Chiêm ngưỡng những mẫu bồn cầu hiện đại của Viglacera

Được thành lập vào năm 1974, trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Viglacera đã dần trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu Việt Nam. Viglacera không ngừng nghiên cứu áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu Italia vào các sản phẩm sứ vệ sinh đặc biệt là các dòng bồn cầu Viglacera giúp đảm bảo nguồn nguyên liệu, khâu sản xuất cuối cùng luôn đạt chất lượng tốt nhất thị trường. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bồn cầu hiện đại của Viglacera trong bài viết dưới đây

1. Công nghệ nổi bật tạo nên dấu ấn của bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là bồn cầu thường và bồn cầu điện tử. Nếu như bồn cầu thường của Viglacera là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của hãng bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì với dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera đã biến mọi không gian tắm trở lên hiện đại và đẳng cấp hơn. Dưới đây là những công nghệ nổi bật cho từng dòng sản phẩm của hãng.

Thiet bi ve sinh hien dai

1.1 Bồn cầu Viglacera thường

Bề mặt bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Đây là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Bon cau thuong Viglacera

Với men NANO nung, sản phẩm bàn cầu 1 khối Viglacera còn đáp ứng được khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, so với các sản phẩm bồn cầu thường chỉ 5 đến 10%, đảm bảo an toàn cho người dùng.Két nước của bồn cầu có kích thước lớn giúp lưu trữ được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu PP kháng khuẩn, cao cấp, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. Nút nhấn xả với diện tích lớn, khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức xả phù hợp. Hệ thống xả Siphon Jet xoáy sâu vào lòng bồn cầu, dòng nước xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng.

1.2 Bồn cầu thông minh Viglacera

Công nghệ tự động ở bồn cầu thông minh Viglacera V-smart thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với sức khỏe, hỗ trợ tối đa người dùng. Điển hình là công nghệ xả xoáy kết hợp cùng Siphone Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh.

Bon cau thong minh Viglacera

Thân bàn cầu được thiết kế thân kín, vành kín rất thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng, giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn, với 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage.

2. Đánh giá của chuyên gia về bồn cầu Viglacera

Nếu như thước đo đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên độ hài lòng của khách hàng thì bồn cầu Viglacera đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và được sử dụng tại nhiều công trình chung cư hiện nay. Tuy nhiên theo các chuyên gia có kinh nghiệm thì bồn cầu Viglacera được đánh giá ra sao?

2.1 Khả năng xả rửa

Một trong những điểm quan trọng của một sản phẩm bồn cầu là cần đảm bảo xả sạch, xả nhanh. Nếu như những dòng bồn cầu trước kia dễ xảy ra sự bít tắc thì với bồn cầu Viglacera, các chuyên gia đánh giá là giải pháp tốt nhất giúp cuốn trôi vết bẩn dễ dàng nhờ sức mạnh xả rửa siêu sạch, siêu mạnh cùng công nghệ xả đẩy – hút, xả nước nhanh, mạnh mà không gây tiếng ồn.

2.2 Tiết kiệm nước

Vấn đề tiết kiệm tài nguyên là thực trạng cần được quan tâm nhất hiện nay. Nắm bắt được điều này, đội ngũ kỹ thuật viên của hãng đã không ngừng nghiên cứu nhằm tạo ra các mẫu bồn cầu Viglacera với 2 chế độ xả tiểu và xả đại riêng biệt, tiết kiệm nước tối đa cho người dùng.

2.3 Nguyên liệu đầu vào

Bồn cầu Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Ý. Mỗi sản phẩm được kiểm soát từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến tạo thành phẩm. Với bồn cầu Viglacera được làm từ chất liệu sứ cao cấp luôn sáng bóng, không chứa tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

3. Các mẫu bồn cầu hiện đại nhất của Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera ra đời đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera có tính năng hiện đại nên sắm cho không gian tắm nhà bạn.

3.1 cầu thông minh Viglacera V94.R

Được ra mắt những tháng đầu năm 2018, bồn cầu thông minh Viglacera V94.R được đông đảo khách hàng quan tâm muốn trải nghiệm sản phẩm và đặt mua hàng. Ngoài những công nghệ sử dụng trong hầu hết các sản phẩm bồn cầu của Viglacera như lớp men sáng bóng theo thời gian, hạn chế nấm mốc, không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng, xả xoáy mạnh mẽ tiết kiệm nước những vẫn cuốn trôi mọi vết bẩn. Bồn cầu thông minh Viglacera V94.R được tích hợp lắp rửa điện tử thông minh với đầu vòi nước 3 chức năng rửa trước, rửa sau, rửa massage, có khả năng tự làm sạch, tạo dòng nước ấm, sưởi nắp ngồi và sấy khô. Sản phẩm phù hợp với mọi người dùng từ những người khó tính nhất.

Bon cau thong minh Viglacera V94R

3.2 Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Bồn cầu thông minh Viglacera V91 được thiết kế sang trọng tinh tế với tông màu trắng sứ. Sản phẩm sử dụng mắt cảm ứng tự động đóng bật nắp bàn cầu, tự động xả nước, làm ấm nắp ngồi. Ngoài ra V91 tích hợp công nghệ xả xoáy kết hợp cùng Siphone Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. 

Bon cau thong minh Viglacera V91

Thuộc dòng bàn cầu 1 khối với phần thân được thiết kế liền khối không chỗ hở dễ dàng vệ sinh. Bề mặt phủ men công nghệ Nano TiO2 khả năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác.

Vòi nước được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngoài ra vòi rửa diệt khuẩn này còn có 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage.Bồn cầu thông minh V91 tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, an toàn cho người dùng.

3.3 Bồn cầu thông minh Viglacera V90

Bồn cầu thông minh Viglacera V90 sử dụng hệ thống cảm biến tự động được tích hợp trên tất cả các bộ phận của bồn cầu bao gồm: nắp bàn cầu, chân bàn cầu, trong lòng bàn cầu. Chức năng này giúp nhận biết khi có người sử dụng để kích hoạt chức năng tự động xả nước và sấy khô.

Bon cau thong minh Viglacera V90

Bề mặt được phủ một lớp Men Nano nung giúp diệt khuẩn, chống bám dính, ngăn ngừa vi khuẩn tối đa lên tới 89%, tăng độ bền và sáng bóng của sản phẩm lên tới 20%. Chức năng làm ấm nắp ngồi và làm ấm nước rửa với nhiệt độ có thể tích hợp sẵn và điều chỉnh trên bảng điều khiển.

Sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V90 sử dụng đèn cảm biến tự động phát sáng vào ban đêm giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Tích hợp công nghệ xả xoáy với lực nước mạnh dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu sâu trong vành bồn cầu. Ngoài ra, trong trường hợp mất điện, sản phẩm có thể sử dụng được nút nhấn xả nước trong trường hợp mất điện ( tối thiểu 50 lần )

3.4 Bồn cầu thông minh Viglacera V93RW

Bồn cầu điện từ Viglacera V93RW là một trong những sản phẩm bồn cầu tiên tiến và hiện đại nhất của thương hiệu Thiết bị vệ sinh Viglacera. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Nắp đóng êm, 3 chế độ rửa, tự điều chỉnh vòi, sưởi ấm nắp ngồi, điều khiển từ xa, khử mùi tự động.

Bon cau thong minh Viglacera V93RW

Bồn cầu thông minh V93RW có lắp điện tử được làm bằng nhựa cao cấp với khả năng chống bám bẩn, nắp đóng êm không tạo tiếng ồn. 3 chế độ rửa được tích hợp ở sản phẩm là: rửa trước, rửa sau, rửa massage. Chế độ này giúp nâng tầm cuộc sống của người dùng, thích hợp với người già không có khả năng tự vệ sinh và rèn luyện tính độc lập cho trẻ em.

Là sản phẩm bồn cầu thông minh được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Châu Âu, bồn cầu thông minh Viglacera hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Sản phẩm đang được phân phối với giá thành tốt nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh. Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn, báo giá nhanh chóng nhất.

 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera