Bộ thiết bị phòng tắm giá rẻ nên chọn cho tháng 5 năm 2022

Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera đang là xu hướng lựa chọn của đông đảo người dùng, bởi tính đồng bộ và tiện nghi mà nó mang lại. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên chọn mua bộ thiết bị vệ sinh nào, thì hãy theo dõi bài viết sau của Hải Linh để có được sự gợi ý hoàn hảo cho gia đình mình.

1. Trọn bộ thiết bị vệ sinh bao gồm các sản phẩm nào?

Không có giới hạn nào cho thiết kế nhà tắm, tùy theo nhu cầu và tài chính mà người dùng có thể lựa chọn nhiều hay ít các thiết bị vệ sinh, phụ kiện cho phòng tắm của gia đình. Trọn bộ thiết bị vệ sinh tiện nghi hoàn hảo bao gồm các sản phẩm: bồn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm, gương và các phụ kiện phòng tắm. (Kệ kính, thanh vắt khăn, móc treo áo, vòng treo khăn, thoát sàn….)

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Bo thiet bi ve sinh trong thang 4 nay

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu một phòng tắm đầy đủ tiện nghi giống nhau. Trong phạm vi bài viết này, Hải Linh xin giới thiệu trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cơ bản không thể thiếu trong phòng tắm mỗi gia đình bao gồm các sản phẩm sau:

+ Bồn cầu Viglacera: Đây là sản phẩm thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Hãng Viglacera đã phát triển rất nhiều dòng bồn cầu khác nhau như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh với mẫu mã đa dạng, giá cả hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

Chậu rửa Viglacera: Đây cũng là dòng sản phẩm được phát triển đa dạng mẫu mã, chủng loại với các dòng chính: chậu rửa treo tường (chậu rửa treo tường chân lửng và chân dài), chậu rửa đặt bàn (chậu rửa đặt trên bàn, chậu rửa âm bàn, chậu rửa dương vành). Các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bền và đẹp theo thời gian.

Vòi chậu Viglacera: Là sự kết hợp hoàn hảo với chậu rửa, vòi chậu Viglacera được thiết kế kiểu dáng sang trọng, sử dụng đơn giản, thuận tiện. Tùy vào nhu cầu quý khách có thể lựa chọn vòi chậu một đường nước lạnh, vòi chậu nóng lạnh hay vòi chậu cảm ứng.

Sen tắm Viglacera: Sản phẩm cần thiết trong phòng tắm để đáp ứng nhu cầu tắm rửa của người dùng mỗi ngày. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, sản phẩm sẽ giúp tô điểm thêm không gian phòng tắm của gia đình. Tùy vào không gian và điều kiện tài chính, quý khách có thể lựa chọn sen tắm thường hay sen tắm cây, trong đó sen tắm thường giá rẻ hơn và có thiết kế nhỏ gọn hơn nên thích hợp cho phòng tắm nhỏ. Đối với không gian phòng tắm rộng, quý khách có thể lắp đặt chiếc sen tắm cây Viglacera với bát sen trần to để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, sen tắm Viglacera được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như vòi sen nóng lạnh, chế độ massage… giúp cho phòng tắm thêm tiện nghi và đẳng cấp. 

2. Tại sao nên chọn bộ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình?

Bộ thiết bị vệ sinh mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất cho không gian phòng tắm. Cả bộ thiết bị vệ sinh đã được lựa chọn kỹ càng từng sản phẩm đáp ứng vẻ đẹp đồng bộ cao nhất. Nếu mua lẻ sẽ mỗi sản phẩm một phong cách phá vỡ sự nhất quán và thẩm mỹ của không gian

Tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng: Chọn lựa từng loại sản phẩm thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với không gian, tài chính, và hài hòa với nhau là điều không dễ dàng, và tốn rất nhiều thời gian công sức. Sự xuất hiện của cả bộ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm đã giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn rất nhiều

Tiết kiệm chi phí: Bộ thiết bị vệ sinh có mức giá rẻ hơn nhiều so với mua từng sản phẩm. Giúp tiết kiệm thêm chi phí sửa sang nhà cửa của mỗi gia đình.

3. Bộ thiết bị vệ sinh nên chọn cho tháng 5 năm 2022

Nếu gia đình bạn đang có mong muốn sở hữu bộ thiết bị vệ sinh cho phòng tắm của gia đình đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ nhất, không thể bỏ qua các combo thiết bị vệ sinh Viglacera đang được ưu đãi tới 35% tại hệ thống showroom Hải Linh. Dưới đây là một số bộ thiết bị vệ sinh Viglacera được người dùng đánh giá cao, phù hợp với từng phân khúc, quý khách không nên bỏ qua trong tháng 5 năm 2022 này.

3.1 Combo thiết bị vệ sinh Viglacers số 1

Với những gia đình có tài chính hạn hẹp, thì COMBO Viglacera số 1 với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Combo bao gồm:  Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44, Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826, Chậu rửa Viglacera VTL2, Vòi chậu liền sen nóng lạnh Viglacera VG326, Syphong lật Viglacera VG814. Bộ sản phẩm với thiết kế hiện đại, đồng bộ giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh thêm phần bắt mắt. Đây cũng là bộ sản phẩm thích hợp với không gian nhà tắm nhỏ, lắp đặt ở các công trình như nhà ở, khu dân cư giá rẻ, chung cư...

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 1

Tuy có mức giá rẻ, nhưng combo Viglacera số 1 đảm bảo chất lượng tuyệt vời, bền đẹp theo thời gian, giúp người dùng an tâm sử dụng.

Mua san pham

3.2 Combo thiết bị vệ sinh Viglacers số 2

Đây là trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất năm 2022. Nếu quý khách hàng muốn lựa chọn những sản phẩm có mức giá rẻ nhưng chất lượng thì không nên bỏ qua combo này. Những sản phẩm trong bộ combo này bao gồm: 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 2

 Bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M: Bề mặt được tráng men kháng khuẩn hiệu quả đảm bảo an toàn cho người dùng. Hệ thống xả Siphong mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, ngăn ố vàng phát triển, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Chậu rửa Viglacera VTL2: Sản phẩm được thiết kế với  đường nét uyển chuyển, tinh tế cùng công nghệ men sứ vượt trội giúp đảm bảo sản phẩm luôn sáng bóng, khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, không bám bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng.

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG302: Mang thiết kế đẹp mắt với thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt sản phẩm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Đầu vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502: Sen tắm cây nóng lạnh gắn tường Viglacera VG502 được sản xuất trên công nghệ châu Âu. Mang kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng. Thân vòi đúc bằng đồng mạ Cr/Ni có độ nguyên chất cao.Lõi đóng nước bằng van đá Ceramic

Ngoài những sản phẩm chính, trong combo này còn có những mẫu phụ kiện như: Siphong lật Viglacera VG814, Xịt vệ sinh Viglacera VG826… Đây đều là những sản phẩm có chất lượng tốt mà quý khách hàng không thể bỏ qua. 

Mua san pham

3.3 Combo thiết bị vệ sinh Viglacers số 3

Nhắc tới combo thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng tốt, giá phải chăng phù hợp với phân khúc khách hàng thu nhập tầm trung, không thể bỏ qua combo Viglacera số 3 với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng. Bao gồm các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 3

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 3 bao gồm:  Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M, Chậu rửa Viglacera VTL2 + VI1T, Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102, Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502, Xịt vệ sinh Viglacera VG826, Xi phông Viglacera VG814. Chắc chắn với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng sự tiện nghi mà các sản phẩm mang lại sẽ giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối. Không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu combo Viglacera này trong tháng 5

Mua san pham

3.4 Combo thiết bị vệ sinh Viglacers số 4

Với những khách hàng mong muốn lựa chọn những sản phẩm có mức giá tầm trung thì có thể lựa chọn combo này. Chỉ với hơn 5 triệu đồng, khách hàng đã có thể lựa chọn cho không gian sống của mình những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 4

Nếu mua lẻ sản phẩm, quý khách sẽ mất thời gian để lựa chọn, tính toán chi phí, xét xem có phù hợp với không gian không. Nhưng với việc lựa chọn combo số 4 này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian như thế.

Khi lựa chọn combo này, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm như: 

+ Bồn cầu Viglacera V39M: Dòng bồn cầu 1 khối được thiết kế liền mạch không có đường nối giữa két nước và bệ ngồi giúp làm sạch dễ dàng. Lớp men sứ sáng bóng dễ dàng vệ sinh nếu bị nhiễm bẩn. 

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL2 + VI1T: Với men sứ được sử dụng công nghệ Nano siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng lên 20% và tăng độ trơn láng lên 30%, giảm tối đa vi khuẩn gây hại, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường.

Vòi chậu Viglacera VG315: Vòi chậu Viglacera VG 315 thuộc dòng vòi chậu nóng lạnh 3 lỗ với bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm, tương đương với 500.000 lần đóng mở.

Sen tắm Viglacera VG515: Toàn bộ được làm bằng đồng đảm bảo sản phẩm luôn cứng chắc, kết hợp với bề mặt mạ Cr/Ni sáng bóng, chống bám bẩn. Đầu vòi được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức, khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài.

Trong combo này bạn còn sở hữu thêm những phụ kiện như: Syphong lật Viglacera VG814, Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826….

Mua san pham

3.5 Combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

Đây là combo sản phẩm có mức giá tầm trung phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Với mức giá cho combo này chỉ hơn 7 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

+ Bồn cầu 1 khối Viglacera V38: Được thiết kế nguyên khối với những đường nét bo tròn tinh tế. Thiết kế bồn nước vuông vắn, kết hợp với chân bồn cầu có chiều cao vừa phải phù hợp với người sử dụng kể cả trẻ em.

Chậu rửa treo tường Viglacera VI50: Chậu rửa được làm từ chất liệu men sứ công nghệ nano siêu chống dính, tăng độ sáng bóng, chống bám bẩn, an toàn và bảo vệ môi trường. Bề mặt tráng men có tác dụng kháng khuẩn, khi sử dụng chậu rửa vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Vòi chậu Viglacera VG111: Mẫu vòi này được mạ Niken - Crom, đặc biệt 1 lớp đồng, 2 lớp Niken và 1 lớp Crom. Nhờ đó, giúp bề mặt sản phẩm luôn bóng đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511: Đây là thiết bị vệ sinh dễ sử dụng, dễ sử dụng, dễ phối hợp với nhiều không gian lắp đặt. Dòng nước chảy êm ái nhưng vẫn đảm bảo chịu được lực tải mạnh, mang đến cảm giác tắm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng đồng nguyên chất đảm bảo an toàn sức khỏe.

Ngoài ra còn có Xi phông Viglacera VG814 và Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826 chất lượng tốt, dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Mua san pham

3.6 Combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 6

Lựa chọn combo này giúp khách hàng có thêm sự trải nghiệm với những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 6

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35: Bồn cầu Viglacera V35 thuộc dòng bồn cầu 1 khối sử dụng bệ ngồi và thiết kế liền khối giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh sản phẩm, hạn chế ẩm mốc bám vào các khe hở của bồn cầu. Tuy là hàng Việt Nam nhưng công ty kiểm soát chặt chẽ mọi mặt từ khâu nhập nguyên liệu đảm bảo không lẫn tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chậu rửa treo tường Viglacera VI5: Sản phẩm áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và lớp men công nghệ nano siêu chống bám dính giúp tăng độ sáng bóng, giảm vi khuẩn có hại, chống nhuộm màu, an toàn và thân thiện với môi trường. Bề mặt tráng men có tác dụng kháng khuẩn, khi sử dụng chậu rửa vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Vòi chậu Viglacera VG168: Phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Được làm bằng đồng nguyên chất, cứng, dễ tạo hình, kết hợp với bề mặt vòi mạ crom/ niken sáng bóng, chống trầy xước. Vòi chậu còn có hệ thống cảm biến nhiệt độ rất nhạy và chính xác, có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 20 đến 50 độ C. Áp lực nước rất cao, đầu phun dạng tổ ong nên hạn chế nước bắn ra khu vực xung quanh.

Sen tắm Viglacera VG568: Sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn vì có thể tạo ra dòng nước chảy đều và mịn. Bạn có thể bố trí mẫu sen tắm này tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Ngoài ra trong bộ combo này còn có các sản phẩm phụ kiện như: Xi phôngViglacera VG814, Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826

Mua san pham

3.7 Combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 7

Tập hợp những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất của thương hiệu Viglacera. Chắc chắn combo thiết bị vệ sinh Viglacera này sẽ không khiến cho bạn thất vọng. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 7

Bồn cầu 1 khối Viglacera V63: Sản phẩm này được làm từ chất liệu sứ bóng, bền giúp vệ sinh bồn cầu dễ dàng. Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP cao cấp, không màu, không mùi, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, chất liệu này có khả năng kháng O2 và có thể chống lại hơi nước, dầu mỡ và các khí độc hại khác.

Chậu rửa mặt đá Viglacera CD1: Là sản phẩm có viền, có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Thiết kế hình bầu dục giúp mang đến không gian phòng tắm tinh tế, nhẹ nhàng. Chậu rộng và sâu, có lỗ thoát nước hoàn hảo. Tạo cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG105: Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tinh tế. Thân chính của vòi được làm bằng đồng đúc nguyên chất 100%, được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp mạ niken và 1 lớp mạ crom, độ dày có thể đạt tới 22mm. Sản phẩm này có thể dùng chung với các sản phẩm chậu rửa âm bàn và chậu rửa mặt trước để tạo sự đồng nhất.

Sen cây Viglacera VG511.1: Sen cây Viglacera VG511.1 được thiết kế với sen vòi lớn, tay sen tạo mưa êm ái tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái mỗi khi sử dụng. Sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất 100%, có độ bền cao.

Ngoài ra còn có những sản phẩm đi kèm như: Xi phông Viglacera VG814, Xịt vệ sinh Viglacera VG826.

Mua san pham

3.9 Combo thiết bị vệ sinh Viglacers số 9

Phòng tắm sang trọng, đẳng cấp sẽ không thể thiếu các sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ, mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất cùng các tính năng ưu việt. Hải Linh xin giới thiệu với quý khách hàng combo thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera số 9 đang được giảm giá 31%, giá chỉ còn 12.300.000 VND sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng thu nhập cao.

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 9

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 9 gồm: Bồn cầu 1 khối Viglacera V199, Chậu bàn đá Viglacera BS415, Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG125, Sen tắm cây Viglacera VG593, Xịt vệ sinh Viglacera VG826, Syphong chậu Viglacera VG814. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bồn cầu 1 khối hiện đại, chậu rửa dương vành Viglacera, sen tắm cây đẳng cấp sẽ mang lại một không gian thẩm mỹ cực kỳ ấn tượng, sang trọng và tiện nghi bất ngờ. 

Mua san pham

Trên đây là gợi ý của Hải Linh về bộ thiết bị vệ sinh nên chọn cho tháng năm 2022, thích hợp với mọi đối tượng, phân khúc khách hàng. Hy vọng có thể giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bộ sản phẩm thích hợp với phòng tắm của gia đình mình

Tác giả bài viết: Hai Linh