Biến không gian phòng tắm thành thiên đường với thiết bị vệ sinh Viglacera

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm có chất lượng tốt cùng với thẩm mỹ cao ngày càng tăng lên. Với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở thành thiên đường, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái mỗi khi bước vào. Hãy tham khảo ngay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà Hải Linh giới thiệu ngay sau đây nhé!

1. Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Với khả năng tự kháng khuẩn, khử mùi hôi tự động, massage, tiết kiệm điện, sản phẩm bồn cầu thông mình Viglacera V96 là dòng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng. Được thiết kế độc đáo tới từng đường nét, với cấu tạo hình quả trứng, không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên độc đáo, tiện nghi hơn khi sở hữu sản phẩm này cho gia đình.

bon-cau-dien-tu-v96

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Chị Thu Hương ( khách hàng Hải Linh ) thắc mắc: “Tôi đã biết tới các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử của các hãng thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Nhưng về các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh trong nước, đặc biệt là dòng V96 thì tôi vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Hải Linh có thể giải đáp thắc mắc này cho tôi không?”

Chào chị, cảm ơn chị đã liên hệ tới Hải Linh. Cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera.

Được mệnh danh là sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Viglacera - bồn cầu thông minh V96 chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ về những tính năng của sản phẩm đó.

Bạn băn khoăn về chất lượng bồn cầu thông minh sản xuất trong nước?

Vậy thì những tính năng vượt trội của sản phẩm ngay sau đây sẽ gạt bỏ hết sự lo lắng của bạn:

Sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera nằm trong bộ sản phẩm bồn cầu thông minh V-smart với nhiều tính năng vượt trội đó là: khử mùi hôi tự động, tự động đóng mở nắp, vòi rửa tự động với nhiều tính năng, chế độ tự sưởi ấm nắp ngồi, kháng khuẩn, tiết kiệm điện, nước.

Hơn hết, những tính năng trên đều được tích hợp sẵn tại bảng điều khiển gắn tường, điều chỉnh đi kèm, vì vậy bạn rất dễ dàng sử dụng.

Tiết kiệm điện, nước ở mức tối đa

An toàn với người sử dụng, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy.

Được thiết lập nhiều tính năng an toàn cho mọi lứa tuổi ( người già, trẻ em, … )

Những tính năng này không khác gì so với các sản phẩm nhập khẩu, mà giá thành lại phải chăng hơn, vậy thì sao bạn lại không sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt nhất này cho gia đình? Sở hữu ngay tại Showroom Hải Linh với giá tốt nhất thị trường.

2. Chậu bàn đá Viglacera V42

Đước thiết kế với những đường nét vuông vắn, hài hòa, lấy ý tưởng từ những khối hình học, sản phẩm chậu rửa Viglacera V42 thích hợp với những không gian phòng tắm theo phong cách hiện đại. Bạn có thể kết hợp sử dụng chậu rửa với sản phẩm vòi chậu với những kiểu dáng hiện đại, góc cạnh để tạo sự đồng nhất trong một bộ sản phẩm.

chau-rua-v42

Chậu rửa Viglacera V42

Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại hơn khi sở hữu chậu rửa Viglacera V42 bởi vì:

+ Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả, tăng độ sáng bóng cho sản phẩm.

Đây cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh.

Phù hợp lắp đặt với các sản phẩm vòi chậu VG1023M, VG112, VG118

Hãy sở hữu ngay sản phẩm tại Showroom Hải Linh để có giá thành tốt nhất.

3. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG114

Lấy cảm hứng từ những thiết kế mang phong cách đương đại, sản phẩm vòi chậu Viglacera VG114 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

voi-chau-vg114

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG114

Những ưu điểm vượt trội của vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG114 đó là:

+ Thân vòi được đúc đồng nguyên chất 100%

Tay gạt sản phẩm được cấu tạo nhẹ nhàng, êm ái thuận tiện trong quá trình sử dụng

Tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Bề mặt sản phẩm được bảo vệ một lớp đồng đỏ, 2 lớp mạ Niken, 1 lớp mạ Crom dày lên tới 22mm

Dễ dàng lắp đặt với mọi dòng sản phẩm.

Anh Thuấn ( chủ đầu tư ) chia sẻ: “hiện nay, ở những công trình tôi thi công, khách hàng đều ưa chuộng những sản phẩm thiết bị vệ sinh theo phong cách đương đại và hiện đại là chủ yếu. Vì vậy, tôi đã lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đặc biệt là vòi chậu Viglacera VG114, trong quá trình sử dụng, khách hàng của tôi có phản hồi rất tích cực về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, tôi rất hài lòng.”

4. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Đây là dòng sản phẩm sen tắm nóng lạnh có thiết kế bắt mắt, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

vg511_sen-tam-nong-lanh

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Với thiết kế vô cùng độc đáo của mình, sản phẩm chắc chắn sẽ biến không gian phòng tắm của gia đình bạn trở thành thiên đường. Bên cạnh đó, cấu tạo của sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn rất ngạc nhiên đó:

+ Thân vòi được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất 100%

Bề mặt sản phẩm được phủ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom dày lên tới 22mm

Bề mặt bát sen có thể làm sạch dễ dàng, tia nước được chia đều đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu nhiệt tối đa lên tới 90 độ C

Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài được mạ một lớp Inox 304 mạ Niken-Crom nguyên chất.

Kết cấu bát sen vòi dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước hiệu quả.

Bạn đã sẵn sàng biến không gian phòng tắm của gia đình mình trở thành thiên đường với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chưa? Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để biến ước mơ trở thành sự thực nhé!

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net