Tối đa hóa không gian với thiết bị vệ sinh viglacera

Sử dụng nội thất vời màu sắc, vật liệu, thiết bị vệ sinh, ánh sáng một cách thông minh sẽ giúp phòng tắm nhỏ của bạn mà đẹp hơn và đủ chức năng. Hải Linh xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm sau.

1. Nội thất hiện đại

Dù  với một không gian nhỏ diện tích khiêm tốn bạn vẫn có thể lựa chọn các thiết bị vệ sinh hiện đại đẳng cấp mà vẫn nhỏ gọn và sắp đặt hợp lý , phòng tắm nhỏ sẽ vẫn là nơi thư giãn lý tưởng để bạn có thể thả mình trong làn nước ấm, tận hưởng bầu không khí trong lành với không gian sạch sẽ , thoáng đãng sau một ngày làm việc mệt mỏi .

Bon cau thong minh Viglacera

 
2. Màu sắc gạch lát


Nếu muốn có một phòng tắm nhỏ nhưng sang trọng, hãy xem xét kỹ yếu tố màu sắc và kích thước của gạch. Màu sắc tươi sáng của gạch lát sàn và ốp tường có kích cỡ lớn với vẻ sáng bóng giúp cho phòng tắm trông rộng hơn. Tông màu trắng – xanh mang lại chiều sâu cho phòng tắm diện tích nhỏ Gạch ốp tường sáng màu và có kích cỡ lớn giúp phòng tắm hiện đại và đẹp hơn.

Gach op lat phong ve sinh



3. Sử dụng gương

Ngoài ra, bạn có thể dùng gương và đặt ở vị trí phù hợp để "nhân đôi" diện tích phòng tắm nhờ vào sự phản chiếu ánh sáng. Mảng tường ốp gạch màu trắng thanh lịch, cách bày trí gọn gàng, sạch sẽ cũng góp phần không nhỏ trong việc mở rộng không gian. 
Đơn giản hóa vật dụng, tối đa hóa diện tích gương soi là một phương pháp khá ổn để “cơi nới” không gian.

Guong Viglacera


4. Yếu tố thiên nhiên

Không đơn thuần là phòng tắm với chậu rửa, nơi này còn là không gian giúp bạn giải tỏa áp lực với những phút giây thư giãn tuyệt vời. Vậy thì đừng bỏ qua yếu tố thiên nhiên cho căn phòng nhỏ nhưng quan trọng trong gia đình. Bạn có thể thêm vào đây một vài chậu cây, hoa nhỏ để không gian thư giãn thêm sống động. 
Chỉ cần thêm một vài chậu cây hoa nhỏ là phòng tắm của bạn đã đẹp hơn hẳn .

Phong tam nhieu cay xanh


 5. Vách ngăn bằng kính

Vách ngăn bằng kính vừa giúp phân chia khu vực tắm rửa và vệ sinh riêng biệt, hợp lý vừa giúp cho phòng tắm không bị cảm giác chật chội như dùng vách ngăn thông thường. Chưa kể đến vách kính còn giúp cho phòng tắm đẹp và sang trọng hơn.
 

Vach ngan kinh phong tam

Hải Linh cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

 

Tác giả bài viết: Hải Linh