Top 7 mẫu vòi rửa chén nóng lạnh Viglacera "Xem là mua"

Sử dụng vòi rửa chén nóng lạnh Viglacera với những ưu điểm vượt trội đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều bà mẹ nội trợ. Cùng Showroom Hải Linh điểm qua TOP 7 mẫu vòi rửa chén nóng lạnh có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp của Viglacera “xem là muốn mua” để giải đáp được tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng sử dụng tới vậy nhé! Xem ngay!

Chau rua viglacera

1. Vòi rửa bát Viglacera VG707

Vòi rửa bát Viglacera có tốt không? Nên lựa chọn loại nào? Thì sản phẩm vòi rửa bát Viglacera VG707 là sự lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua. Sản phẩm này sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vòi rửa bát Viglacera VG707 được làm từ đồng thau nhập khẩu không chứa kim loại nặng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cùng lớp mạ Niken/Crom bên ngoài có khả năng chống oxy hóa đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Vòi rửa bát Viglacera VG707

2. Vòi rửa bát Viglacera VG712

Vòi rửa bát Viglacera VG712 là sản phẩm vòi chậu có thiết kế độc đáo với phần đầu vòi có thể di chuyển sang hai bên dễ dàng, thân vòi được làm bằng đồng thau cao cấp, bề mặt mạ Crom/Niken cao cấp giúp sản phẩm không bị hoen gỉ hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm vòi rửa chén này có thiết kế với kiểu dáng truyền thống, phù hợp với nhiều không gian bếp Việt. Đặc biệt với giá thành sản phẩm vào khoảng hơn 1 triệu đồng phù hợp với nhiều phân khúc sử dụng của gia đình Việt.

Vòi rửa bát Viglacera VG712, (VG712M)

3. Vòi rửa bát Viglacera VG718 

Khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn vòi rửa bát Viglacera nào có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp sang trọng thì sản phẩm vòi rửa bát Viglacera VG718 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Các chi tiết gioăng cao su của vòi có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C.

Vòi rửa bát Viglacera VG718 (VG718M)

4. Vòi bếp Viglacera VG713

Vòi bếp Viglacera VG713 là sản phẩm có tốt không? Là câu hỏi của nhiều khách hàng khi lựa chọn các mẫu vòi rửa chén nóng lại tại Showroom Hải Linh. Vòi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, đầu vòi dài giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Tay vặn của vòi vận hành êm ái, giúp điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước dễ dàng, nhanh chóng. Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở).

Vòi bếp Viglacera VG713

5. Vòi rửa bát Viglacera VG714

Khách hàng đang không biết nên lựa chọn vòi rửa chén nóng lạnh Viglacera nào tốt? Thì sản phẩm vòi rửa bát Viglacera VG714 là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu và ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu từ Italia. Vòi chậu rửa bát Viglacera VG714 có thiết kế đầu vòi có thể di chuyển 180, tạo sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. 

Vòi rửa bát Viglacera VG714

6. Vòi rửa bát Viglacera VG706

Theo sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng thì sản phẩm vòi rửa bát Viglacera VG706 là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm này với thân vòi được đúc đồng nguyên chất nhập khẩu, bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ, giúp vòi không bị bong tróc trầy xước trong quá trình sử dụng.

Với kiểu dáng cách điệu, sang trọng từ những chi tiết đường nét đên tay vặn của sản phẩm giúp tạo sự hoàn hảo tuyệt đối cho không gian. Với lõi đồng nguyên chất cao cấp nhập khẩu, chịu mài mòn, nhiệt độ và áp lực lớn.

Vòi rửa bát Viglacera VG706

7. Vòi rửa bát Viglacera VG7031

Vòi rửa bát Viglacera VG7031 có thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế. Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Italia, các linh kiện lắp ráp đều được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng sản phẩm tuyệt đối.

Vòi rửa bát Viglacera VG7031

Trên đây, Showroom Hải linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 7 mẫu vòi rửa chén nóng lạnh “Xem là mua”. Tất cả các mẫu sản phẩm này đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Để được tư vấn nhanh chóng về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi rửa chén