Top sen tắm cây tốt nhất thị trường năm 2023

Sen tắm cây Viglacera là thiết bị vệ sinh tiện nghi mà giá phù hợp với người Việt. Tham khảo mẫu sen cây Viglacera tốt nhất thị trường 2023. Đây là những sản phẩm mới đã nhận được những đánh giá cao của đông đảo người dùng. 

1. Tiêu chí để chọn lựa một mẫu sen tắm cây tốt nhất

Để biết được vì sao những mẫu sen tắm cây Viglacera dưới đây là tốt nhất chúng ta cần nayphải biết đến các tiêu chí chọn 1 cây sen tốt. Những tiêu chí cơ bản gồm: 

Sen tam Viglacera

Chất lượng sen tắm bền bỉ

Một thiết bị tắm tốt phải có độ bền cao. Chúng phải cứng, chắc, không dễ han gỉ. Chiếc sen tắm yếu ớt rất dễ gãy, hoặc hỏng hóc. Thay thế nó cũng gây tốn kém chi phí và thời gian. 

Được làm từ vật liệu an toàn với sức khỏe

Với vai trò dẫn nước rồi xả trực tiếp vào làn da nên nếu như trong sen tắm có các tạp chất hòa tan vào nước sẽ rất nguy hiểm. Đặc biệt là các cây sen sẽ sử dụng cả nước nóng nữa. Vì vậy, chọn một sản phẩm làm bằng vật liệu, chất liệu có tiêu chuẩn an toàn cao cho sức khỏe. 

Hoạt động trơn tru

Tiêu chí này đặc biệt quan trọng. Hoạt động trơn tru là cần gạt dễ sử dụng. Việc điều chỉnh tốc độ và nhiệt độ nước phải có sự chính xác. Bên cạnh đó, phần bát sen cũng phải luôn duy trì những tia nước đều với dòng chảy ổn định. 

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

“Tốt gỗ tốt cả nước sơn” là điều kiện cần và đủ của một chiếc sen tắm cây tốt. Đặc biệt khi xu hướng xây dựng phòng tắm năm 2023 chú trọng đến tạo dựng phong cách, chú trọng thiết kế nội thất nhà tắm. 

Những chiếc sen tắm cây tốt phải cần có tính thẩm mỹ trong kiểu dáng thiết kế. Nó phải trở thành điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Các đường nét sẽ có sự tinh tế ở các chi tiết như bát sen, thân sen, củ sen…. 

Căn cứ vào những tiêu chí này, việc lựa chọn một chiếc sen tắm cây tốt sẽ dễ dàng hơn. Sen tắm cây Viglacera đạt được những tiêu chí lựa chọn khắt khe này mà trở thành sản phẩm thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong năm 2023. 

2. Ưu điểm của sen tắm cây Viglacera

Viglacera là thương hiệu Việt đã có lịch sử sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh cho người Việt hơn nửa thế kỷ. Những công nghệ đột phá được Viglacera áp dụng đã tăng chất lượng và tính năng của sản phẩm phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Vòi sen tắm viglacera VG568 - Hàng Mới Về

Sen tắm cây Viglacera là sản phẩm được đầu tư nhiều vào dây chuyền sản xuất. Đặc biệt, thương hiệu còn có sự hợp tác với các thương hiệu nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm, nhập khẩu nguyên liệu tốt nhất. Vì thế những chiếc sen cây Viglacera ra đời có nhiều ưu điểm nổi trội: 

Chất lượng cao cấp

Sen tắm cây Viglacera được làm từ nguyên liệu đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao. Những chiếc sen cây của Viglacera cầm rất chắc tay vì chúng rất dày dặn bởi lượng đồng đúc tiêu chuẩn. Độ bền chắc của sản phẩm khẳng định tuổi thọ dài lâu khi sử dụng. Vì thế Viglacera tự tin khi thời gian bảo hành sen cây là 40 tháng. 

Sự bền bỉ của sen tắm Viglacera dòng cây sen còn có sự hỗ trợ của lớp mạ được thực hiện bằng công nghệ mạ hiện đại. Lớp niken/Crom được đo đếm theo tiêu chuẩn để tạo độ dày hợp lý vừa tạo nên sự mỏng đẹp lại chống trầy xước, chống bong tróc và chống bám bẩn. 

Các chi tiết gioăng cao su hay mối nối, phụ kiện chất lượng tốt. Chúng có tính đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ đến 90 độ C nên chống mài mòn rất tốt. Sử dụng sen tắm Viglacera sau thời gian dài hoặc tần suất sử dụng nhiều cũng vẫn khó có thể bị rò rỉ nước.

An toàn cho sức khỏe

Sự xuất hiện của nhiều loại bệnh nan y trong đó có ung thư là điều khiến người tiêu dùng khắt khe hơn khi lựa chọn bất cứ sản phẩm, món hàng nào. Sở dĩ sen tắm cây Viglacera được lựa chọn vì nó an toàn cho sức khỏe. Chất liệu đồng tỷ lệ nguyên chất cao được loại bỏ các chất độc hại như chì hay thủy ngân đã giúp đem đến nguồn nước sạch cho người sử dụng. 

Đồng thời, các bộ phận như bát sen, dây sen nếu là loại bằng nhựa cũng là nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao. Vì vậy, sử dụng nước nóng, sen cây Viglacera cũng vẫn rất an toàn. Gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn khi lựa chọn sen tắm cây Viglacera. 

Sen tắm cây Viglacera trơn tru, dễ sử dụng

Là thương hiệu Việt sản xuất cho người Việt nên Viglacera đặc biệt thấu hiểu tâm lý khách hàng. Các mẫu sen cây được hãng sản xuất với thiết kế dễ sử dụng nhất. Từ chiều cao của cây sen, kích thước tay sen dễ cầm cho đến phần tay gạt ở củ sen điều chỉnh rất trơn tru. 

Đặc biệt nhất là bộ chia nước được nhập khẩu Châu Âu với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Với độ bền bỉ hoạt động lên đến 10 năm và điều chỉnh rất chính xác lưu lượng nước và nhiệt độ nước theo nhu cầu. 

Điểm cộng nhờ thiết kế đẹp, tinh tế, đa dạng chủng loại, mẫu mã

Luôn đi đúng xu hướng, Viglacera bắt nhịp rất nhanh với thị hiếu khách hàng. Các mẫu sen tắm cây ra đời với nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Thiết kế thanh thoát và rất sang đã  thu hút người tiêu dùng lựa chọn. 

Các mẫu sen tắm không vòi, vòi gật gù thông thường, vòi cách điệu, gạt ngang, gạt thẳng…. Bát sen cũng có các dạng vuông, tròn. Tay sen thì có loại 3 chế độ massage, 5 chế độ massage. Đặc biệt là Viglacera mới có thêm dòng sen tắm cây nhiệt độ cũng thu hút sự lựa chọn của khách hàng trong năm 2023. 

Nói chung, thế giới sen tắm cây Viglacera có rất nhiều lựa chọn. Bạn sẽ có được một mẫu sen tắm cây hoàn hảo để trưng diện cho nhà tắm và thỏa mãn trải nghiệm tắm hàng ngày. Đông đảo người tiêu dùng đã hài lòng và dành tặng những lời khen ngợi có cánh cho dòng sản phẩm sen tắm cây Viglacera. 

3. Top 10 mẫu sen tắm cây Viglacera tiêu biểu nổi bật nhất năm 2023

Trên thị trường ngày nay, thương hiệu sen vòi Viglacera được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nguyên nhân là do sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số người Việt. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của sản phẩm này nên nhiều người khá phân vân khi lựa chọn sản phẩm.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG541

Sen vòi Viglacera VG541 được đánh giá là mẫu sen vòi có chất lượng tuyệt vời, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Sản phẩm có chất lượng tốt, đẹp về mẫu mã, đơn giản phù hợp với những không gian sống đơn giản, không chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ.

Thiết kế tay cầm của sản phẩm nhỏ nhắn, tinh tế phù hợp lắp đặt trong không gian không quá rộng. Tất cả các chi tiết của sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao.

Đây là sản phẩm sen tắm nóng lạnh được làm bằng đồng nguyên chất, có độ bền cao, bề mặt được mạ crom và niken nên sản phẩm sáng bóng, sản phẩm không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này có cấu tạo đơn giản nên dễ dàng lắp đặt ở các không gian khác nhau.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Sen vòi Viglacera VG515 là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thích hợp lắp đặt cho các không gian trường học, chung cư hay nhà ở bình dân. VG515 có tay gạt mưa chắc chắn, mọi chi tiết đều được trau chuốt tạo cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng và hiện đại nhất.

Cấu tạo của chiếc vòi hoa sen này vẫn có điểm chung là nguyên liệu sản xuất là đồng nguyên chất, lớp mạ bên ngoài là niken crom nên mang lại vẻ sáng bóng độc đáo cho sản phẩm. Bình tách nước sử dụng mặt trượt ceramic nhập khẩu từ Đức mang đến độ bền 10 năm, an toàn cho người sử dụng.

Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao 140 độ C trong thời gian dài. Bên cạnh đó, mẫu sen vòi Viglacera này còn có cấu tạo dạng tổ ong giúp dòng nước ổn định và giúp sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568

Đây là mẫu sen vòi được đánh giá là có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với các không gian khác nhau. Có hai chế độ lạnh và nóng giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng nhất.

Cấu tạo sản phẩm là đồng nguyên chất, được mạ crom / niken nguyên chất. Chất liệu này tạo ra dòng nước có độ sạch cao và an toàn cho người sử dụng. Các chi tiết sản phẩm như gioăng cao su đàn hồi giúp chịu được nhiệt độ cao đến 90 độ C. Dây sen xoắn kép được làm bằng inox 304 mạ niken - crom nhìn rất sáng bóng và hiện đại. Cũng tại hệ thống Showroom Hải Linh, đây là mẫu sen vòi bán chạy, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn trong không gian phòng tắm gia đình.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

Đây là mẫu sen vòi có hai dòng nước nóng lạnh giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Sen vòi Viglacera VG542 có tay cầm to và thoáng hơn so với các sản phẩm cùng loại nên mẫu sen vòi Viglacera giá rẻ này cho người dùng cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Vẫn là kết cấu mạ đồng Cr / Ni quen thuộc giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn khi lau chùi, không bị loang lổ hay ố vàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, điều khiến người dùng hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm này là chúng có mức giá ưu đãi. Bạn có thể có những sản phẩm chất lượng quốc tế với chi phí tương đối thấp.

Sen cây Viglacera VG597

Sen cây Viglacera VG597 là dòng sen tắm nóng lạnh 2 sen, sen tay với 5 chế độ phun massage. Sản phẩm áp dụng công nghệ trộn không khí vào nước, làm tăng diện tích và thể tích của các hạt nước, giúp nước chảy mạnh hơn, tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Máy tách nước sử dụng mặt trượt gốm sứ nhập khẩu Châu Âu giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm. Đầu vòi kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định dòng nước, dòng nước chảy êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Mức giá dưới 5 triệu VNĐ cho phép bạn lựa chọn những phòng tắm sang trọng, hiện đại, nhiều tính năng.

Sen cây Viglacera VG596

Sen cây Viglacera VG596 là mẫu sen tắm được Viglacera chú trọng cải tiến từ kiểu dáng đến thiết kế, tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian. Sản phẩm được đúc nguyên khối từ vật liệu đồng nguyên khối, giúp tạo mẫu nhanh chóng. Bát sen tròn chia đều các mắt, cho nước chảy nhẹ và massage toàn thân.

Vòi sen VG596 được tích hợp chậu sen tay vuông, là sản phẩm cần có của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Thiết kế tay gạt nước linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh. Với mức giá chỉ khoảng 3,5 triệu đồng, bạn sẽ có ngay một sản phẩm sen cây Viglacera cao cấp, không chỉ đảm bảo các chức năng theo yêu cầu mà còn phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Trên đây là những mẫu sen tắm tốt nhất năm 2023 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với mức giá hấp dẫn. Mua sen tắm trên tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/sen-tam-cay.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm cây