Xây dựng danh sách thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Viglacera luôn là thương hiệu được các gia đình Việt ưa chuộng và lựa chọn nhiều bởi chất lượng tốt, tính năng ưu việt cùng mức giá thành cực phải chăng. Bất cứ gia đình nào khi mua sắm thiết bị vệ sinh đều mong muốn mua trọn bộ vừa đầy đủ vừa đồng bộ. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng chọn lựa được trọn bộ thiết bị vệ sinh đáp ứng đầy đủ yêu cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Hải Linh đã xây dựng danh sách các thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy trên thị trường thành các combo hoàn chỉnh, đầy đủ, đồng bộ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn. Cùng tham khảo nhé.

1. Xây dựng danh sách thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy trên thị trường gồm những sản phẩm nào? 

Thiết bị vệ sinh là các đồ dùng không thể thiếu trong không gian phòng tắm/ phòng vệ sinh của mỗi gia đình, đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản của các thành viên trong gia đình. Showroom Hải Linh đã xây dựng danh sách các thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy bao gồm đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho phòng tắm giúp khách hàng không còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera là một lựa chọn đúng đắn cho mỗi gia đình. 

Trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cơ bản cho phòng tắm bao gồm: bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, vòi chậu Viglacera, sen tắm Viglacera, xịt vệ sinh Viglacera, siphong Viglacera. Đây đều là những thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu trong phòng tắm.  Để đáp ứng nhiều nhu cầu của các đối tượng khách hàng, Hải Linh đã xây dựng nhiều combo khác nhau về mẫu mã, tính năng, giá thành. Tùy thuộc vào kinh tế mỗi gia đình mà quý khách có thể lựa chọn combo thích hợp.

2. Danh sách thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy trên thị trường giá rẻ

Showroom Hải Linh đã xây dựng danh sách thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy trên thị trường tạo thành các combo thiết bị vệ sinh đồng bộ đồng thời tiết kiệm được chi phí một cách tốt nhất. Hiện tại chúng tôi xây dựng 2 phân khúc giá - combo thông minh cao cấp mức giá cao và combo cơ bản mức giá tầm trung. Giá dao động từ khoảng 5 triệu đồng đến khoảng 35 triệu đồng. Tùy từng combo mà các sản phẩm có sự khác nhau về mẫu mã, tính năng cho quý khách lựa chọn với sở thích và điều kiện của gia đình. Bên cạnh đó, Hải linh còn tăng thêm ưu đãi tặng quà trị giá 200,000vnđ khi khách hàng mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera.

Dưới đây Hải Linh xin giới thiệu danh sách các combo cơ bản nhất cho phòng tắm với mức giá cực rẻ dưới 6 triệu đồng cho quý khách tham khảo:

2.1 Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 11 >>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 11 giá chỉ 4,860,000vnđ bao gồm những sản phẩm thiết yếu đem đến cho các gia đình Việt không gian sống tiện nghi và đồng bộ. Combo bao gồm: Bồn cầu Viglacera BL5M, Chậu treo tường Viglacera VI5, Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102, Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502, Xịt vệ sinh Viglacera VG826, Siphong lật Viglacera VG814 (SP4). Các thiết bị vệ sinh Viglacera trong combo đều được bảo hành chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

2.2 Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 1

Quý khách không thể bỏ qua combo số 1 được showroom Hải Linh xây dựng bao gồm 6 sản phẩm thiết bị vệ sinh thiết yếu chính hãng Viglacera đảm bảo chất lượng và tiện nghi. Với mức giá ưu đãi chỉ 5,150,000, quý khách sở hữu ngay combo bao gồm: Bồn cầu Viglacera V37M, Chậu rửa Viglacera VTL2 + Chân đứng VI1T, Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102, Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502, Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (XP6), Siphong lật Viglacera VG814 (SP4). Đây đều là các sản phẩm đang được yêu thích và bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. 

2.3 Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, showroom Hải Linh đã xây dựng combo thiết bị vệ sinh Viglacera số 2 với mức giá ưu đãi chỉ 5,607,000đ gồm đầy đủ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng: Bồn cầu 1 khối Viglacera V38, Chậu treo tường Viglacera VI50, Vòi chậu Viglacera VG111, Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511, Xịt vệ sinh Viglacera VG826, Xi phông lật Viglacera VG814. Combo Viglacera này được phân phối chính hãng tại showroom Hải Linh. 

2.4 Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 8

Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng COMBO thiết bị vệ sinh giá rẻ Viglacera bao gồm các sản phẩm: Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M, Chậu treo VTL3 + chân VI5, Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG315, Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515, Syphong lật Viglacera VG814, Xịt vệ sinh Viglacera VG826. Với mức giá cực rẻ: chỉ 5,600,000 cho trọn bộ thiết bị nhà tắm, quý khách nhanh tới hệ thống showroom Hải Linh để sở hữu.

2.5 Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 3

Chỉ với gần 6 triệu đồng quý khách đã sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm: Bồn cầu Viglacera V35, Chậu rửa Viglacera VI5, Vòi chậu Viglacera VG168, Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568, Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXP6), Xi phông Viglacera VG814 (SP4). Tân trang phòng tắm với combo giá rẻ chỉ có tại showroom Hải Linh. 

Trên đây là một số combo mà showroom Hải Linh đã xây dựng bao gồm đầy đủ và đồng bộ các thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy trên thị trường với mức giá cực tốt. Để mua sắm trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera, quý khách có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại website www.thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua một cách nhanh chóng. 

Tác giả bài viết: Hải Linh