Bồn cầu viglacera cao cấp - Lựa chọn đáng giá của người tiêu dùng

Ngay từ khi hãng sản xuất thiết bị vệ sinh trong nước Viglacare ra đời đã thay đổi cách nhìn nhận về “hàng Việt” của người tiêu dùng. Viglacare đã cho ra sản phẩm bồn cầu viglacera cao cấp được đông đảo người Việt yêu thích và dần trở thành một trong những dòng sản phẩm xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” của người tiêu dùng bỏ ra.

Bồn cầu viglacera cao cấp

Bồn cầu Viglacera cao cấp

1. Lý do bồn cầu viglacera cao cấp luôn “đắt khách” 

Nếu những năm trước kia, khi thị trường thiết bị vệ sinh trong nước còn đang “hỗn loạn” với các mặt hàng thật giả, người tiêu dùng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả thì đa phần đều theo xu hướng chọn sản phẩm ngoại với giá cao “ngút trời”. Một phần vì quan niệm đã ăn sâu vào tâm cam người Việt, đó là hàng ngoại giá đắt thì chất lượng sẽ cao hơn hàng giá rẻ. Muốn sử dụng hàng cao cấp, chất lượng đạt tiêu chuẩn thì chỉ  những người dùng có tiền mới đủ điều kiện sử dụng.

Hiểu được mong muốn của khách hàng và sự “khát hàng” của thị trường Việt, hãng Viglacera đã “lội ngược dòng” để cạnh tranh với các thiết bị vệ sinh ngoại nhập giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng hàng Việt chất lượng, giá rẻ, phù hợp với thu nhập và mức sống. Viglacera đã chứng mình được năng lực khi liên tiếp cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó phải kể đến các loại bồn cầu viglacera cao cấp,  phù hợp với tiêu chí chọn sản phẩm của người người tiêu dùng Việt, đó là: 

- Mẫu mã sản phẩm đẹp: Loại bồn cầu viglacera cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Thiết kế theo xu hướng đơn giản, gọn nhẹ nhưng toát lên vẻ đẹp hút mắt, tinh tế và sang trọng, tạo điểm nhấn khi lắp đặt cho không gian phòng tắm. 

 

Bồn cầu điện tử Viglacera V90

Bồn cầu điện tử Viglacera V90 cao cấp

 

- Chất lượng đạt tiêu chuẩn: Không thua kém gì những sản phẩm ngoại nhập, bồn cầu viglacera cao cấp, ghi dấu ấn với người tiêu dùng Việt nhờ tích hợp nhiều tính năng tiện ích giúp người sử dụng luôn cảm thấy thích thú và cảm hứng khi sử dụng. Hầu như những sản phẩm bồn cầu viglacera cao cấp đều sử dụng Men Nano nung có khả năng diệt khuẩn đến 89% tăng độ bền bỉ cho sản phẩm, đồng thời bảo vệ sức khỏe tối đa cho người sử dụng.

“Rất ấn tượng với các loại bồn cầu viglacera cao cấp với tính năng thông minh như loại bàn cầu điện tử V90, V91” - Đó là nhận xét của nhiều người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm của hãng này.  Không chỉ riêng loại bồn cầu hiện đại, thông minh sử dụng tự động bằng bảng điều khiển từ xa mà các loại bồn cầu khác của hãng Viglacera luôn được đón nhận và yêu mến. Người sử dụng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, điều kiện và thực tế diện tích phòng tắm của gia đình.

- Chi phí “ấn tượng”: Thực tế, bồn cầu viglacera cao cấp hay các loại bồn cầu khác của hãng này luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng nhờ chi phí phù hợp. Sản phẩm chất lượng cao, giá vừa phải mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng.

 

Bồn cầu điện tử V91

Bồn cầu điện tử V91 cao cấp

Tin mới: Bồn cầu điện tử Viglacera chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

2. Chọn mua bồn cầu viglacera cao cấp tại nhà phân phối uy tín

Hiện nay, các sản phẩm bồn cầu viglacera cao cấp được nhà phân phối Hải Linh cung cấp đến người sử dụng. Với 4 yếu tố sau, khách hàng có thể yên tâm chọn mua sản phẩm bồn cầu chính hãng Viglacera tại Hải Linh:

- Thứ nhất: Hải Linh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm bồn cầu viglacera cao cấp và các thiết bị vệ sinh khác. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu nên chất lượng sản phẩm chính hãng, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Thứ hai: Lợi thế là nhà phân phối lớn nên các sản phẩm tại Hải Linh đều có giá vô cùng mềm mại, tiết kiệm chi phí mua hàng, cung cấp đúng sản phẩm phù hợp với số tiền khách hàng bỏ ra.

- Thứ ba: Vận chuyển nhanh chóng, lắp đặt cẩn thận, an toàn. Chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín đến mọi khách hàng. Đồng thời, luôn tư vấn chuyên sâu về tính năng, chất lượng sản phẩm để khách hàng có sự cân nhắc và chọn lựa phù hợp nhất.

Mời quý khách trải nghiệm cùng Showroom Hải Linh để sở hữu bồn cầu viglacera cao cấpcó cơ hội tiếp cận đa dạng các mặt hàng thiết bị vệ sinh chất lượng chính hãng. 

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net

Từ khóa: Bồn cầu viglacera