Bộ thiết bị vệ sinh tốt nhất nên chọn trong tháng 10 năm 2022

Đại lý Hải Linh giới thiệu đến quý khách hàng bộ thiết bị vệ sinh Viglacera tốt nhất trong tháng 10. Các sản phẩm có sự đồng bộ giúp phòng tắm vừa tiện nghi. Thêm vào đó, mua bộ sản phẩm theo gợi ý này giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. 

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera này gồm có 6 sản phẩm: Bồn cầu Viglacera V45; Chậu rửa Viglacera VTL3; Sen tắm cây Viglacera VG581; Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG302; Gương nhà tắm Viglacera VG835 và Phụ kiện VG95. 

Bộ TBVS Viglacera tháng 10

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lần lượt đặc điểm và tính năng của từng sản phẩm nhé!

1. Bồn cầu Viglacera V45

Mẫu bồn cầu Viglacera V45 xuất hiện trong bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh này là mẫu bồn cầu 1 khối rất được lòng người tiêu dùng. 

Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45 có những đặc điểm sau: 

- Bồn cầu sử dụng công nghệ xả đẩy hút với kiểu xả thẳng giúp xả nhanh, mạnh mẽ chất thải thải mà không gây nhiều tiếng ồn. Đảm bảo các chất thải rắn hay nhẹ đều được xả sạch nhất. 

- Bề mặt bồn cầu là lớp men sứ nano nung kháng khuẩn trơn nhẵn. Vết bẩn khó bám dính nên qua các lần xả nước, các vết bẩn sẽ được cuốn trôi. Khâu vệ sinh bồn cầu cũng trở nên dễ dàng hơn và không cần sử dụng chất tẩy rửa hoạt tính mạnh, độc hại. 

- Đặc biệt tính năng diệt khuẩn của công nghệ men nano nung này đã được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur Hồ Chí Minh về khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 89%. 

- Kiểu xả nhấn với 2 chế độ 6 lít cho xả đại và 3 lít xả tiểu nên tiết kiệm nước sinh hoạt. 

- Nắp bồn cầu rơi êm nhẹ nhàng tạo nên sự tế nhị cho người sử dụng mỗi khi cần giải quyết nhu cầu cơ bản. 

Nói chung, mẫu bồn cầu này đẹp thanh thoát, hiện đại với thân dài và kín. Nhìn sản phẩm cũng rất gọn gàng nên sẽ góp phần làm đẹp cho phòng tắm của bạn. 

2. Chậu rửa Viglacera VTL3+ chân chậu VI5

Mẫu chậu rửa Viglacera VTL3 là mẫu chậu rửa treo tường tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Chính những đường nét này cũng tạo nên ưu điểm tiện lợi của chậu rửa khi sử dụng. Vì thế mà sản phẩm được nhiều công trình lớn nhỏ ưa chuộng lắp đặt. 

Chậu rửa Viglacera VTL3+ chân chậu VI5

Chậu rửa Viglacera VTL3 + chân chậu lửng VI5 nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt. Bạn cũng có thể tận dụng khoảng trống phía dưới chậu rửa để làm nơi lưu trữ những món đồ cho nhà tắm thêm gọn. 

Chậu rửa Viglacera VTL3 có ưu điểm: 

- Bề mặt men nano nung kháng khuẩn chống bám bẩn, dễ vệ sinh. 

- Lòng chậu sâu, rộng thoải mái sử dụng. 

- Có lỗ thoát tràn chống tràn nước. 

3. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG302

Phù hợp lắp đặt với chiếc chậu rửa mặt Viglacera VTL3 là chiếc vòi nước nóng lạnh VG302. Chiếc vòi chậu gật gù nóng lạnh 3 lỗ VG302 hoàn thiện khu vực rửa trong nhà tắm của bạn. Mẫu vòi chậu này được Viglacera sản xuất bằng công nghệ Italia. 

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG302

  • Thân vòi bằng đồng nguyên chất nhập khẩu Đức. 
  • Bề mặt vòi chậu mạ Cr-Ni sáng bóng chống han gỉ, ngăn vết bám bẩn, dễ vệ sinh.
  • Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong cho dòng nước êm ái, tiết kiệm nước khi sử dụng. 
  • Van đĩa sứ giúp vòi hoạt động trơn tru với tuổi thọ lên đến  500.000 lần đóng-mở. 
  • Gioăng cao su đàn hồi tốt, chịu mài mòn và chịu nhiệt đến 90 độ C. 

Một mẫu vòi chậu có giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt mà chất lượng không hề kém cạnh các sản phẩm nhập khẩu. 

4. Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG581 là sản phẩm tiếp theo được giới thiệu trong bộ thiết bị vệ sinh Viglacera nên chọn trong tháng 10/2021. 

Sen tắm cây Viglacera VG581

Mẫu sen tắm cây VG581 nổi bật với tay sen 3 chế độ massage đáp ứng nhu cầu thư giãn tối đa cho khách hàng. 

Một bát sen lớn tạo độ rộng của các tia nước giúp cho người dùng có thể tận hưởng sự tuyệt vời như đứng tắm mưa. 

Sen tắm Viglacera cũng có ưu điểm an toàn và bền vững với chất liệu đồng, mạ Cr-Ni theo tiêu chuẩn châu Âu.

Sản phẩm có độ bền sử dụng cao và thiết kế sang trọng sẽ làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. 

5. Gương nhà tắm Viglacera VG835

Nhà tắm tiện nghi thì không thể thiếu chiếc gương soi. Vì vậy, bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đang được giới thiệu có sự góp mặt của chiếc gương Viglacera VG835. Chiếc gương kiểu dáng thiết kế hiện đại, được tráng bạc 7 lớp chống nấm mốc, ngăn hơi nước, bền bỉ với thời gian. Mặt gương phẳng, phản chiếu rõ ràng và chân thực hỗ trợ bạn tút tát lại nhan sắc để đón chào mỗi ngày hoàn hảo nhất. 

Gương nhà tắm Viglacera VG835

6. Phụ kiện Viglacera VG95  

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera không thể thiếu phụ kiện nhà tắm. Các sản phẩm phụ kiện sẽ giúp cho phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Bộ phụ kiện nhà tắm VG95 đầy đủ những món đồ cơ bản và cần thiết mà bạn nên lắp đặt. 

Phụ kiện Viglacera VG95

6 Món đồ trong bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera VG95 gồm: 

- Kệ gương Viglacera

- Thanh vắt khăn

- Lô xà bông

- Kệ cốc đôi

- Móc áo

- Lô giấy. 

Tất cả sản phẩm này đều có chất lượng vượt trội với độ bền cao và dễ lắp đặt. Những món phụ kiện này tuy nhỏ nhưng nó sẽ mang đến sự tiện lợi, tiện dụng khi sử dụng nhà tắm ở bất cứ khu vực nào. 

Trên đây là bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian nhà tắm tiện nghi Showroom Hải Linh giới thiệu cho khách hàng đang có nhu cầu mua trong tháng 10 này. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo các combo thiết bị vệ sinh Viglacera đang chiết khấu cao để mua một bộ sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà tắm và nhu cầu sử dụng của mình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh