Cách chọn mua kệ xà phòng tốt cho nhà vệ sinh

Bánh xà phòng là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình. Do vậy kệ xà phòng là sản phẩm thiết thực cần thiết cho mọi không gian phòng tắm trở lên gọn gàng hơn. Dưới đây là cách chọn mua kệ xà phòng tốt cho nhà vệ sinh.

1. Lựa chọn theo kiểu dáng

Không phải bỗng nhiên mà các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp lại đầu tư thiết kế cho kệ xà phòng. Phụ kiện nhà tắm này tuy nhỏ nhưng lại vô cùng cần thiết. Kiểu dáng thiết kế khác nhau mang đến giá trị sử dụng khác nhau. Nếu không gian thiết kế đơn giản hãy chọn những mẫu mã thanh mảnh. Nếu phòng tắm lớn và nhiều chi tiết cắt vát nên chọn kệ xà phòng dưới dạng hộp đựng hay các thanh nan hàn thành khối liền. 

Cac mau ke xa phong dep

2. Lựa chọn theo chất liệu

Dựa trên chất liệu tạo thành sản phẩm bạn cũng có thể dự đoán được chất lượng về lâu dài của sản phẩm. Thông thường có 3 dạng kệ chính như: Kệ nhựa, kê kim loại, kê Inox. Cùng tìm hiểu sơ qua về từng loại này như sau:

Kệ nhựa

Kệ nhựa sử dụng dễ dàng, thường là màu trắng tinh, khối lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên nếu dùng trong một thời gian lâu dài, lớp nhựa sẽ bị xước đen nhẹ cũng như dễ bị ố vàng. Nếu bạn có ý định sử dụng lâu dài thì nên chọn chất liệu khác.

Ke nhua xa phong

Kệ Inox

Kệ Inox là loại chất liệu được sử dụng cho hầu hết các phụ kiện nhà tắm hiện nay. Xét về chất liệu chế tạo, loại kệ này có độ cứng tốt, ít bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Mẫu mã sản phẩm cũng đa dạng, nhiều kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Bề mặt chất liệu Inox bóng sáng, dễ làm sạch, chống oxi hóa tốt. Ngoài ra giá thành sản phẩm cũng phù hợp với nhiều khách hàng.

Ke xa phong Inox

Kệ kim loại

Kiểu kệ này ít được các thương hiệu thiết bị vệ sinh sử dụng vì độ bền không cao. Đây là những loại kệ của Trung Quốc được bán trên các sàn thương mại điện tử với giá cực rẻ, thường là kim loại rẻ tiền như sắt được sơn phủ bề mặt. Ban đầu thì chất lượng không có gì để bàn nhưng dùng lâu sẽ bị rỉ sét rất mất thẩm mỹ.

Ke xa phong kim loai

2. Lựa chọn theo thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín từ Nhật, Đài Loan, Mỹ, Đức. Tuy nhiên Viglacera là thương hiệu chất lượng tốt của người Việt mà bạn hoàn toàn có thể đầu tư ngay. Các mẫu kệ xà phòng của Viglacera với kiểu dáng đơn giản, thiết kế phù hợp với nhiều không gian và kiểu dáng phòng tắm.

Chon thiet bi ve sinh theo thuong hieu

3. Những mẫu kệ xà phòng đẹp giá tốt không thể bỏ qua

Kệ xà phòng Viglacera VG924

Kệ xà phòng Viglacera VG924 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn của Ý. Chất liệu sử dụng là Inox 304 là dòng Inox cao cấp nhất với ưu điểm là khả năng chống oxi hóa hiệu quả. Thiết kế kiểu dáng bầu dục tròn hơi cong về đáy, có lỗ thoát nước để nước không bị ứ đọng dưới đáy của xà phòng. Hiện kệ xà phòng Viglacera VG924 đang được bán với giá tốt chỉ hơn một trăm nghìn tại Hải Linh.

Ke xa phong Viglacera VG924

Kệ xà phòng Viglacera VG954

Kệ xà phòng Viglacera VG954 có thiết kế tinh tế là sự kết hợp tài tình giữa phần khung gắn tường Inox 304 và kính. Kiểu mẫu này khá độc đáo khác hẳn với những mẫu kệ khác của hãng. Chất liệu kính đựng xà phòng chắc chắn, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Khung độ bền cao cố định vào tường nhà chắc chắn. Sản phẩm mua một lần có thể sử dụng được lâu dài, rất nhiều năm. 

Ke xa phong Viglacera VG954

Nếu bạn đang đi tìm kiếm mẫu kệ đựng xà phòng tốt, chính hãng, giá thành hợp lý thì không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm kệ xà phòng Viglacera. Các sản phẩm của hãng của được chú trọng từng thiết kế và chất liệu an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào? Hãy để lại bình luận để Hải Linh tư vấn. Thiết bị vệ sinh Viglacera đang được bán tại Hải Linh với cam kết uy tín, chính hãng. Vậy khách hàng nhận được gì khi mua hàng tại Hải Linh:

  • Cam kết bán hàng chuẩn

  • Bảo hành chính hãng

  • Vận chuyển tận công trình

  • Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

  • Chiết khấu cao 

  • Các sản phẩm liên tục được cập nhật mẫu mới nhất