện đại đang nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người tiêu dùng. Mẫu bồn cầu treo tường AC-22PVN thiết kế tinh tế với kích thước 640 x 366 x 320 mm (Dài x Rộng x Cao) vừa tối ưu diện tích vừa tạo điểm nhấn cho không gian.

Bồn cầu treo tường Inax AC-22PVN

Bồn cầu 1 Khối Inax AC-939VN

Mẫu bồn cầu này có thiết kế tinh gọn và tối giản với kích thước 394 x 736 x 650 mm (RxDxC). không chỉ nhỏ gọn, mẫu bồn cầu này còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhờ những tính năng như men Aqua Ceramic kháng khuẩn, chống bám bẩn, hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, nắp ngồi đóng êm không gây tiếng ồn,..

Bồn cầu 1 Khối Inax AC-939VN

Bồn cầu 1 khối Viglacera V41

Mẫu bồn cầu này có kích thước 724 x 370 x 695 (dài x rộng x cao) tiết kiệm không gian hiệu quả. Cùng công nghệ xả hút đẩy mạnh mẽ, giúp xả sạch mọi chất thải nhanh chóng. Lớp men cao cấp sáng bóng lâu dài, dễ dàng làm sạch mà không cần đến những hóa chất tẩy rửa độc hại. 

Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V38M

Bồn cầu Viglacera V38M có kích thước 700 x 380 x 715 mm (dài x rộng x cao). Sử dụng mẫu bồn cầu này mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Công nghệ men Nano nung được viện Pasteur chứng nhận có khả năng tự khử khuẩn, chống bám dính, ngăn ngừa ố vàng hiệu quả. 

Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử MS855DW7

Bồn cầu TOTO thông minh MS855DW7 kích thước 695 x 417 x 630 mm (D x R x C) vừa nhỏ gọn vừa được tích hợp thêm những tính năng hiện đại. Với cơ chế vòi rửa tự động, giúp thay đổi thói quen sử dụng giấy vệ sinh truyền thống và nhiều chức năng tiện ích khác. Bảng điều khiển điện tử ngay bên cạnh bệt ngồi sẽ giúp mọi người trải nghiệm các tính năng thông minh của sản phẩm một cách dễ dàng.

Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử MS855DW7

Với những thông tin trên, hy vọng rằng mọi người đã có thể chọn cho công trình của mình mẫu bồn cầu 1 khối nhỏ gọn phù hợp, ưng ý nhất.