Bật mí Top 4 bồn cầu 1 khối Viglacera giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm loại bồn cầu 1 khối giá rẻ có chất lượng ổn định phù hợp với phòng tắm. Vậy bạn cùng xem ngay Top 4 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

1. Bồn cầu 1 khối Viglacera BTE

Với thiết kế 1 khối két liền mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm, nắp đóng bình thường nhưng vẫn rất tiện lợi, yên tâm khi sử dụng.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Bồn cầu Viglacera BTE

Bồn cầu 1 khối Viglacera BTE

Chiếc bồn cầu Viglacera này có mức giá chưa đến 2 triệu đồng rất phù hợp với những đối tượng muốn mua sản phẩm ở mức giá vừa phải với túi tiền. Tuy là bồn cầu 1 khối giá rẻ nhưng nó có chất lượng khá tốt để bạn yên tâm khi sử dụng.

Với thiết kế bằng chất liệu sứ có màu trắng khiến sản phẩm sáng, tạo cảm giác sạch sẽ hơn trong quá trình sử dụng. Hơn thế chất liệu này bạn yên tâm an toàn tuyệt đối với sức khỏe gia đình bạn, trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng được sản phẩm.

2. Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Dạng thiết kế một khối cũng được rất ưa chuộng hiện nay, vừa dễ dàng lau chùi, tiết kiệm thời gian lau dọn vệ sinh cho bạn, lại còn mang được sự hiện đại trong đó.

Bồn cầu Viglacera V37M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Mẫu bồn cầu này chỉ có giá hơn 2 triệu một chút cũng rất phù hợp với nhiều đối tượng, bởi vì Viglacera mong muốn mang đến những sản phẩm có mức giá tốt nhất để đến tay nhiều người tiêu dùng.

Với thiết kế có nắp rơi êm ái, chất liệu nhựa PP bền khiến cho sản phẩm có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra những ốc vít nhỏ được làm từ inox không gỉ, chốt chắc chắn để bạn an tâm không hỏng hóc trong quá trình sử dụng (bạn cần sử dụng đúng cách) để sản phẩm có thời gian sử dụng dài.

3. Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Bồn cầu Viglacera BL5M

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

Đối với mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ này thì cũng được thiết kế 1 khối vẫn mang lại sự sang trọng tiện nghi cho phòng tắm nhà bạn, đem lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Với mức giá của bồn cầu này cũng chỉ hơn 2 triệu đồng bạn cũng đã sở hữu ngay chiếc bồn cầu này với nhiều tiện ích, tính năng ưu việt cho người sử dụng. Cũng sử dụng chất liệu nhựa PP có độ dẻo dai, bền trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra chiếc bồn cầu này được tráng lớp men Nano diệt khuẩn đến 89%, chống bám dính cho bồn cầu luôn sạch sẽ, yên tâm hơn khi sử dụng. Thêm vào đó chiếc bồn cầu xả nước mạnh, êm ái, loại bỏ chất bẩn nhanh, sạch sẽ sau một lần xả.

4. Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Mẫu bồn cầu này có giá gần 3 triệu đồng, được thiết kế một khối có vẻ sang trọng, tiện nghi hơn trong phòng tắm. Giá cả này vẫn phù hợp với điều kiện của rất nhiều đối tượng muốn mua và sử dụng bồn cầu Viglacera.

bàn cầu két liên V42 Nano Nung

Bồn cầu 1 khối Viglacera V42

Bồn cầu viglacera V42 với thiếu kế một khối, không nhiều góc cạnh, khe kẽ khiến bạn vệ sinh, lau chùi sản phẩm nhanh gọn, tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho bạn. Tuy là thiết kế 1 khối nhưng khi đặt vào phòng tắm không tạo nên sự thô cứng cho phòng tắm, mà bạn vẫn thấy được sự mềm mại của sản phẩm.

Được sản xuất với chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường khiến cho sản phẩm được khách hàng đánh giá cao, và được chọn lắp đặt và sử dụng nhiều. Thêm vào đó sản phẩm được phủ lớp men bằng công nghệ Nano khiến cho sản phẩm có độ sáng, diệt khuẩn đến 89%, chống bám dính chất bẩn trong lòng bồn cầu, mang đến cảm giác, thoải mái, sạch sẽ tối đa khi sử dụng.

Hiện nay tại hệ thống showroom Hải Linh đã có mặt tất cả các mẫu bồn cầu 1 khối giá rẻ của Viglacera, chính vì thế bạn có thể qua trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để lựa chọn trực tiếp các mẫu sản phẩm bồn cầu phù hợp với gia đình bạn. Ngoài ra showroom còn bán các thiết bị vệ sinh bồn cầu 2 khối viglacera quý khách có thể tham khảo để cảm nhận về chất lượng 

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net