Ưu điểm của việc mua combo thiết bị vệ sinh viglacera

Lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Viglacera được xem như lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Vì ngoài việc lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt, thiết kế đẹp thì mua hàng theo combo sẽ mang đến nhiều những ưu điểm hơn so với việc lựa chọn riêng lẻ. Vậy những ưu điểm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Uu diem cua viet mua combo thiet bi ve sinh viglacera

1. Combo thiết bị vệ sinh Viglacera gồm những gì 

Khi nhắc đến việc mua combo thiết bị vệ sinh Viglacera nhiều người sẽ băn khoăn: Combo này gồm những sản phẩm gì? Cùng tìm hiểu nhé. 

Bồn cầu Viglacera

Đây là sản phẩm không thể thiếu được trong bất cứ phòng tắm nào. Với lớp men trắng sáng được phủ Nano chống bám bẩn cực hiệu quả. Men Nano còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn tốt nhất. 

Bon cau Viglacera

xem them

Bồn cầu Viglacera cũng rất đa dạng về thiết kế với các mẫu bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu thông minh...Điểm chung của những sản phẩm này đó là luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế bồn cầu với phần nắp êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Với 2 chế độ xả nước giúp tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ xả thải mạnh mẽ giúp cuốn trôi hết những vết bẩn nhưng lại không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Sen tắm Viglacera

Những mẫu sen tắm Viglacera có kết cấu bằng đồng, bên ngoài có phủ Cr/Ni giúp sản phẩm luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng. Hiện nay các mẫu sen tắm hiện nay có 2 chế độ nóng lạnh giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm được đánh giá an toàn với người dùng dù nhiệt độ nước không sản sinh ra những chất độc hại với người dùng.

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.320

xem them

Sản phẩm sen tắm Viglacera có thiết kế đóng mở đầu vòi cố định giúp, dễ sử dụng, dễ dàng thay đổi chế độ trong quá trình sử dụng. Số lần đóng mở nước của sen tắm có thể lên tới 500.000 lần đóng mở mới có khả năng hư hỏng, nghĩa là bạn có thể sử dụng bình thường với thời gian đến 10 năm.

Vòi chậu Viglacera

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu được trong phòng tắm của nhiều gia đình. Tất cả các sản phẩm vòi chậu hiện nay của Viglacera đều được làm từ đồng có mạ Cr/Ni. Với 2 chế độ nóng - lạnh nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Vòi chậu Viglacera Platinum P.52.356

xem them

Vòi xịt vệ sinh Viglacera

Sử dụng vòi xịt vệ sinh là cách để nhiều gia đình giữ gìn sức khỏe và giúp môi trường tránh được một lượng rác thải nhất định. Hiện nay vòi xịt Viglacera có 2 loại đó là loại Inox và nhựa. Hiện trong combo các sản phẩm vòi xịt của Viglacera chủ yếu là các sản phẩm bằng nhựa. Ưu điểm là nó có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, vệ sinh phần dây dễ dàng, không bị rát da trong khi sử dụng.

Xịt vệ sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

xem them

Chậu rửa Viglacera

Những mẫu chậu rửa của Viglacera có nhiều loại treo tường, đặt bàn, âm bàn. Với sự đa dạng như thế chắc chắn không thể bỏ lỡ được sản phẩm này trong không gian phòng tắm. 

Chau rua Viglacera

xem them

Ưu điểm chung của các loại chậu rửa viglacera chính là thiết kế chống tràn giúp nước luôn trong khuôn khổ của chậu chứa. Cũng như đặc trưng chất liệu sứ Nano viglacera sản xuất, bạn sẽ khó tìm được vệt ố vàng gây mất thẩm mỹ trên sản phẩm này. Ngoài ra, thiết kế vành chậu đủ rộng để bạn có thể đặt thêm xà phòng rửa tay, tẩy trang, sữa rửa mặt,… để dễ dàng sử dụng hơn. Với mẫu chậu này có thể ghép kèm với nhiều loại vòi chậu khác nhau.

2. Tại sao nên mua sản phẩm theo combo

Khi mua sản phẩm theo combo sẽ có những ưu điểm như: 

Lựa chọn được nhiều thiết bị cùng nhau

Khi đi chọn lựa chọn sản phẩm nhiều người mất rất nhiều thời gian để có thể tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Đó là chưa kể trong phòng tắm có rất nhiều thứ khác nhau. Nếu mỗi ngày bạn tìm một thứ sẽ rất mất thời gian. 

xem them

Khi lựa chọn theo combo bạn sẽ tiết kiệm được điều này. Không gian thẩm mỹ của gia đình bạn cũng được cải thiện rõ rệt nếu chọn các sản phẩm đồng bộ với nhau. 

Tạo cho không gian sống nét đẹp đồng bộ 

Mỗi combo thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ có thiết kế phù hợp với phong cách sống khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một Combo phù hợp với ngôi nhà đó. Chính nhờ điều này khiến bạn không còn cần quá nhiều thời gian để tìm kiếm hay đắn đo cho nhà mình những sản phẩm phù hợp với phong cách nhà ở của gia đình bạn. 

Phong tam lap dat thiet bi ve sinh Viglacera

Tiết kiệm khi mua sản phẩm 

Tại Showroom Hải Linh, giá cho một bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera đang được bán chỉ từ hơn 3 triệu đồng. Đây là mức giá quá rẻ cho một sản phẩm. Ngoài ra đến với Hải Linh bạn sẽ còn nhận được những ưu đãi vô cùng lớn như tư vấn miễn phí, hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội. 

Giá thành hợp lý

Giờ thì bạn đã có lòng tin để lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian sống của gia đình mình chưa. Hãy đến ngay Hải Linh để nhận được ưu đãi lớn trọn vẹn trong tháng 7 này nhé

Xem thêm: