Tuyệt vời với chất lượng của thiết bị vệ sinh Viglacera

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera được mệnh danh là “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh trong nước. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành sản phẩm. Thương hiệu Viglacera ngày càng phát triển, không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá những công nghệ tuyệt vời của thiết bị vệ sinh Viglacera qua bài viết sau đây nhé!

 

Viglacera - “Thương hiệu quốc gia” ghi dấu ấn trên bản đồ thương hiệu quốc tế

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được chính thức ra đời từ những năm 1970, trải qua hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Lịch sự phát triển lâu dài, Viglacera đã xây dựng một vị trí hoàn hảo trên thị trường với chất lượng sản phẩm, độ uy tín cao, tính ưu việt của sản phẩm được cải thiện hàng ngày.

Thương hiệu Viglacera

Thương hiệu Viglacera

Liên tục trong 40 năm phát triển, Viglacera luôn giữ vị trí dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh. Viglacera đã không ngừng ứng dụng những công nghệ mới nhất, liên doanh với nhiều công ty quốc gia . Các sản phẩm của thương hiệu Viglacera được phủ trọng khắp trong nước, xuất khẩu các sản phẩm tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Vào năm 2018, Thương hiệu Viglacera đã nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp rồng vàng, thương hiệu mạnh Việt Nam” khẳng định vị thế thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam cũng như trên bản đồ quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, Viglacera đang từng bước vươn mình ra thế giới, dần xây dựng và khẳng định thương hiệu quả mình ở thị trường trong nước và trên toàn cầu.

 

Thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng khẳng định vị thế

Được mệnh danh là “ông lớn” tại thị trường thiết bị vệ sinh nội địa. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình, với nhiều phân khúc khách hàng. Viglacera luôn hướng tới người tiêu dùng, vì vậy các sản phẩm được cho ra thị trường đều đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội.

Thiet bi ve sinh Viglacera khang dinh vi the

Thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất thị trường

Các sản phẩm của Viglacera luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, chủ đầu tư, kiến trúc sư sử dụng ở nhiều dự án trên toàn quốc, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như Châu Âu, Đài Loan, Indonesia và nhiều nước khác trên thế giới.

 

Chất lượng sản phẩm vô cùng vượt trội

Viglacera không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với mẫu mã đa dạng, chất lượng cùng công nghệ hàng đầu thị trường phải kể đến đó là:

Phong mau su dung viglacera

Phòng mẫu sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera

  • Bồn cầu Viglacera

Men NANO nung là một trong những công nghệ hàng đầu của Viglacera, đây là bước đột phá hàng đầu của thương hiệu này trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, được ứng dụng hầu hết ở các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu nam, nữ. Với khả năng chống bám bẩn, chống nấm mốc và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền đẹp hoàn hảo với thời gian.

Những sản phẩm bồn cầu nổi bật về mẫu mã của Viglacera phải kể đến đó là: bồn cầu âm tường, bồn cầu két liền, bồn cầu 1 khối, bồn cầu nắp rửa điện tử, ...

Tất cả các sản phẩm bồn cầu Viglacera luôn được áp dụng những công nghệ mới nhất – công nghệ Siphon JET xả tối đa, xả sạch vết bẩn tại mọi góc cạnh, bề mặt trong lòng bồn cầu.

  • Chậu rửa Viglacera

Với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chậu rửa có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu nồm thân thiện với môi trường và đặc biệt là có độ bền rất cao. Kết hợp với đó là phần bề mặt của chậu được phủ men NANO nung chất lượng hoàn hảo, có khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống ố vàng, giúp vệ sinh chậu rửa nhanh chóng, dễ dàng.

  • Sen vòi Viglacera

Được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng số 1 của Viglcera, khi bạn sử dụng các sản phẩm sen vòi của Viglacera, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ vượt trội hàng đầu, những lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại. Chất lượng tốt, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt.

Mẫu mã sản phẩm sen vòi Viglacera vô cùng đa dạng như: sen tắm thường truyền thống, sen tắm cây hiện đại, sen tắm âm tường đẳng cấp sang trọng. Với thiết kế tinh xảo, đường nét sản phẩm sắc nét, tinh tế. Kết cấu bên trong bền bỉ, vững chắc, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, chất lượng và giá thành sản phẩm giúp mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Hãy sở hữu ngay cho gia đình mình các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera để được trải nghiệm những sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt nhất thị trường nhé!