Chậu rửa âm bàn Viglacera – Phong cách sang trọng và mạnh mẽ

Hiện nay có khá nhiều mẫu chậu rửa mặt Viglacera để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích phòng tắm của gia đình mình, tuy nhiên để mang lại một không gian sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng thì chỉ có thể nói dòng chậu rửa âm bàn Viglacera vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chậu rửa âm bàn Viglacera là gì?

Chậu rửa âm bàn Viglacera là một trong những dòng chậu rửa của thương hiệu Viglacera, Dòng chậu rửa âm bàn này có phần chậu rửa được lắp đặt chìm dưới bề mặt bàn đá bằng cách khoét bàn đá và gắn chặt dưới bề mặt bàn.

chậu rửa âm bàn viglacera

 

Chất liệu bàn chậu rửa âm của Viglacera thường được làm bằng đá nên có sức chịu nặng rất tốt, đảm bảo độ bề của sản phẩm.Bề mặt sử dụng gỗ công nghiệp acrylic có tính chất xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, dễ lau chùi, có thể đánh hết những vết trầy xước trên bề mặt khi bị xước.

Ưu điểm chậu rửa âm bàn Viglacera

-          Cũng giống như các sản phẩm chậu rửa khác của Viglacera, chậu rửa âm bàn viglacera thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã, thiết kế với chất liệu cao cấp, tinh tế đem lại sự đẳng cấp, sang chảnh

-          Chậu rửa âm bàn Viglacera có kiểu dáng tương đối gọn nhẹ, phần chậu được gói gọn trong không gian bàn phía dưới, tối giản hài hòa với các thiết bị phòng tắm khác.

-          Chậu rửa viglacera âm bàn được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, tráng men có bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính tốt, vi khuẩn và nấm mốc khó có thể bám vào được, giúp cho chậu rửa mặt Viglacera luôn sáng đẹp, bền màu theo thời gian.

-          Thiết kế với lối thoát tràn cải tiến, tiện ích và thoải mái cho người sử dụng.

-          Lòng chậu rửa âm bàn viglacera sâu và rộng hạn chế bị bắn nước ra ngoài khi sử dụng

Mẫu chậu rửa âm bàn Viglacera SANG TRỌNG và MẠNH MẼ

1.      Mẫu Chậu âm bàn Viglacera CD21

Mẫu chậu rửa âm bàn Viglacera CD21 là xu hướng thời thượng trong thiết kế và trang trí phòng tắm hiện đại, với kiểu dáng elip mang vẻ đẹp độc lập và đặc biệt dễ dàng thi công, chậu rửa Viglacera này không những đáp ứng được yêu cầu tiện dụng mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho mọi không gian phòng tắm.

Chậu âm bàn Viglacera CD21

2.      Mẫu Chậu bàn đá Viglacera CA1

Với sự góp mặt của những chiếc chậu rửa âm bàn Viglacera CA1 mang phong cách sang trọng và mạnh mẽ, phòng tắm/phòng vệ sinh hiện đại càng trở nên quyến rũ và ấn tượng thui hút mọi ánh mắt nhìn.

Chậu bàn đá Viglacera CA1

3.      Chậu bàn đá Viglacera CD2

Các mẫu chậu rửa âm bàn viglacera không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà luôn mang đến sự rắn rỏi, vững chắc. Với tone màu trắng sáng mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn phối hợp màu sắc và sáng tạo những cách trang trí thu hút hơn

Chậu bàn đá Viglacera CD2

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây về chậu rửa âm bàn Viglacera cũng với những gợi ý lý tưởng chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng muốn sở hữu sản phẩm tuyệt vời của thiết bị vệ sinh viglacera rồi đúng không? hãy liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nôi hoặc showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến  - Thanh Xuân - Hà Nội.