TOP 5 sản phẩm thiết bị vệ sinh nên đầu tư trong năm 2023

Trong năm 2023, đâu sẽ là sản phẩm thiết bị vệ sinh bạn nên lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây.

Đã từ rất lâu, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng Việt trong và ngoài nước. Những sản phẩm của hãng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước cũng như giá thành. Với đa số người dùng Việt một sản phẩm có chất lượng tốt, và giá thành hợp lý sẽ ghi được ấn tượng mạnh trong lòng mọi người.

Bo thiet bi ve sinh dep

Tại bài viết dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua tại Showroom Hải Linh. Đây cũng là một lời khuyên về sản phẩm cho những ai đang có nhu cầu tìm mua những sản phẩm để cải tạo không gian sống của gia đình mình. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG503

Đây là mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Đây là một trong số sản phẩm chất lượng của hãng và được bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống Showroom Hải Linh. 

Sen tam Viglacera VG503

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ, đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài của người dùng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình. Thân sen được làm từ chất liệu đồng thau đảm bảo độ bền và đáp ứng lượng nước trong toàn bộ quá trình sử dụng. Bề mặt sản phẩm còn được mạ Cr/Ni mang đến độ sáng bóng loại bỏ mảng bám bẩn hiệu quả tối ưu cho người dùng. Với lớp mạ này giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh. Bát sen với kiểu dáng vuông vắn mang đến sự mạnh mẽ. 

Đây hứa hẹn là sản phẩm sẽ liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng trong thời gian tới tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Đây là mẫu bồn cầu với 2 khối tách biết nhau bao gồm két chứa nước cùng với bệ ngồi. Chính nhờ thiết kế này nên sản phẩm phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Tuy là dòng bồn cầu giá rẻ song sản phẩm cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại như lớp men chống bám dính, hạn chế những cặn bẩn bám vào, giúp cho bồn cầu được vệ sinh vô cùng dễ dàng và duy trì được vẻ sáng bóng bền lâu. Hệ thống xả thải mạnh mẽ với 6 lít nước trong một lần xả nên sẽ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Bon cau Viglacera VI44

Chậu rửa mặt Viglacera VTL2 

Đây là mẫu chậu rửa có thiết kế đơn giản với kiểu dáng bầu dục ôm tròn đều. Sản phẩm có kích thước vừa phải nên giúp tiết kiệm được không gian phòng tắm đáng kể. Sản phẩm sử dụng chất liệu sứ ứng dụng công nghệ Nano siêu chống bám dính giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Chính nhờ công nghệ này mà bề mặt chậu rửa luôn sáng bóng, chống bẩn, chống mốc và thân thiện với môi trường. Ngoài ra sản lòng chậu sâu và rộng nên chứa được nhiều nước, nước sẽ không bị tràn ra bên ngoài trong suốt quá trình sử dụng. 

Chau rua Viglacera VTL2

Đây cũng là sản phẩm chậu có mức giá rẻ, phù hợp để lắp đặt tại những không gian tập thể hay những gia đình muốn tiết kiệm chi phí cho không gian nhà vệ sinh.

Vòi chậu Viglacera VG315

Đây là mẫu vòi chậu 3 lỗ với bộ chia nước được nhập khẩu từ châu Âu. Đầu vòi được nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Toàn bộ sản phẩm được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và đảm bảo không chứa tạp chất. Ngoài ra bề mặt vời cược mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. 

Voi chau nong lanh Viglacera VG315

Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG826

Nếu bạn đang mong muốn lựa chọn một sản phẩm có giá thành rẻ, tiện lợi, giúp gia đình tiết kiệm được tối đa giấy vệ sinh thì hãy lựa chọn sản phẩm này. Sản phẩm có chất liệu nhựa chống chịu được nhiệt độ cao. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn nhằm tạo ra sản phẩm đẹp, đồng nhất về kiểu dáng và chất lượng trước khi đến tay người dùng.

Xit ve sinh Viglacera VG826 (VGXp6)

Hiện TOP 5 sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh tại website www.thietbivesinhviglacera.net. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh