Top bồn cầu màu đen đẹp cho phòng tắm của bạn

Từ lâu, nét đẹp cá tính, mạnh mẽ, tràn đầy bí ẩn của sắc đen luôn tạo nên sức thu hút khó cưỡng. Màu đen được dự đoán sẽ thống trị vào năm 2022 nhất là trong thiết kế nội thất. Hãy bắt trend xu hướng năm nay với những mẫu bồn cầu màu đen ấn tượng cho phòng tắm của bạn dưới đây.

 Top bồn cầu màu đen đẹp cho phòng tắm của bạn

Màu đen trở thành xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại trong 2022. Nhưng không đồng nghĩa với việc sử dụng màu đen cho toàn bộ không gian phòng tắm. Bởi nếu vậy, không gian chắc chắn sẽ không thể có sự cân bằng, màu đen bao trùm rất dễ mang đến cảm giác âm u, bí bách. Nên để đạt hiệu quả thẩm mỹ, mọi người nên cân nhắc tiết chế, điều phối gam màu đen hợp lý. Mọi người có thể điểm xen những mảng tường, sàn màu đen hay một vài thiết bị vệ sinh màu đen. Và bồn cầu đen sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho không gian sang trọng, đầy tính nghệ thuật. Mời mọi người cùng tham khảo ngay với những mẫu bồn cầu màu đen sau đây.

Bồn cầu màu đen Inax AC-G216VN/BKG

Nếu đang tìm kiếm một mẫu bồn vệ sinh màu đen, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu bồn cầu Inax AC-G216VN/BKG thuộc bộ sưu tập S600 dòng Satis G. Đây là mẫu bồn cầu điện tử thông minh sử dụng những công nghệ cao cấp nhất nhằm mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Bồn cầu màu đen Inax AC-G216VN/BKG

Khi sử dụng bồn cầu đen nỗi lo nhất của người dùng là bề mặt sản phẩm bị các cặn canxi bám vào tạo mảng trắng trông rất mất thẩm mỹ. Hãy yên tâm Inax AC-G216VN/BKG sử dụng công nghệ men Aqua Ceramic với tính năng chống ố vàng kết hợp với công nghệ chống bám bẩn độc quyền như một lớp màng phủ bề mặt làm tăng sức căng của nước, ngăn chặn các giọt nước đọng lại để các hạt cặn Silic không thể bám bẩn.

Hơn nữa lớp men này còn kháng khuẩn tối đa, bảo vệ người dùng. Bồn cầu AC-G216VN/BKG tự động phát nhạc khi dùng, tích hợp hệ thống vòi phun kép rửa nhẹ nhàng và sạch sẽ đem đến sự thư thái nhất cho người dùng.

Bồn cầu màu đen Inax DV-R115SVH-VN

Bạn yêu màu đen, bạn muốn không gian phòng tắm đẳng cấp, mẫu bồn cầu màu đen Inax DV-R115SVH-VN sẽ tạo điểm nhấn không gian hoàn hảo. Từ thiết kế bên ngoài đến những chi tiết nhỏ nhất đều được Inax chú trọng thiết kế tỉ mỉ.

Bồn cầu màu đen Inax DV-R115SVH-VN

Bồn cầu DV-R115SVH-VN sở hữu gam màu đen mờ độc đáo nhờ công nghệ men sứ độc quyền. Mặt trong bồn cầu vẫn giữ gam màu trắng tinh khiết để nhìn thấy chất bẩn chưa được làm sạch đảm bảo bồn cầu luôn bóng sáng.

Mọi chức năng hiện đại nhất đều được tích hợp trên chiếc bồn vệ sinh màu đen độc đáo này. Công nghệ diệt khuẩn Ion Plasmacluter đảm bảo chất lượng cuộc sống toàn diện. Vừa đi vệ sinh bạn vẫn có thể tận hưởng sự thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng thư thái mà không thương hiệu nào làm được. 

Cảm giác thư thái càng được nhân đôi với đèn ánh sáng mờ. Chức năng này càng được phát huy tốt hơn nhất là vào buổi tối không bật điện , bạn vẫn có thể thấy ánh sáng bên trong và ở chân bồn cầu.

Bồn cầu màu đen Inax DV-R115VH-VN/BKG

Bồn cầu Inax DV-R115VH-VN/BKG nổi bật với thiết kế vô cùng tinh tế, sắc đen huyền bí giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, sở thích của bất cứ gia chủ khó tính nào. 

Bồn cầu màu đen Inax DV-R115SVH-VN

DV-R115VH-VN/BKG sản xuất trên dây chuyền hiện đại bề mặt được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh chất lượng cao giữ vững màu sắc trong suốt thời gian sử dụng. Với lớp men này, các vết canxi, ố vàng sẽ khó hình thành trên bề mặt. Bệ ngồi của bồn cầu rộng rãi, nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP độ bền cao rơi êm ái.

Bồn cầu Inax DV-R115VH-VN/BKG tích hợp hệ thống kháng khuẩn bằng Ion với công nghệ Plasmacluter giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Mọi vi khuẩn trong lòng bồn cầu được làm sạch, an toàn cho cả gia đình nhất là trẻ nhỏ.

Hệ thống xả nước mạnh, yên tĩnh, dòng nước xả cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ. Đặc biệt, khi sử dụng mẫu bồn vệ sinh màu đen này, bạn còn được thư giãn với hệ thống âm thanh tích hợp, giúp bạn có thể được tận hưởng những bản nhạc chất lượng cao, giúp mang đến tâm lý thoải mái, thư giãn tối đa cho người dùng.

Thực tế, không dễ để tìm được một mẫu bồn cầu màu đen giá rẻ. Những mẫu bồn cầu màu đen trên tuy giá thành cao nhưng với những tiện ích cao cấp, sự sang trọng thì hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư kinh phí.