Chất liệu của thiết bị vệ sinh thường là gì ?

Các sản phẩm của các hãng trên thị trường đều có một nét đặc trung riêng, cả về tính năng sử dụng, hình thức sản phẩm, chính sách bảo hành độ bền của sản phẩm. các thiết bị vệ sinh trên thị trường rất là đa dạng về chất liệu đã mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm tốt và chất lượng cao, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đa dạng về mẫu mã chủng loại với giá thành khác nhau.

 

Thiết bị vệ sinh đẹp nhất hiện nay

Những năm trước đây thì thiết bị vệ sinh sản xuất chủ yếu bằng sứ nhưng hiện nay thì mọi chuyện đã thay đổi khá là nhiều khi các chất lượng khác đang ngày càng gia tăng thị trường đồ thiết bị vệ sinh hư là bằng đá nhân tạo, kính, đá tự nhiên…

Phong mau thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh làm bằng sứ

Rất nhiều sản phẩm được ra đời bằng chất liệu khác nhau nhưng mà sứ vệ sinh vẫn luôn là sứ lựa chọn số 1 cho các thiết bị vệ sinh với đặc tính dễ lau chùi cùng độ bền đẹp lâu năm. Với việc áp dụng công nghệ thì các thiết bị vệ sinh làm bằng sứ đã được phủ một lớp men chống bám dính… đẹp mắt mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. đặc biệt các thiết bị vệ sinh bằng sứ thường rất đa dạng về màu sắc mẫu mã và giá tương đối rẻ so với hàng nước ngoài nhập khẩu vào nước ta .
 

Bồn cầu Viglacera làm bằng sứ

Chậu rửa Viglacera làm bằng sứ

Bồn tiểu Viglacera làm bằng sứ

Đá nhân tạo và đá tự nhiện làm thiết bị vệ sinh thì sao?

Các loại đá tự nhiện thường được sử dụng là bàn rửa mặt, bàn để lồng bồn tắm. Nhìn bề ngoài đá tự nhiên rất đẹp khi được làm nhẵn mịn, có vân màu sắc đặc thù  riêng biệt, nhưng bên trong loại đá tự nhiên là có độ mao rỗng nên bị thấm nước rất cao và dễ bị sứt mẻ nức vỡ nếu va chạm mạnh. 

Ban rua mat bang da tu nhien

Bồn rửa mặt bằng đá tự nhiên. Ảnh sưu tầm

Đá nhân tạo không nung thừng sử dụng bột đá làm nguyên liệu và 30% chứa một chất keo kết dích với nhau gọi là resin. Cũng chính vì thế mà thiết bị thường nhẹ hơn và do sản phẩm được làm bằng cách không nung nóng nên tạo ra sản đa dạng, liên khuôn. Nhưng lại kém trong quá trình vệ sinh và độ bền độ bóng của sản phẩm không được lâu. 

Bon rua mat bang da nhan tao

Bồn rửa mặt bằng đá nhân tạo. Ảnh sưu tầm

Sử dụng kính cường lực làm vách ngăn giữa khu ướt và khô trong khu vực vệ sinh. Kính cường lực có sử dụng loại kinh được làm trên công nghệ đặc biệt bằng phương pháp nong nóng chảy nguyên liệu và được làm nguội rất nhanh. Khi vách ngăn được sử dụng kính sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng và mang liệu không gian thoáng và hiện đại sang trọng mang đẹp mắt và mang lại hiệu quả.

Vach ngan phong tam

Vách ngăng bằng kính

Sử dụng chất liệu bằng Inox, nhựa để làm thiết bị vệ sinh

Với các thiết bị vệ sinh được làm bằng inox thường rất nhẹ với giá thành hợp lý dễ dàng vệ sinh, giá thành hợp lý, nhưng các sản phẩm inox có độ bền không cao sao với thiết bị vệ sinh làm bằng sứ… không tạo được nét đặc biệt và kiểu dáng đẹp do phải dập gò rồi hàn sản phẩm… các chất liệu bằng nhựa thường chỉ được làm nhẵn một mặt còn mặt còn lại thường thô rắp và không được sử lý. Không bền lâu và kiểu dáng đẹp nhưng chỉ được thời gian ngắn.


 Voi chau rua bat inox

Vòi chậu rửa bát bằng inox

Trên đây là những chất liệu mà được các công ty sản xuất thiết bị vệ sinh trên thị trường thường dùng làm nguyên liệu chính cho sản xuất. Mình cũng khuyên các bạn chỉ nên mua các thiết bị vệ sinh bằng sứ vì nó rất rẻ phù hợp với túi tiền, độ bền cao cũng với đó là chính sách bảo hành hiệu quả. Hãy lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh vigalcera vì đó là một thương hiệu nổi tiếng và được người  dùng tin tưởng là một sản phẩm thân thiện an toàn với khách hàng khi sử dụng mà giá thành lại rất hợp lý..


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đến Showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất thị trường !

Tác giả bài viết: Hải Linh