Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mùa Covid không nên bỏ lỡ

Đầu năm 2020, dịch Covid-19 xuất hiện ở mọi nơi khiến cho nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, người lao động mất việc làm, cuộc sống vô cùng khó khăn. Trong tình hình này, nhiều người dân đã phải cắt giảm chi tiêu, chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Xu hướng chuyển dịch mua hàng cũng có sự chuyển dịch mạnh mẽ như việc mua hàng trực tuyến, chọn những sản phẩm có chiết khấu cao và kèm theo đó là hàng giảm giá. Đó là những nói chung về dịch vụ mua sắm hàng hóa tiêu dùng. Còn xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mùa Covid -19 thì sao, hãy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để nhận định đúng về tình hình mua bán của mặt hàng này. 

Dich Covid-19

Sự lên ngôi của những mặt hàng chất lượng, giá thành vừa phải 

Khi tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có chất lượng và giá tiền vừa phải để nhằm tiết kiệm chi tiêu. Khách hàng không lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ vì điều này hiển nhiên sẽ gây lãng phí, vì chi phí sửa chữa và thay mới khi có hỏng hóc của dòng thiết bị vệ sinh này sẽ tăng cao. Điều đó không khiến người tiêu dùng tiết kiệm mà còn gây hoang phí. 

Thiet bi ve sinh chat luong cao

Đứng ở phân khúc khách hàng trung cấp, người tiêu dùng sẽ có xu hướng lựa chọn sản phẩm với mức giá trung bình nhiều hơn. Có thể kể đến những thương hiệu như Inax, TOTO, Viglacera...Đây là những cái tên nhiều năm nay đã góp mặt trên thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam và nhận được phản hồi tốt của khách hàng. 

Trong số những thương hiệu này có Viglacera là nhận được sự ưu ái hơn cả. Vì so với 2 thương hiệu còn lại, Viglacera có giá thành thấp hơn nhưng chất lượng sản phẩm này lại gần như tương đương với những sản phẩm khác. Thêm nữa, giá thành những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng nên gia đình nào cũng có thể tiếp cận với thương hiệu này. 

Người tiêu dùng mong muốn sử dụng những sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao 

Khi dịch bệnh bùng phát nhiều người mới bắt đầu suy nghĩ đến việc giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Thị trường ghi nhận những sự thay đổi đáng kể về những sản phẩm mang đến khả năng đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Có thể kể đến những sản phẩm như khẩu trang, thực phẩm chức năng, máy tập thể dục tại nhà và ngay cả bảo hiểm nhân thọ cũng tăng doanh số chóng mặt. 

Bon cau Viglacera co men khach khuan

Với ngành thiết bị vệ sinh, không nằm ngoài xu hướng đó, những sản phẩm mà khách hàng lựa chọn luôn phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Tiếp theo người dùng mong muốn được sử dụng những sản phẩm bồn cầu, sen tắm có tính năng kháng khuẩn, loại bỏ những tác nhân gây hại hay có chức năng tự khử mùi hôi trong nhà vệ sinh. 

Lại một lần nữa, cái tên Viglacera có mặt trong những mong đợi này của khách hàng. Tiên cử là dòng bồn cầu Viglacera nói chung đều có lớp men được ứng dụng công nghệ men Nano nung có khả năng kháng khuẩn và chống bám dính hiệu quả. Theo báo cáo của các chuyên gia trong ngành thì những chiếc bồn cầu Viglacera giúp kháng khuẩn lên đến 89%, do đó đây thực sự là sản phẩm được nhiều khách hàng mong đợi. 

Thiet bi ve sinh Viglacera diet vi khuan

Cụ thể, Theo những kết quả kiểm nghiệm về khả năng diệt khuẩn trên những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera thì sau 24h tiếp xúc với bề mặt sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn Viglacera, tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu như E.coli đạt 88%, chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 89% và chủng vi khuẩn B.cereus (gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 86%....

Những sản phẩm sen vòi được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất có hàm lượng chì trong sản phẩm thấp, đạt ngưỡng cho phép nên đảm bảo cho sản phẩm có độ bền cao cũng như an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Với những mong muốn của khách hàng về một sản phẩm có những tính năng thông minh như khử mùi, làm ấm nắp ngồi bạn cũng có tìm thấy trên những sản phẩm bồn cầu thông minh thương hiệu Viglacera. 

Tiết kiệm - xu hướng không của riêng ai 

Nhắc đến tiết kiệm nhiều người sẽ nghĩ chỉ là tiết kiệm số tiền mua sắm sản phẩm. Nhưng đó chỉ là yếu tố cần nhưng chưa đủ. Việc tiết kiệm ngoài phải mua được sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất thì trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng phải tiết kiệm nguyên liệu sử dụng nữa. Ví dụ như những chiếc bồn cầu hay sen tắm, bạn mua nó với giá thành rẻ nhưng khi về sử dụng lại tiêu tốn quá nhiều nước. Và chỉ với một khoảng thời gian ngắn, lượng nước tiêu tốn được quy đổi ra giá tiền có thể sẽ lớn hơn rất nhiều lần so với việc bạn mua những sản phẩm cao hơn nhưng có khả năng tiết kiệm nước. 

Tiet kem chi phi

Ai cũng biết là như thế, tuy nhiên với tình hình kinh tế khó khăn thì nhiều người lại không nghĩ nhiều như vậy. Khách hàng có thể suy nghĩ mua những sản phẩm với giá thành vừa phải, thế nhưng lại nhanh chóng quên đi việc phải mua những sản phẩm có khả năng tiết kiệm. Điều này thực sự sai lầm. 
Vì thế, lời khuyên đưa ra trong xu hướng mua hàng tiết kiệm đó là lựa chọn những sản phẩm có khả năng tiết kiệm nguyên liệu tối đa trong quá trình vận hành. 

Mùa Covid -19 khách hàng chuộng hình thức mua hàng trực tuyến 

Đây là xu hướng nổi bật trong năm nay và nó hứa hẹn sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ trong những năm tiếp theo. Mua hàng trực tuyến tức là bạn chỉ cần ngồi ở nhà, xem hình ảnh và mô tả sản phẩm trên website, liên hệ đặt hàng là đã có thể mua được sản phẩm thành công và nhanh chóng. Đây là phương thức mua hàng tránh được những tiếp xúc trực tiếp, hạn chế tụ tập đông người nên cũng sẽ là cách tránh được dịch bệnh covid hiệu quả nhất. 

Mua hang online

Điển hình cho hình thức mua thiết bị vệ sinh online có thể kể đến hệ thống Showroom Hải Linh. Trong những ngày dãn cách xã hội, tại đây lượng khách hàng vẫn khá ổn định và mua hàng bằng hình thức trực tuyến là phổ biến. Tất cả các thông tin mà khách hàng cần sẽ được cung cấp qua điện thoại bởi hệ thống tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Do đó, khách hàng thường sẽ hài lòng ngay từ lần mua sắm đầu tiên.

Tiếp đến là quá trình vận chuyển hàng hóa cũng rất nhanh chóng và chính xác, giúp ích rất nhiều với những khách hàng cần sản phẩm mà không thể đi mua vào những ngày bị cách ly. 

Lựa chọn những sản phẩm thiết bị trong nước

Đại dịch Covid-19 diễn ra trong năm nay đã gây ra không ít những thiệt hại về người và kinh tế. Hiện tại những thị trường Mỹ và châu Âu vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, nền kinh tế của các nước này vẫn chưa trở lại bình thường. Chính vì điều đó nên chi phí vận chuyển hàng hóa rất cao và chưa có sự phổ biến. Dù cho hiện tại nhà nước ta đã giảm đi đáng kể thuế nhập khẩu, song giá thành của những sản phẩm này cũng cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm trong nước. Vì thế, người dùng hiện nay thường có nhu cầu sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nước nhiều hơn. 

Mua thiet bi ve sinh cua Viet Nam

Trên đây là những quan sát và tổng hợp về xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh mùa Covid mà Hải Linh muốn gửi tới quý khách hàng. Hãy luôn giữ sức khỏe, thực hiện theo những khuyến cáo của bộ y tế và là người mua hàng sáng suốt trong mùa dịch bệnh này. Nếu có bất kỳ những thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ với Hotline của Hải Linh hoặc đến tại địa chỉ Showroom gần nhất để có thể mua sản phẩm. Hải Linh xin chân thành cảm ơn!

Tác giả bài viết: Hải Linh