Bồn cầu 2 khối Viglacera hay âm tường phù hợp phòng vệ sinh hẹp?

Tôi rất thích các mẫu sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera. Phòng vệ sinh của gia đình tôi có diện tích khá hẹp, chỉ khoảng 2m2 nên tôi phân vân không biết nên chọn mua loại bồn cầu 1 khối Viglacera hay bồn cầu âm tường Viglacera sẽ giúp cho không gian thoáng nhất? Mong được Showroom tư vấn sớm.

Nguyễn Lan, 29 tuổi, NV kế toán, Hà Nội.

 

Tư vấn:

Chào chị Nguyễn Lan!

Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh trước tiên xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi email câu hỏi của mình về cho chúng tôi. Đối với câu hỏi của chị, Hải Linh xin được tư vấn như sau:

Bồn cầu 2 khối Viglacera hay âm tường phù hợp phòng vệ sinh hẹp?

Do thông tin chị đưa ra không đề cập rõ là phòng vệ sinh của gia đình chị sử dụng chung hay tách biệt với phòng tắm. Bên cạnh đó, chị cũng không nêu phòng vệ sinh của nhà chị định lắp đặt những thiết bị vệ sinh gì nên Showroom chúng tôi rất khó có thể đưa ra tư vấn hiệu quả nhất cho chị. Mặc dù vậy, chúng tôi đưa ra một số gợi ý sau đây:

Kích thước của bồn cầu 2 khối Viglacera và bồn cầu âm tường Viglacera đều được thiết kế vừa và nhỏ, phù hợp với diện tích nhỏ, những phòng vệ sinh mini. Bởi vậy, chị có thể chọn mua 1 trong số 2 loại bồn cầu trên tùy vào sở thích của mình.

Tìm hiểu về bồn cầu Viglacera 2 khối

Bồn cầu Viglacera 2 khối được thiết kế thanh thoát, hài hòa, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, đây là mẫu thiết bị vệ sinh rất dễ di chuyển và lắp đặt. So với các dòng bồn cầu Viglacera khác thì loại bồn cầu Viglacera 2 khối có giá bán thấp nhất. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là có nhiều khe kẽ do két rời nên việc vệ sinh lau chùi khá khó khăn.

Bon cau 2 khoi VI28

Bồn cầu 2 khối VI28

 

Bon cau 2 khoi VI44

Bồn cầu 2 khối VI44

Bon cau 2 khoi VI66

Bồn cầu 2 khối VI66

Tìm hiểu về bồn cầu Viglacera âm tường

Để tiết kiệm không gian tối đa thì bồn cầu âm tường Viglacera là lựa chọn tốt nhất bởi thiết kế phần phần két nước được đặt âm tường, bệ ngồi nhỏ gọn, bên cạnh đó là kiểu treo trên tường, tạo sự tách biệt hoàn toàn với sàn nên tiết kiệm tối đa về diện tích. Bồn cầu được treo tường nên vệ sinh lau chùi dễ dàng cả trong và ngoài cũng như giúp cho sàn nhà sạch sẽ. Có thể nâng cao hoặc hạ thấp phần bệ ngồi tùy thích. Két nước và các ống dẫn thoát đều được đặt âm tường nên giúp cho không gian thoáng, sạch và hiện đại.

Bon cau am tuong Viglacera V50

Bồn cầu âm tường V50

Bon cau Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

Hạn chế của bồn cầu này đó là tốn nước hơn so với loại bồn cầu két liền và giá thành cao hơn.

Với những gợi ý trên đây, chúng tôi hi vọng chị Lan đã có thêm ý tưởng để chọn loại bồn cầu Viglacera phù hợp với phòng vệ sinh nhỏ của gia đình. Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất, chị hãy đến trực tiếp đến Hải Linh để xem và chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu