Sắp xếp phòng tắm hợp phong thủy với thiết bị vệ sinh Viglacera

Việc bài trí và thiết kế phòng tắm cần đặc biệt quan tâm và lưu ý tới, đảm bảo cách bố trí khu vực này vừa phong thủy tốt lại khoa học nhất. sau đây là những điều cần lưu ý.

thiet bi ve sinh viglaera va viec bai tri khong gian


Bất kỳ phòng tắm nào cũng phải đảm bảo yếu tố an toàn, tiện lợi, thuận tiện cho quá chình lau rửa dễ dàng và có tính sáng tạo cao nhất. phòng vệ sinh thường chứa nhiều hơi ẩm và nước nên bạn càn phải chọn thiết bị vệ sinh viglacera có thể chống thấm nước rất tốt để làm tăng độ thầm mỹ lên tốt hơn. Các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm đều rất quan trọng vì nó sẽ làm phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và  tinh tế hơn. Đảm bảo phòng tắm sẽ đập phá tường để có cửa sổ thì là điều tuyệt vời còn không thì chức năng thông gió là điều tối quan trọng. Các thiết bị phụ kiện nhà tắm trở nên thay đổi đi rất nhiều.

thiet bi ve sinh viglaera va viec bai tri khong gian

Đối với bề mặt sàn phòng vệ sinh và tường xung quanh thường dùng gặp ốp lát trang men chống bám dính và nấm mốc… còn bề mặt trần nhà thì dùng trần treo, các loại ghạch ốp đề phải đồng màu hoặc phối màu một cách hợp nên trọn game màu nhạt và hạn chế các màu tối có cảm giác u ám cho căn phòng.
 

thiet bi ve sinh viglaera va viec bai tri khong gian

Độ cao lý tưởng để lắp đặt các thiết bị vệ sinh như bàn cầu viglacera là 40cm còn bồn rửa  khoảng 80cm và bạn có thể lựa chọn các loại bạn đá trên thị trường rất đa dạng hiện nay để bố trí đồ dùng …

thiet bi ve sinh viglaera va viec bai tri khong gian

Một phòng vệ sinh sạch đẹp và không có mùi nhà vệ sinh là yêu tố rất quan trọng nó giúp cho bạn được thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc,  không sạch sẽ như thế sẽ làm tăng tính sang trọng và tính tế hơn cho căn phòng vệ sinh của bạn.

Bố trí đồ đặc và các vật dùng gọn gàng

Trong khu nhà tắm cần có một chiếc tủ âm tường hoặc một cái giá sẽ giúp bạn để các thiết bị vệ sinh một cách dễ dàng và giúp cho căn phòng thông thoáng hơn rất nhiều, hạn chế sử dụng đồ bằng gỗ vì gỗ thường ngấm nước và rất nhanh hỏng sau một thời gian ngăn.
 

thiet bi ve sinh viglaera va viec bai tri khong gian

Sử lý vận khí bằng mùi thơm và màu sắc để tăng tính thông thoáng và riêng biệt .

Thường thì trong nhà vệ sinh sẽ có những mùi hôi hoặc gây độc hại lên chủ nhà.  Do đó bạn cần bổ sung thêm và màu sắc của các thiết bị vệ sinh nên có nét tương phản lẫn nhau. Tận dụng mùi hương thơm sẽ giúp không gian được thay đổi hoàn toàn.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo phong cách cho bạn thật riêng biệt để thể hiện đặc cấp và cá tính giá đình bạn, ngoài ra hãy lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh viglacera hiện đại cao cấp, chất lượng cao tại https://thietbivesinhviglacera.net

 

Tác giả bài viết: Hải Linh