Thiết bị vệ sinh Viglacera siêu nhỏ gọn với phòng tắm

Phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp để đảm bảo sự tiện lợi, tiện nghi và thoải mái khi sử dụng phòng tắm mà không có cảm giác chật chội, bức bách. Giải pháp duy nhất là lựa chọn các thiết bị vệ sinh Viglacera nhỏ gọn.

Thiết bị vệ sinh Viglacera nhỏ gọn cho phòng tắm mini

Trên thực tế không có quy định chung nào về kích thước của các thiết bị vệ sinh Viglacera khi sản xuất cả, tất cả đều được nghiên cứu và phát triển dựa vào việc sử dụng thực tế, vì thế mà hầu như các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng kích thước để phù hợp với tùng không gian diện tích phòng tắm. Sau đây là những thiết bị nhà tắm viglacera nhỏ gọn cho phòng tắm nhỏ

1. Chọn bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M

Mặc dù bồn cầu vệ sinh kích thước nhỏ không phải là sự lựa chọn của nhiều người nhưng đây là là gợi ý thực tế nếu phòng tắm nhà bạn hạn hẹp. Lựa chọn bồn cầu 2 khối Viglacera VT18M với thiết kế thu gọn tối đa, bạn sẽ tiết kiệm được không gian đặt sàn và tạo thêm khoảng không hữu ích.

Bon cau Viglacera VT18M

+ Bồn cầu Viglacera VT18M kích thước (RxDxC): 365 x 700 x 800 mm phù hợp với mọi không gian diện tích kể cả phòng tắm nhỏ nhất.

+ Kiểu dáng thiết kế sang trong và mang tầm hiện đại

+ Có đến 2 chế độ xả nước 3 và 6 lít cho mỗi lần nhấn

+ Tinh tế đến từng chi tiết của phần thân bàn cầu

+ Công nghệ tráng hiện đại và chống bám dính trên bề mặt

+ Hệ thống xả nước công nghệ Siphon mạnh mẽ công suất lớn​

2. Chậu rửa treo tường Viglacera VI5

Đây là một trong những điều cốt yếu quyết định việc "nới rộng" không gian phòng tắm. Bạn cũng có thể sử dụng loại chậu rửa mặt treo tường Viglacera VI5, với phần chân chậu treo tường tiết kiệm diện tích.

Chậu treo tường Viglacera VI5

- Chậu treo tường chân lửng Viglacera VI5 kích thước (RxDxC):560x475x203 giúp hạn chế không gian tối đa và làm giảm diện tích căn phòng giúp dễ dàng vệ sinh.

-  Men sứ được sử dụng công nghệ Nano DFI siêu chống bám dính, tăng độ sáng bóng lên 20%, tăng độ trơn láng lên 30%, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn, chống ố bám, an toàn và thân thiện với môi trường.

-  Lòng chậu sâu rộng hạn chế việc bắn nước khi sử dụng.

3. Sen tắm cây Viglacera VSD5091

Sen tắm cây Viglacera VSD5091 gồm bát sen, thân sen và cả sen tắm cầm tay có tác dụng hỗ trợ như sen tắm thường, van điều chỉnh nóng lạnh và van chuyển hướng giữa sen tắm và sen cây. Do đó, sen tắm cây VSD5091 tưởng chừng chỉ là một thiết bị song sản phẩm lại tích hợp cả 2 thiết bị trong phòng tắm, vô cùng tiện lợi, tiết kiệm mà giảm diện tích lắp đặt.

Sen tắm cây Viglacera VSD5091

Lưu ý khi chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm

Việc thiết kế phòng tắm nhờ không chỉ phụ thuộc vào việc lựa chọn thiết bị vệ sinh bạn cần chú ý đến yếu tố Ánh sáng, màu sắc trong phòng: Đây là một yếu tố hết sức quan trọng trong không gian nhà tắm. Nếu bạn chọn loại gạch ốp tường hay sơn tường màu tối tức là bạn đã thu hẹp diện tích phòng, và ngược lại, những sắc màu tươi sáng, phản xạ ánh sáng tốt sẽ giúp bạn mở rộng không gian. Hãy đem không khí, sắc màu của tự nhiên vào phòng nhờ những tông màu trung tính hoặc tươi trẻ, tạo cảm giác thân thiện. Với ánh sáng, đừng quên thay bóng đèn thường xuyên, bởi độ sáng của đèn cũng giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn qua gương.

Trên đây là những gợi ý chọn thiết bị vệ sinh Viglacera nhỏ gọn cho phòng tắm mini của gia đình bạn. Để được tư vấn các chọn thiết bị vệ sinh phù hợp chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Showroom Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm:

Tác giả bài viết: Hải Linh