Bùng nổ sale 8/3: Thiết bị vệ sinh Viglacera giảm tới 55%

"8/3 Quà cho phái đẹp, giảm giá tới 55%" sẽ diễn ra tại Hải Linh trong 10 ngày bắt đầu từ 01/03/2022 đến hết 10/03/2022. Đây là cơ hội để khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có cơ hội mua với giá giảm sốc tới 55%. Đặc biệt khách hàng nữ mua hàng dịp này có cơ hội nhận được quà tặng giá trị tới 300VNĐ.

Khuyen mai thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu của người Việt với đa dạng các sản phẩm ở mức giá tầm trung phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hiện nay. Vậy trong đợt khuyến mãi này những sản phẩm đang có giá giảm sâu? Cùng Hải Linh tìm hiểu ngay:

Vòi chậu Viglacera Sale kịch sàn tới 55%

Trong đợt khuyến mại này, vòi chậu Viglacera là sản phẩm có mức chiết khấu lớn nhất lên tới 55%. Bao gồm vòi rửa bát VG707 giảm 16%, mẫu vòi chậu VG122 với thiết kế khối vuông sắc cạnh rất hiện đại đang giảm kịch sàn với mức giá chỉ hơn 1,2 triệu VNĐ. 

Voi chau Viglacera

Rẻ nhưng chất liệu vòi chậu Viglacera luôn được đảm bảo an toàn nhất cho người dùng. Bề mặt sản phẩm mạ Cr/Ni bóng sáng tinh tế. Nhờ lớp bao phủ bề mặt này mà vòi chậu Viglacera chinh phục được rất nhiều khách hàng. Sản phẩm không bị oxi hóa và khó trầy xước. Đặc biệt phần đầu vòi và lõi vòi sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức với tuổi thọ đóng mở tới 10.000 lần.

 

Bồn cầu Viglacera giảm tới 38%

Bồn cầu Viglacera nổi bật với chất liệu men Nano nung cao cấp. Chất liệu này được hãng thử nghiệm và thấy hiệu quả bảo vệ bề mặt cao hơn hẳn. Nhờ lớp men Nano nung bồn cầu Viglacera có khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, chống lại hình thành của mảng bám, ố vàng và các cặn bề mặt. 

Bon cau Viglacera khuyen mai

Các mẫu sản phẩm Viglacera giảm giá đợt này đều là những mã bồn cầu Viglacera 1 khối hoặc 2 khối đang được nhiều khách hàng quan tâm và được Hải Linh thống kê lại giảm giá lên tới 38%. Một vài sản phẩm giảm sâu mà bạn có thể tham khảo như sau:

Sử dụng bồn cầu Viglacera bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, giá thành cũng như chế độ bảo hành của hãng. Bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất, Viglacera sẽ đổi mới ngay lập tức sau khi kiểm tra và tiếp nhận thông tin của khách.

Sen tắm Viglacera giảm giá 27%

Bên cạnh sen tắm thường VG502 và VG568 đang được giảm giá 27% đợt khuyến mại này thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu sen tắm cây Viglacera VG515.1 với mức giá chỉ gần 3,8 triệu cũng được giảm 27%. Có thể nói sen tắm Viglacera rất ít khi giảm giá, vậy mà bạn có thể mua được sen cây với mức giá tốt đến vậy thì hãy đến tham khảo và chọn mua sen tắm Viglacera ngay. 

Sen Viglacera nổi bật với chất liệu Đồng cứng chắc. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, trong thành phần nguyên liệu không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến nguồn nước sử dụng. Bát sen lớn với các mắt nước phân bố đều đảm bảo dòng nước chảy mạnh nhưng vẫn nhẹ nhàng cho làn da.

 

Khách hàng nhận được gì mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh?

Với mục tiêu lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi hàng đầu. Hải Linh là địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh tin cậy chỉ bán hàng chính hãng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bán tại Hải Linh đều có giấy tờ để chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Khi mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh, quý khách sẽ được hưởng những quyền lợi trọn vẹn và chính sách hỗ trợ thiết thực nhất:

Chinh sach Hai Linh

  • Hải Linh CAM KẾT tất cả sản phẩm được bán trên hệ thống website, các kênh Online chính hãng 100%.

  • Khuyến mãi cực hấp dẫn, chiết khấu cao tiết kiệm cho khách hàng

  • Tất cả sản phẩm mua qua hình thức Online, quý khách hàng sẽ được đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng. 

  • Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (bán kính <=50km), hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.

  • Giao hàng đến tận chân công trình, có hỗ trợ tư vấn sản phẩm qua Video Call

  • ĐẶC BIỆT: Khi mua các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu tại Hải Linh, chúng tôi sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ LÊN THIẾT KẾ PHÒNG MẪU.

Bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá ưu đãi tới 55% thì hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để tận hưởng dịp khuyến mại 8/3 này. Mọi thông tin cần tư vấn cụ thể gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi.