Bồn cầu sưởi ấm - Giải pháp tuyệt vời cho mùa đông lạnh giá

Vào những ngày đông buốt giá, ngồi trên bệt vệ sinh lạnh lẽo quả thực là trải nghiệm không thoải mái chút nào. Nhưng hiện nay, với công nghệ hiện đại những mẫu bồn cầu thông minh với chức năng sưởi ấm bệ ngồi sẽ giúp mọi người dễ chịu hơn rất nhiều. Mời mọi cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này và tham khảo một số mẫu bồn cầu sưởi ấm thông minh tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu khái quát về bồn cầu sưởi ấm

Bồn cầu sưởi ấm thực chất là dòng bồn cầu thông minh hiện đại hay những mẫu bồn cầu kết hợp hợp nắp bồn cầu thông minh có chức năng sưởi ấm bệ ngồi. Về hình thức nó gần giống với các loại nắp bồn cầu thông thường. Tuy nhiên, thiết bị vệ sinh thông minh này lại vượt trội hơn hẳn khi có cả tính năng sưởi ấm. Nhờ nắp ngồi luôn đảm bảo ấm áp, mọi người sẽ thoải mái và thư thái hơn rất nhiều. 

Bồn cầu có chức năng sưởi ấm bệ ngồi hiện đại

Bồn cầu có chức năng sưởi ấm bệ ngồi hiện đại 

Nhất là nếu gia đình có trẻ nhỏ, bình thường hầu như các bé đều rất ngại sử dụng bồn cầu, mùa đông bồn cầu lạnh các bé lại càng không muốn tự sử dụng bồn cầu. Nhưng nếu bồn cầu được sưởi ấm các bé sẽ chịu khó tự sử dụng bồn cầu hơn. Hơn nữa, bồn cầu ấm áp sẽ hạn chế khí lạnh tấn công vào hệ miễn dịch yếu của trẻ và cả người già, người trưởng thành.  

Dù được gia nhiệt nhờ nguồn điện nhưng mọi người cũng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề bỏng da. Bởi nhiệt độ được cài đặt ở mức an toàn, không không bỏng rát da. Mọi người cũng có thể điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ bệ ngồi theo mong muốn. Đặc biệt, với hệ thống cảm biến thông minh, bồn cầu sẽ tự động ngắt khi phát hiện sự cố bất thường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bàn cầu sưởi ấm thông minh còn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại, góp phần tối ưu trải nghiệm người dùng như đóng mở nắp, xả tự động, vòi rửa linh hoạt, gia nhiệt cho nước rửa luôn ấm, bảo vệ toàn diện cho người dùng khỏi cái lạnh mùa đông.

Top những mẫu bồn cầu sưởi ấm chất lượng cho mùa đông

Bồn cầu thông minh Viglacera V96

Bồn cầu có thiết kế hình trứng độc đáo có thể kết hợp với những đồ nội thất trang trí khác mang đến không gian phòng tắm ấn tượng mới mẻ. Kích thước của mẫu bồn cầu sưởi ấm viglacera V96 cũng được tối ưu nhỏ gọn, phù hợp cho cả những phòng vệ sinh vừa và nhỏ. 

Bồn cầu thông minh Viglacera V94RW

Bồn cầu V94RW có thiết kế nguyên khối chắc chắn cho không gian phòng tắm thêm thời thượng. Phần nắp đóng mỏng nhẹ, thanh mảnh nhưng lại có màu đỏ bắt mắt tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể thiết kế.

Bồn cầu thông minh Viglacera V93GW

Khá nhiều điểm tương đồng với mẫu bồn cầu V94RW, V93GW tạo nét riêng với thiết kế nắp màu vàng nâu nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. 

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Đây là mẫu bồn cầu thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Viglacera, ngoài chức năng sưởi ấm bệ ngồi cho mùa đông, V91 còn được tích hợp rất nhiều tính năng nổi trội, đảm bảo mang lại trải nghiệm không làm mọi người thất vọng. 

Lưu ý khi lựa chọn bồn cầu thông minh sưởi ấm 

Khi chọn mua bồn cầu có chức năng sưởi ấm thông minh, mọi người cũng nên cân nhắc một số vấn đề để có thể sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. 

Lựa chọn mẫu bồn cầu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Về cơ bản, bồn cầu sưởi ấm thông minh thường tích hợp một số chức năng hiện đại như: xịt rửa tự động, sấy khô, khử khuẩn, tự động đóng mở nắp,… Tuy nhiên, từng sản phẩm sẽ được điều chỉnh số lượng công năng linh hoạt, sản phẩm càng cao cấp càng nhiều tính năng hiện đại. 

Mọi người nên cân nhắc nhu cầu của mình để theo đó lựa chọn sản phẩm có những chức năng phù hợp. Bởi thực tế những sản phẩm đa dạng tính năng nhưng chưa chắc mọi người đã khai thác, sử dụng hết. Ngoài ra nhiều tính năng đồng nghĩa với  việc điều khiển, lựa chọn hơi phức tạp, khó khăn cho trẻ em và người già sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm càng nhiều chức năng chắc chắn giá thành sẽ cao hơn. 

Bồn cầu thông minh có rất nhiều chức năng

Bồn cầu thông minh có rất nhiều chức năng

Cân nhắc mức giá hợp lý

Như đã đề cập ở trên, là dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại, nhiều tiện ích nên bồn cầu thông minh sưởi ấm có mức giá tương đối cao so với những mẫu bồn cầu thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ ứng dụng, tính năng đặc biệt được tích hợp trong các mẫu bồn cầu sưởi ấm hay thương hiệu sản xuất cũng là yếu tố tác động nhiều đến giá thành sản phẩm. Hiện trên thị trường, giá thành của bồn cầu làm ấm có sự dao động khá lớn, có những mẫu bồn cầu sưởi thông minh đạt mức giá lên tới hàng chục triệu đồng. Vậy nên, mọi người cần cân nhắc kỹ điều kiện, nhu cầu của mình khi chọn mua và tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như giá thành sao cho phù hợp nhất. 

Chọn sản phẩm chính hãng có chế độ bảo hành tốt

Bồn cầu thông minh sưởi ấm với nhiều chức năng tự động hóa hiện đại, vận hành bằng năng lượng điện cơ và được điều khiển thông qua bảng điều khiển hoặc remote từ xa, đồng nghĩa với việc sử dụng nhiều vi mạch điện tử và cảm biến. Nếu bồn cầu không may hư hỏng, gặp sự cố, việc khắc phục cũng sẽ khá phức tạp. 

Hỗ trợ, bảo hành nhanh chóng

Hỗ trợ, bảo hành nhanh chóng

Do đó, mọi người cũng nên chú ý đến chế độ bảo hành khi mua bồn cầu sưởi ấm thông minh. Để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm chính hãng, nhanh chóng thì việc chọn mua ở những đơn vị cung cấp uy tín là rất cần thiết. Vì vậy, hãy đến với Hải Linh để sở hữu ngay những bồn cầu thông minh sưởi ấm tốt nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, mọi người có thể liên hệ website: https://thietbivesinhviglacera.net/ để được tư vấn 24/7 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để tham khảo sản phẩm và được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.